Scottish Xám

THÔNG TIN

✔️ Giống: Scottish Fold tai cụp.

✔️ Màu sắc: xám xanh.

✔️ Giới tính: đực.

✔️ Tuổi: 2 tháng.

✔️ Nguồn gốc: nhân giống tại Chomeocanh.com Đà Lạt.

VIDEO THỰC TẾ

Để xem video, clip thực tế các bé mèo mới nhất xuất từ Trại mèo Chomeocanh.com. Mời bạn đăng ký kênh Youtube Chomeocanh.com Farm – Nông trại thú cưng tại đây.

Original price was: 7,000,000₫.Current price is: 5,990,000₫.
Gọi ngay Chat với Chomeocanh

Tham khảo thêm

Mèo Scottish xám xanh giá bán bao nhiêu?

Nhắc đến giống mèo Scottish Fold. Chắc hẳn đa số mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một chú mèo tai cụp, lông màu xám xanh. Với đôi mắt to tròn long lanh đáng yêu. Có thể nói, mèo Scottish Fold lông màu xám xanh là dòng mèo phổ biến nhất trong thế giới đầy màu sắc của những chú mèo Scottish Fold tai cụp. Trong bài viết này, Chomeocanh.com sẽ chia sẻ tới bạn đọc những video, hình ảnh mèo Scottish Fold màu xám xinh thuần chủng dễ thương, đáng yêu của trại mèo Chomeocanh.com. Đồng thời chia sẻ một số thông tin về những chú mèo này như đặc điểm, giá bán và nơi mua.

Hãy cùng Chomeocanh.com tìm hiểu về mèo Scottish xám qua bài viết dưới đây nhé!

Mèo Scottish Fold tai cụp màu xám xanh thuần chủng 2 tháng tuổi
Bài viết sau đây sẽ cung cấp tới bạn đọc một số thông tin về mèo Scottish Fold màu xám xanh.

Hình ảnh, video mèo Scottish Fold màu xám xanh

Mèo Scottish Fold xám xanh thuần chủng, mập mạp tại Chomeocanh.com
Mèo Scottish Fold xám xanh mặt nọng đáng yêu
Mèo có ăn được pate của người không?
Mèo Scottish Fold màu xám xanh lông dài
Hai bé mèo Scottish Fold tai cụp sát màu xám siêu đẹp tại trại mèo Chomeocanh.com
Đàn mèo Scottish Fold màu xám xanh tai cụp tại Chomeocanh.com
Mèo chân ngắn tai cụp xám đen 4 tháng tuổi tại Chomeocanh.com

Video bé mèo Scottish Fold tai cụp màu xám xanh 2 tháng tuổi

Video bé mèo Scottish Fold tai cụp màu xám xanh 2 tháng tuổi mới cập bến nhà Chomeocanh.com

 

Mèo chân ngắn tai cụp màu xám đực giống nhập khẩu tại trang trại Chomeocanh.com Đà Lạt

 

Mèo chân ngắn tai cụp màu xám xanh đực giống tại trại mèo Chomeocanh.com Đà Lạt.

Ba bé mèo Scottish Fold tai cụp xám xanh 2 tháng tuổi cực đáng yêu tại Chomeocanh.com

 

Đặc điểm mèo Scottish Fold màu xám xanh

Như Chomeocanh.com đã chia sẻ ở trên. Mèo Scottish Fold màu xám xanh là dòng mèo phổ biến nhất trong gia đình mèo Scottish Fold. Vì màu xám xanh là màu lông phổ biến nhất ở các giống mèo nhà của châu Âu.

Những chú mèo Scottish tai cụp màu xám xanh có ngoại hình gần như giống hệt một chú mèo mèo Anh lông ngắn. Chỉ khác ở điểm tai của mèo Scottish Fold là tai cụp, còn tai của mèo Anh lông ngắn là tai thẳng. Tuy nhiên cũng có những chú mèo Scottish Fold có đôi tai thẳng do chúng không mang gen tai cụp. Gần như không thể phân biệt được những chú mèo Anh lông ngắn màu xám xanh với mèo Scottish Fold tai thẳng màu xám nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Cũng có những chú mèo tai lửng. Mèo có tai cụp càng sát mặt thì càng được đánh giá cao. Đồng thời giá bán cũng cao hơn so với các chú mèo khác.

Để có thể cho ra một lứa mèo con khỏe mạnh với những phẩm chất tốt. Thì những nhà nhân giống mèo Anh lông ngắn phải bỏ ra rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Chi phí dưới 1 triệu đồng/1 bé thậm chí không đủ vốn để nhân giống một lứa mèo con.
Đàn mèo Scottish Fold tai cụp và Scottish Fold tai thẳng tại trại mèo của Chomeocanh.com
Mèo Scottish Fold tai cụp màu xám xanh đồng nhất và màu bicolor xám trắng.

Mèo Scottish Fold xám xanh có thể có các sắc độ lông khác nhau của màu xám. Từ màu xám nhạt đến xam xanh, xám đậm, thậm chí là một màu xám gần như đen gọi là xám than.

 

Mèo Scottish Fiold tai cụp lửng màu xám nhạt
Mèo Scottish Fiold tai cụp lửng màu xám than

Mèo Scottish Fold xám xanh hiện nay giá bao nhiêu tiền?

Giá bán của một chú mèo Scottish Fold phụ thuộc chủ yếu vào hai yếu tố: Nguồn gốc xuất xứ và ngoại hình. Cụ thể như sau:

Giá mèo Scottish FoldTai cụpTai cụp, chân ngắn
Xám xanh>6>20
Xám đen, tro>6>20
Tuxedo>12>30
Đen>15>30
Trắng>15>30
Vàng>10>30
Bicolor>8>30
Tam thể tricolor>10>30
Tabby>10>30
Nâu>11>30
Hyma>10>28
Lilac>12>30
Silver>15>30
Golden>20>30
Cinnamon>20>30
Kem>9>30
Fawn>22>30
Hồng phấn>10>30
Đồi mồi>10>30
Nhập khẩu>4.500

Giá bán mèo Scottish Fold xám xanh theo nguồn gốc, xuất xứ

Mèo Scottish Fold màu xám xanh được sinh sản, phối giống từ các trại mèo trong nước có giá mềm hơn khá nhiều so với mèo nhập khẩu. Khoảng 12 đến 20 triệu đồng cho một bé mèo thuần chủng, chất lượng, khỏe mạnh.

Mèo Scottish Fold màu xám xanh nhập khẩu từ các nước láng giềng gần Việt Nam. Như Thái Lan, Trung Quốc có giá bán cao hơn khá nhiều so với mèo sinh sản trong nước. Nhưng giá khá rẻ so với mèo nhập khẩu từ các nước châu Âu như Nga, Ukraina,… Mèo nhập từ các chợ thú cưng nổi tiếng của Thái Lan, Trung Quốc có giá từ 40 triệu đồng trở lên. Những chú mèo này thường có chất lượng tương đối ổn. Không có giấy chứng nhận độ thuần chủng của hiệp hội mèo quốc tế TICA. Phù hợp để nuôi làm thú cưng trong gia đình.

Mèo Scottish tai cụp màu xám xanh nhập khẩu từ các trại mèo lớn, uy tín của Trung Quốc, Thái Lan. Có giấy tờ chứng nhận độ thuần chủng, gia phả, chất lượng đầy đủ của hiệp hội mèo giống quốc tế TICA. Có giá bán tối thiểu là 2500 triệu đồng.

Mèo Scottish tai cụp màu xám xanh nhập khẩu từ châu Âu có giá khoảng 4000 USD 1 bé. Giá bán có thể cao hơn tùy thuộc vào ngoại hình và gia phả của mèo con.

Mèo tai cụp xám xanh
Với số tiền từ 12 triệu đồng trở lên, bạn có thể mua cho mình một bé mèo Scottish Fold màu xám xanh thuần chủng, đảm bảo chất lượng.

Giá bán mèo Scottish Fold xám xanh theo ngoại hình

Mèo Scottish Fold màu xám tai cụp có giá bán cao hơn mèo tai thẳng. Những chú mèo tai càng cụp sát mặt thì có giá bán càng cao. Cụ thể, mèo Scottish Fold tai thẳng có giá từ khoảng 12 triệu đồng trở lên. Còn mèo Scottish tai cụp có giá bán thấp nhất là 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, giá bán của mèo Scottish Fold màu xám đen cũng rẻ hơn một chút so với mèo màu xám xanh. Mèo Scottish Fold màu Bicolor xám xanh độc lạ hơn nên sẽ có giá bán cao hơn so với mèo Scottish Fold màu xám xanh đồng nhất.

Mèo Scottish Fold tai cụp, chân thẳng bình thường có giá rẻ hơn khá nhiều so với mèo chân ngắn tai cụp. Mèo chân ngắn tai cụp có giá tối thiểu là 18 triệu đồng 1 bé. Trong khi mèo chân bình thường có giá mềm hơn, chỉ khoảng 10 – 15 triệu đồng 1 bé.

Mèo Scottish Fold tai cụp màu xám đen có giá chỉ khoảng 12 – 15 triệu đồng 1 bé.
Những bé mèo Scottish Fold có tai cụp càng sát thì có giá bán càng cao.
Những bé mèo chân ngắn tai cụp thường có giá cao hơn mèo tai cụp thông thường từ 5 đến 10 triệu đồng.

Mua mèo Scottish Fold màu xám xanh ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một địa chỉ bán mèo Scottish Fold tai cụp, tai thẳng, mèo chân ngắn tai cụp màu xám thuần chủng, chất lượng cao. Thì Chomeocanh.com là một địa chỉ sáng giá. Để bạn đặt niềm tin mua một bé mèo Scottish Fold về bầu bạn. Hoặc làm mèo giống, làm món quà ý nghĩa dành tặng người thân, gia đình mình.

Tại sao nên chọn mua mèo Scottish Fold tai cụp tại Chomeocanh.com?

Chomeocanh.com tự hào là thương hiệu nhập khẩu và nhân giống mèo lớn nhất, uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay!

Chomeocanh.com sở hữu các trang trại mèo Chomeocanh.com theo tiêu chuẩn các trại mèo châu Âu. Và . cơ sở trải rộng khắp các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Lạt. Bên cạnh đó, Chomeocanh.com cũng xây dựng thành công hệ sinh thái khép kín dành cho thú cưng gồm trang trại, cửa hàng thú cưng, bệnh viện thú y, khách sạn chó mèo,… Tất cả các cơ sở của Chomeocanh.com đều có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và luôn có sẵn các chú mèo con để khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn, lựa chọn.

Chomeocanh.com có kinh nghiệm lâu năm và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu thú cưng, xử lý thủ tục hải quan. Mèo cảnh nhập khẩu về trại mèo Chomeocanh.com đều là mèo con chất lượng tốt nhất. Được nhập từ các trại mèo có bề dày kinh nghiệm nhân giống mèo các năm nay.

Bên cạnh đó, Chomeocanh.com cũng có mạng lưới vận chuyển thú cưng miễn phí 24/7. Đảm bảo những khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể mua được một chú mèo con thuần chủng, chất lượng. Với những ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất của ..

Việc mua bán mèo tại Chomeocanh.com luôn có hợp đồng rõ ràng, giấy tờ sổ tiêm. Kèm theo cẩm nang hướng dẫn mèo con khi về nhà mới.

Chomeocanh.com tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhân giống. Và chăm sóc mèo Scottish Fold tai cụp hiện nay.

 

Một góc của trại mèo Scottish Fold tai cụp Chomeocanh.com
Ảnh: Hành - Chú mèo Scottish Double Fold màu xám đen tại trang trại mèo Chomeocanh.com Đà Lạt.
Chú mèo Scottish Double Fold màu xám đen tại trang trại mèo Chomeocanh.com Đà Lạt.

Chomeocanh.com có chế độ bảo hành, ưu đãi và hậu mãi trọn đời chu đáo, chuyên nghiệp cho mọi khách hàng

Khi mua mèo Scottish Fold được bán ra từ . Chomeocanh.com. Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng mèo con trọn đời.

Các bác sĩ thú y của Chomeocanh.com sẵn sàng thăm khám tận nhà, bảo hành sức khỏe dài hạn cho mèo cưng của bạn.

Đồng thời, khách hàng mua mèo sẽ được giảm 5% giá phụ kiện trọn đời tại tất cả các cửa hàng thuộc . Chomeocanh.com. Tặng voucher 10% Spa Grooming, Pet Hotel, 50% giá phối giống mèo cảnh trọn đời với khách hàng thân thiết. Cũng như thu mua lại mèo con đạt tiêu chuẩn với giá tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua mèo Scottish Fold hay thú cưng trả góp với lãi suất ưu đãi. Cũng được hỗ trợ thanh toán qua thẻ Visa Card.

Hàng năm, chúng tôi đều đem đến cho cộng đồng yêu mèo các chú mèo con thuần chủng, chất lượng, khỏe mạnh và xinh xắn.

Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Lam, bé Gia Khiêm – quán quân giọng hát Việt nhí. Và cả các Youtuber triệu sub như Gao Bạc TV, Xuân Thảo Vlogs… Cũng luôn chọn Chomeocanh.com để đặt niềm tin khi mua thú cưng, chó mèo cho gia đình, bạn bè mình.

Đặc điểm, giá bán mèo tai cụp

Lời kết

Trên đây, Chomeocanh.com đã tổng hợp. Và chia sẻ tới bạn đọc các hình ảnh, video mèo Scottish Fold màu xám xanh thuần chủng của trại mèo Chomeocanh.com. Cùng một số thông tin cơ bản về những chú mèo Scottish Fold tai cụp màu xám xanh. Như đặc điểm, giá bán, nơi mua.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết! Chomeocanh.com luôn đón nhận và trân trọng mọi sự đóng góp ý kiến từ bạn đọc. Cũng như sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ quý khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc, băn khoăn nào về những bạn thú cưng. Bạn có thể comment dưới bài viết này. Hoặc liên hệ trực tiếp tới các thông tin mà Chomeocanh.com đã cung cấp để được hỗ trợ 24/7.

Chúc bạn hạnh phúc bên mèo cưng cùng gia đình!

Khách hàng checkin

VIDEO CHĂM SÓC THÚ CƯNG

Các video vế cách chọn mua và chăm sóc thú cưng được cập nhật thường xuyên trên kênh Youtube chính thức