[🛒🇻🇳][CHÍNH HÃNG] Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB – Ultty , SKU – – giadungchauau.vn 🇻🇳🛒Top1Shop🛒 🇻🇳Top1Vietnam🇻🇳 🛍🛒🇻🇳

8,000,000.00$

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

[🇻🇳][CHÍNH HÃNG] Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB – 🇻🇳Ultty🇻🇳 , SKU – – giadungchauau.vn🇻🇳🛒Top1Shop🛒🇻🇳🛍🛒

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa làm mát vừa lọc không khí hiệu quả, mang phong cách ấn tượng, trang nhã, hiện đại thì quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB thông minh 9 cấp độ gió, loại bỏ 99,95% Bụi Mịn, Vi Khuẩn, Virus thích hợp là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của bạn. Quạt lọc không khí Ultty BB mang thương hiệu Pháp với chất lượng vượt trội, được sản xuất theo hệ thống dây chuyền tiêu chuẩn của khối G7, vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS….nghiễm nhiên đi vào lòng người tiêu dùng nhờ vào hiệu quả ấn tượng mà nó mang lại. U Ultty BB không chỉ là một thiết bị gia dụng sang trọng, mà còn là 1 minh chứng khẳng định thương hiệu tuyệt vời của Ultty trên thị trường.

Đừng ngần ngại trang bị cho ngôi nhà thân thương của mình quạt và lọc không khí Ultty BB khi kết quả nhận được vô cùng xứng đáng. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra môi trường hoàn hảo trong bất kỳ căn phòng nào mà không cần lo ngại về nhiệt độ phòng hay chất lượng không khí, đảm bảo giấc ngủ cho những em bé thân yêu hay của chính bản thân bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Thương hiệu: Pháp
  • – Sản xuất: Trung Quốc
  • – Bảo hành chính hãng: 3 năm
  • – Kích thước: 63cm x 55cm x 123cm
  • – Bộ lọc HEPA: H13+, hiệu suất 99,95%
  • – Tốc độ phân phối luồng không khí: 9700 lít /phút
  • – Diện tích hoạt động: Lên đến 100m²
  • – Trọng lượng: 7.0 kg
  • – Công suất đầu ra: 35W
  • – Các lớp lọc: Màng lọc thô, Lá chắn chống vi khuẩn, Bộ lọc HEPA H13++, Công nghệ Plasmacluster Ion
  • – Kích hoạt WIFI
  • – Sản xuất ion âm
  • – Chức năng đèn ngủ
  • – Chỉ báo thay thế bộ lọc
  • – Chỉ báo chất lượng không khí dựa trên ánh sáng (đỏ, vàng cam, xanh)
  • – Khóa trẻ em
  • – 9 tốc độ quạt
  • – Chế độ ngủ
  • – Hẹn giờ thông minh
  • – Bảng hiển thị LCD
  • – Cảm biến thông minh: Bộ đo PM 2.5
  • – Biên độ quay: 30°-60°-90°-120°

Lưu ý: Bạn nên thay bộ lọc HEPA cứ sau 1-1,5 năm, tùy thuộc vào chất lượng không khí và cách sử dụng!

Gia Dụng Châu Âu cam kết phân phối quạt không cánh tích hợp lọc không khí U Ultty BB chính hãng chất lượng

*Video giới thiệu quạt không cánh kết hợp lọc không khí Ultty BB

SẢN PHẨM ĐỘT PHÁ 2 TRONG 1: làm mát và lọc không khí

Quạt điều hòa lọc không khí U Ultty BB là một sản phẩm mang tính đột phá, kết hợp 2 thiết bị gia dụng rất thông dụng mà hầu như gia đình hiện đại nào cũng phải có là Quạt làm mát và Máy lọc không khí, vào trong cùng 1 sản phẩm. Nhờ đó, thay vì phải sử dụng 2 thiết bị Quạt và Máy lọc không khí riêng biệt cho mùa hè nóng bức và ô nhiễm, nay bạn chỉ cần duy nhất 1 sản phẩm mang tên: QUẠT LỌC KHÔNG KHÍ  2 TRONG 1 THÔNG MINH ULTTY BB – sản phẩm Thương hiệu của Pháp hiện rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Tiết kiệm không gian và chi phí.

CÔNG NGHỆ LỌC KHÔNG KHÍ THÔNG MINH HEPA H13++ và PLASMACLUTER LOẠI BỎ 99,97% BỤI MỊN, VI KHUẨN HAY KỂ CẢ VIRUS

Quạt tích hợp lọc không khí U ULTTY BB sử dụng bộ lọc vượt trội và tiên tiến hơn so với Quạt lọc không khí không cánh Ultty SKJ-CR021. Nó đi kèm với Bộ lọc HEPA H13++ và Công nghệ Plasmacluster – cả hai đều được thiết kế để tăng hiệu quả, công suất và tuổi thọ của máy.

Bộ lọc Hepa H13++

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí kết hợp quạt Ultty BB có thể hiểu đơn giản như sau: phía sau quạt có 1 lõi lọc, lượng không khí được hút vào sẽ được lọc sạch bằng cách thổi qua lõi lọc, sau đó không khí sạch được nén và đẩy ra ngoài thông qua các khe hẹp 2mm ở khung gió ở phía trên.

Chính vì vậy, lõi lọc này chính là trái tim của máy, chất lượng của lõi lọc sẽ quyết định chất lượng của chiếc quạt, cũng như chất lượng không khí mà bạn sẽ nhận được.

Bộ lọc HEPA H13 là bộ lọc cao cấp trong hệ H của hệ tiêu chuẩn lọc bụi mịn số 1 của Mỹ (HEPA: high efficiency pure air). Với thiết kế lớp lọc dày hơn, diện tích bề mặt lớn hơn, hình trụ tròn đa lớp giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả lọc của màng lọc. Bộ lọc của Quạt điều hòa không khí Ultty BB mang thiết kế khí động học cho phép lọc không khí 360° ngay cả ở những khu vực thông gió kém. Cấu trúc bên ngoài chắc chắn của nó cũng giúp máy hoạt động lâu hơn, bền hơn, có khả năng chống va đập và va đập cao.

 Bộ lọc có cấu tạo 3 lớp:

1. Màng lọc thô sẽ giữ lại bụi bẩn (dust), phấn hoa (pollen), giọt bắn (droplet), sợi vải, lông thú cưng,…

2. Bộ lọc vi khuẩn (lá chắn vi khuẩn) đặc biệt sử dụng công nghệ kháng khuẩn, đã được kiểm nghiệm hiệu quả lọc không khí giúp diệt sạch các loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc…

3. Cuối cùng là lõi lọc cao cấp HEPA H13 + được thiết kế đặc biệt để loại bỏ các hạt micron và chặn vi khuẩn, phấn hoa, vẩy da, mạt bụi và các hạt bụi mịn. Bộ lọc HEPA H13+ có thể lọc hầu hết mọi chất gây ô nhiễm trong không khí – với hiệu quả lên tới 99,95%. Có hình dáng với nhiều nếp gấp để có diện tích bề mặt lớn hơn nhằm tăng tuổi thọ và công suất của bộ lọc.

 Đây chính là loại màng lọc chuyên dùng trong các loại máy lọc không khí cao cấp hàng đầu ở Châu Âu. Tiêu chuẩn để được gọi là màng lọc Hepa đúng chuẩn là chúng phải giữ lại được tất cả các loại hạt có kích thước lớn hơn 0,3 micromet (1 micromet = 1 phần triệu m). Quạt kiêm lọc không khí U Ultty BB sở hữu một bộ lọc Hepa H13+ thực sự với công nghệ hoàn toàn kín 360 ° loại bỏ 99,95% tất cả các chất gây dị ứng và ô nhiễm cũng như các hạt siêu mịn có kích thước từ 0,3 micromet trở lên bao gồm bào tử nấm mốc, vi khuẩn (bacteria – do phần lớn vi khuẩn có kích thước từ 0,5 – 5 micromet nên chúng sẽ không đi qua màng lọc HEPA này được mà sẽ bị giữ lại) hay kể cả virút (virus) khỏi ngôi nhà của bạn. 

Và nếu để ý, bạn có thể thấy rằng, các loại máy lọc không khí trên thị trường hiện nay phần lớn là sử dụng bộ lọc phẳng, chỉ có thể lọc được 1 hướng làm hạn chế khả năng lọc cũng như thời gian lọc sẽ lâu hơn. Riêng các dòng máy lọc không khí kèm quạt ULTTY BB sử dụng bộ lọc có hình trụ tròn có thể lọc 360° từ mọi hướng. Đó chính là khác biệt giúp cho U ULTTY BB lọc hiệu quả vượt trội và nhanh hơn so với các loại máy lọc không khí thông thường.

Nhờ đó, quạt lọc không khí Ultty BB không chỉ làm mát mà còn có thể làm sạch không khí trong phòng quanh năm, cung cấp nguồn không khí sảng khoái và trong lành vào mùa hè cũng như mùa đông.

Công nghệ Plasmacluster ion

Công nghệ Plasmacluster được sử dụng trong máy quạt kết hợp lọc không khí Ultty BB đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc tiêu diệt vi-rút và vi khuẩn gây ô nhiễm không khí, giúp không khí sạch hơn và trong lành hơn.

Công nghệ Plasmacluster tạo và phát ra các ion dương và âm giống như trong tự nhiên. Các ion được bao quanh bởi các phân tử nước và được giải phóng vào không khí. Các ion (Plasmacluster ion) là các ion từ gốc hydroxide (OH) có tính oxy hóa cao khi chúng bám vào bề mặt của các vi khuẩn trong không khí, chẳng hạn như chất gây dị ứng lơ lửng, vi khuẩn, nấm mốc và vi-rút. Chúng loại bỏ hydro khỏi các protein bề mặt, phá vỡ chúng. Các gốc hydroxide (OH) kết hợp với hydro (H) để tạo thành nước (H20) được trả lại không khí.

Công nghệ Plasmacluster ion được tích hợp trong quạt tháp lọc không khí Ultty BB có tác dụng làm sạch không khí giúp loại bỏ nấm mốc trong không khí và ngăn chặn hoạt động của vi-rút, vi khuẩn và chất gây dị ứng bám vào. Ngoài ra, Quạt còn có thể phân hủy và loại bỏ mùi hôi bám dính từ khói thuốc lá, mùi nấu ăn hay mùi vật nuôi. Các ion Plasmacluster còn làm giảm tĩnh điện, ngăn không cho phấn hoa và bụi trong không khí bám vào rèm cửa, quần áo và các bề mặt khác. Không những vậy các phân tử nước do Plasmacluster ion tạo ra sẽ bám vào bề mặt da, tạo thành lớp phủ giúp duy trì độ ẩm cho da tạo nên làn da trẻ trung và đầy sức sống.

Với Bộ lọc Hepa H13+, khử trùng công nghệ Plasmacluster Ion và tốc độ luồng không khí 9700 lít/ phút –  Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB có thể làm sạch ngôi nhà rộng 100m² chỉ trong 45 phút. Ultty BB giúp duy trì môi trường sống thực sự lành mạnh và thoải mái cho gia đình thân yêu của bạn.

TẠO GIÓ MÁT HIỆU QUẢ, ÊM ÁI VÀ RỘNG KHẮP

Dòng quạt làm mát lọc không khí Ultty BB này có 9 cài đặt tốc độ gió từ thấp tới cao giúp bạn có thể điều chỉnh lượng gió hoàn hảo, cùng 4 chế độ hoạt động phù hợp cho các nhu cầu khác nhau của người dùng. Bạn có thể chọn lưu lượng không khí ưa thích của mình và tận hưởng cảm giác thoải mái nhất có thể.

ULTTY BB sở hữu 9 cấp độ làm mát từ 1-9 và 4 chế độ hoạt động:

  • Tự động: Hoạt động dựa trên cảm biến chỉ số bụi mịn trong không khí
  • Tăng áp: Động cơ hoạt động tối đa công suất, giúp làm mát căn phòng nhanh chóng
  • Gió ngủ: Hoạt động ở mức gió nhỏ nhất, đèn màn hình mờ đi, hoàn tĩnh lặng, cho phép người dùng chìm vào giấc ngủ êm ái
  • Tự nhiên: Gió được thổi ra theo chu kì, dịu mát như gió tự nhiên

Máy lọc không khí tích hợp quạt không cánh Ultty BB ứng dụng công nghệ bội khí hiện đại (air multiplier technology), tăng áp tạo ra luồng gió lan tỏa và chiếu xa. Không khí sau khi được hút vào trong quạt, sẽ được nén lại và thổi ra ngoài qua các khe hẹp 2mm ở phía trên dưới áp lực và tốc độ cao. Nhờ đó quạt không cánh Ultty BB tạo ra gió có tốc độ lên tới 6.2 m/s, Lưu lượng gió mạnh 9700 lít/ phút và nhiệt độ gió thổi ra giảm 2-3 độ C so với nhiệt độ gió đầu vào. Nhờ đó, máy quạt lọc không khí cao cấp Ultty BB có thể lọc không khí và làm mát căn phòng có diện tích lên tới 100m2, không khí được đối lưu làm mới 5 lần / giờ. Tuy vận tốc gió cao, nhưng bạn sẽ không cảm thấy những va chạm khó chịu của gió lên cơ thể. Thay vào đó quạt lọc không khí thông minh U Ultty BB sẽ tạo ra những làn gió mát dễ chịu và tinh tế nhẹ nhàng như gió tự nhiên. Với công nghệ nhân gió, hiệu quả lưu thông không khí của quạt tháp Ultty BB này cao hơn các loại quạt thông thường. Sự xáo trộn tạo ra một luồng không khí khuếch tán, phân bố rộng để mang đến cho bạn một luồng không khí tươi mới, một môi trường vô cùng lành mạnh và thoải mái.

Và cuối cùng một thông số rất quan trọng là độ ồn khi hoạt động. Thông số này đặc biệt quan trọng khi bạn cần một không gian thực sự yên tĩnh để tập trung tối đa cho công việc, hay cho 1 giấc ngủ sâu. Quạt không cánh Ultty BB có ồn không? Quạt lọc không khí không cánh Ultty BB có độ ồn ở mức thấp nhất là dưới 40dB, êm hơn nhiều so với hầu hết các loại máy lọc không khí và quạt thông thường, hoàn toàn không làm phiền giấc ngủ của bạn.

Ở chế độ ban đêm quạt lọc bụi ULTTY BB cung cấp một làn gió nhẹ, thực sự yên tĩnh và làm cho không khí trong phòng được lưu thông tốt. Hầu hết khách hàng đều có phản hồi tốt về tính năng này: bạn có thể ngủ ngon và thoải mái mà không bị làm phiền khi cho quạt chạy từ dưới mức tốc độ 3 và chế độ ban đêm.

CẢM BIẾN AI THÔNG MINH: ĐO LƯỢNG BỤI MỊN TRONG KHÔNG KHÍ

Quạt lọc gió Ultty BB có cảm biến kép kết hợp CPU AI thông minh giúp đo chính xác được hàm lượng bụi mịn trong không khí. Cảm biến PM 2.5 phát hiện ra các hạt bụi mịn gây bệnh mãn tính về phổi, tim và não, có kích thước siêu nhỏ, lơ lửng trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy. Quạt lọc không khí mini U Ultty BB hiển thị cảnh báo màu sắc như sau:

  • Màu đỏ: ô nhiễm nặng

  • Màu vàng cam: ô nhiễm

  • Màu xanh: không khí trong lành

KẾT NỐI QUA APP ĐIỆN THOẠI

Quạt lọc Hepa U Ultty BB còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế năng động, công nghệ hiện đại và tính năng nhạy bén. Quạt còn có khả năng được kết nối với Ứng dụng App Mobile. Tương tự như điều khiển từ xa, giờ đây với chiếc điện thoại quen thuộc, bạn vẫn có thể điều khiển quạt lọc khí Ultty BB bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

  • Điều khiển các cấp độ làm mát từ 1 đến 9
  • Điều khiển hẹn giờ 1- 8h
  • Điều khiển cấp độ quay: 30, 60, 90, 120 độ
  • Quan sát được mức độ hoạt động của màng lọc
  • Các chỉ số cảnh báo chất lượng không khí
  • Hiển thị màu cảnh báo mức độ ô nhiễm
  • Bật/ tắt và theo dõi lịch sử sử dụng thiết bị

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Máy lọc không khí + quạt ULTTY BB được thiết kế với vẻ ngoài tối giản và sức hấp dẫn mang tính hiện đại, Quạt hòa hợp liền mạch với phong cách trang trí đương đại và tính thẩm mỹ kiến ​​trúc vừa là thiết bị làm mát cũng như là vật trang trí phong cách giúp tăng thêm sức hấp dẫn về mặt thị giác cho bất kỳ căn phòng nào.

Công nghệ sơn tự nhiên, bền màu, không xước với 3 gam màu chính: màu Titanium Grey toàn bộ thân quạt, màu Champaign cho vành quạt, họa tiết vân gỗ cho chân quạt đặc biệt máy lọc không khí quạt không cánh Ultty BB không sử dụng hóa chất, không tạo formaldehyte, không gây mùi,… an toàn tuyệt đối cho người dùng và bảo vệ môi trường.

ĐÈN KHÍ QUYỂN HỌC

Máy lọc không khí có quạt ULTTY BB sử dụng đèn khí quyển học vòng tròn bo xung quanh viền quạt tăng thêm phần trang nhã và sang trọng cho không gian, đồng thời kết hợp làm đèn ngủ, đen trang trí. Đèn quạt sử dụng hoàn toàn độc lập với các chức năng khác cho ánh sáng tự nhiên, không gây hại cho mắt và da.

Ultty bladeless tower fan and air purifier in one ngoài việc đem lại luồng gió mát lành tự nhiên, quạt còn cung cấp ánh sáng chức năng mang lại sự ấm áp, màu sắc và cá tính tức thời cho không gian của bạn.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Máy lọc không khí ion âm U Ultty BB mạnh mẽ, hiệu quả và vô cùng sảng khoái. Chỉ với 35 W, chiếc quạt này có thể được bật cả ngày mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện đắt đỏ. Nhờ cảm biến bụi mịn PM 2.5 chính xác, quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULLTY BB có khả năng lọc sạch tối đa bụi bẩn với mức điện năng tiêu thụ tối thiểu.

THƯƠNG HIỆU U ULTTY

ULTTY được thành lập năm 2014 tại Pháp, có tên đầy đủ là U ULTTY, là nhà cung cấp quạt không cánh và máy hút chân không với kỹ thuật nhân khí độc quyền. Cho đến nay, quạt không cánh ULTTY đã được đăng ký hơn 34 kiểu mẫu tiện ích trên toàn thế giới và các bằng sáng chế. Với phương châm Chất lượng là trên hết, không ngừng cải tiến, và gắn bó lâu dài, U ULTTY luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hình ảnh nhà máy sản xuất của U ULTTY

100% sản phẩm của U ULTTY được sản xuất trên hệ thống dây chuyền tiêu chuẩn của khối G7, vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS…nhờ đó U ULTTY hiện đã có mặt tại Mỹ, Nhật Bản và EU và luôn nằm trong top những thương hiệu được khách hàng yêu thích, khẳng định vị thế vững vàng của thương hiệu U ULTTY trên quy mô toàn cầu.

Quạt lọc không khí Ultty BB sang trọng và tinh tế

Tại Việt Nam, thương hiệu U ULTTY đã có mặt từ năm 2020. Hãng có chính sách đổi trả rõ ràng: trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất hay lỗi kĩ thuật trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, U ULTTY sẽ đổi sản phẩm mới khác. Dù điều này rất hiếm khi xảy ra, tuy nhiên sự rõ ràng này là một điểm cộng rất lớn giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm mang thương hiệu U ULTTY. Ngoài ra, tất cả sản phẩm U ULTTY chính hãng đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng lâu dài. Gia Dụng Châu ÂU tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm U ULTTY chính hãng tại thị trường miền Nam.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA QUẠT KHÔNG CÁNH LỌC KHÔNG KHÍ U ULTTY BB

1. Nên vệ sinh và thay thế lõi lọc định kì : Thông thường, sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn, tóc, hay lông thú cưng… sẽ bám quanh lõi lọc không khí. Thời gian sử dụng càng lâu, bụi sẽ bám càng nhiều. Điều này chứng tỏ hiệu quả lọc không khí của máy là rất rõ ràng. Tuy nhiên nếu cứ để như vậy dùng sẽ làm giảm khả năng làm mát cũng như hiệu quả của việc lọc không khí của thiết bị Ultty BB.

Lõi lọc bám đầy bụi bẩn sau một thời gian sử dụng chứng tỏ khả năng lọc không khí hiệu quả của máy lọc không khí Ultty 

Chính vì vậy để đảm bảo hiệu quả lọc khí và làm mát, bạn nên thường xuyên kiểm tra, vệ sinh lõi lọc. Riêng phần lõi lọc được bao bọc bởi 1 lớp lưới kim loại bên ngoài làm cho việc tháo rời ra khỏi máy hay vệ sinh trở nên thuận tiện và cực kì dễ dàng, và bạn có thể tự làm ngay tại nhà mà không cần phải mang đi đâu cả. Bạn cũng đừng nên quá lo lắng khi máy lọc không khí ion – air purifier Ultty BB có màn hình hiển thị thông minh sẽ thông báo mỗi 12-18 tháng cho người sử dụng để thay thế màng lọc.

Trung bình sau 720 giờ sử dụng (tương đương 3 tháng nếu trung bình 1 ngày bạn sử dụng 8 tiếng) bạn nên thay 1 lõi lọc mới. Tuy nhiên bạn không cần phải theo dõi hay ghi nhớ, vì máy sẽ tự động báo cho bạn biết khi đến thời điểm cần thay. Bạn có thể liên hệ trực tiếp Gia Dụng Châu Âu để được tư vấn và mua lõi lọc này khi có nhu cầu Bạn nhé !

Lõi lọc mới thay thế của máy lọc không khí ULTTY BB

2. Nên mua quạt có cánh, máy lọc không khí hay quạt không cánh lọc không khí  Ultty BB ?

Thực tế mỗi sản phẩm được sinh ra để đáp ứng cho 1 số nhu cầu nhất định, và mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng. Chính vì vậy khi tìm mua bất kì sản phẩm nào, bạn nên xác định rõ nhu cầu và điều kiện của bạn trước khi mua và tìm sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu đó. Sau đây là 1 số gợi ý của Gia Dụng Châu ÂU:

– Nếu bạn chỉ muốn làm mát thật nhanh và mạnh, bạn có thể chọn quạt có cánh, ví dụ như quạt cây KDK M40k chẳng hạn. Loại quạt này có tốc độ gió lớn vì vậy phù hợp với thời tiết nóng bức, và những lúc cần giải nhiệt nhanh như khi bạn vừa chơi thể thao về chẳng hạn.

– Còn nếu bạn cần một thiết bị lọc không khí hiệu suất cao trong phòng kết hợp làm mát nhẹ nhàng, yên tĩnh có thể sử dụng được trong phòng khách, hay kể cả trong phòng làm việc và phòng ngủ, tiết kiệm diện tích, trang trí hiện đại, thì đó là lúc bạn nên chọn chiếc quạt làm mát không cánh kết hợp lọc không khí hiện đại bậc nhất ULTTY BB này.

Mọi thông tin chi tiết, hay bạn cần tư vấn thêm về quạt không cánh tích hợp lọc không khí, máy lọc không khí quạt Ultty BB đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp Gia Dụng Châu Âu – Hotline: 0988.534.751 ngay bạn nhé!

Gia dụng Châu ÂU luôn có chính sách tốt nhất dành cho bạn !

GIA DỤNG CHÂU ÂU SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN !

Ultty

www.giadungchauau.vn/products/chinh-hang-quat-loc-khong-khi-va-khu-khuan-u-ultty-bb



[🇻🇳][CHÍNH HÃNG] Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB – 🇻🇳Ultty🇻🇳 , SKU – – giadungchauau.vn🇻🇳🛒Top1Shop🛒🇻🇳🛍🛒
www.giadungchauau.vn/products/chinh-hang-quat-loc-khong-khi-va-khu-khuan-u-ultty-bb

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-giadungchauau.vn


[🇻🇳][CHÍNH HÃNG] Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB – 🇻🇳Ultty🇻🇳 , SKU – – giadungchauau.vn🇻🇳🛒Top1Shop🛒 🇻🇳Top1Vietnam🇻🇳 🛍🛒 🇻🇳🇻🇳🇻🇳
Trang chủ🛒🛒🛒🛒🛒


Top1Shop-Top1Index-Top1List


[🛒🇻🇳][CHÍNH HÃNG] Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB – Ultty , SKU – – giadungchauau.vn 🇻🇳🛒Top1Shop🛒 🇻🇳Top1Vietnam🇻🇳 🛍🛒🇻🇳
[🛒🇻🇳][CHÍNH HÃNG] Quạt lọc không khí và khử khuẩn U ULTTY BB – Ultty , SKU – – giadungchauau.vn 🇻🇳🛒Top1Shop🛒 🇻🇳Top1Vietnam🇻🇳 🛍🛒🇻🇳

8,000,000.00$

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart