Munchkin trắng

THÔNG TIN

✔️ Giống: mèo Munchkin tai cụp

✔️ Màu sắc: trắng.

✔️ Giới tính: đực.

✔️ Tuổi: 2 tháng.

✔️ Nguồn gốc: nhân giống tại Chomeocanh.com Đà Lạt.

VIDEO THỰC TẾ

Để xem video, clip thực tế các bé mèo mới nhất xuất từ Trại mèo Chomeocanh.com. Mời bạn đăng ký kênh Youtube Chomeocanh.com Farm – Nông trại thú cưng tại đây.

Original price was: 16,000,000₫.Current price is: 14,990,000₫.
Gọi ngay Chat với Chomeocanh

Tham khảo thêm

Mèo munchkin trắng giá bao nhiêu? Mua mèo chân ngắn munchkin màu trắng ở đâu?

Với bộ lông êm ái màu trắng muốt. Cùng thân hình bụ bẫm, uyển chuyển, đôi chân ngắn ngủn đáng yêu. Những em mèo Munchkin trắng chắc chắn sẽ làm bạn tan chảy từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự dễ thương, xinh đẹp và thuần khiết của mình. Trong bài viết này, Chomeocanh.com sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chi tiết. Về các đặc điểm, giá bán và địa chỉ mua mèo Munchkin màu trắng thuần chủng. Nếu bạn đang quan tâm đến những chú mèo Munckin màu trắng xinh đẹp hay muốn mua một em về bầu bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách tốt nhất.

Hãy cùng Chomeocanh.com tìm hiểu về mèo Munchkin trắng trong bài viết dưới đây nhé!

Một bé mèo chân ngắn màu silver trắng tại trại mèo Chomeocanh.com

Tổng hợp các đặc điểm của mèo Munchkin trắng

Mèo Munchkin trắng tuyết

Mèo Munchkin trắng là những chú mèo độc đáo và xinh đẹp với bốn chân ngắn ngủn cùng bộ lông trắng muốt như tuyết. Lông của mèo Munchkin trắng phải là một màu trắng hoàn toàn. Không pha tạp dù là các mảng màu nhạt như màu kem.

Bộ lông kép màu trắng dày, mềm mịn phủ lên trên cơ thể mũm mĩm, đáng yêu khiến những chú mèo này trông giống như những cục bông gòn trắng vậy. Nhiều người có thể hiểu làm rằng mèo Munchkin chỉ có một kiểu lông ngắn. Do những em mèo Munchkin có lông ngắn rất phổ biến, gần như chiếm đến hơn 90%. Tuy nhiên, mèo Munchkin cũng có thể có lông dài. Mèo Munchkin lông dài sẽ sở hữu bộ lông dài hơn mức bình thường một chút, gần giống mèo Exotic (mèo Ba Tư lông ngắn). Tuy nhiên, mèo Munchkin trắng lông dài tương đối hiếm và giá bán thường rất cao.

Mũi và miếng đệm bàn chân của mèo Munchkin trắng thường có màu hồng. Cả phần bên trong tai của các em ấy cũng có màu hồng. Tạo nên một tổng thể màu sắc vô cùng hài hòa và xinh đẹp.

Mắt của mèo chân ngắn lông trắng thường có màu vàng. Nhưng đôi khi các em ấy cũng có thể có mắt màu xanh nước biển hoặc xanh dương vô cùng xinh đẹp.

Sở hữu tứ chi ngắn nhưng mèo Munchkin lại hay thích chạy nhảy. Dáng đi và chạy của các em ấy uyển chuyển. Đôi khi hơi liêu xiêu như sắp ngã, nhìn rất đặc biệt và đáng yêu. Nhiều người nói rằng họ có thể nhìn ngắm chú mèo Munchkin của mình chạy qua chạy lại cả ngày mà không chán.

Một bé mèo Munchkin trắng tai thẳng, mũi hồng tại Chomeocanh.com

Một vài video mèo munchkin màu trắng tại Chomeocanh.com.

Một số biến thể màu lông của mèo Munchkin trắng

Mèo Munchkin màu silver (bạc): là một trong những màu lông đẹp nhất của mèo Munchkin chân ngắn. Mèo chân ngắn màu Sliver sở hữu bộ lông màu trắng. Nhưng đầu lông được phủ lên bởi một lớp tối màu (thường là màu xám hoặc màu đen), gọi là “bóng mờ” (shaded). Phần lông bóng mờ của mèo Munchkin silver thường được phủ đen khoảng 1 phần 4 trên ngọn của sợi lông trắng. Và mảng lông được phủ bóng mờ thường chỉ chiếm 2/3 cơ thể của chú mèo chứ không phải toàn bộ lông.

Mèo Munchkin màu tuxedo: Là những chú mèo có bộ lông gồm 2 màu đen trắng rõ rệt, không pha tạp bất kỳ màu lông nào khác. Thông thường phần lông đen sẽ tạo thành hình “rèm cửa” trên mặt của mèo con. Mỗi chú mèo chân ngắn màu tuxedo đều có kiểu sắp xếp bố cục 2 màu đen trắng khác nhau. Không có hai chú mèo nào có những mảng đen trắng trên cơ thể là hoàn toàn giống nhau.

Mèo Munchkin bicolor: Hay còn gọi là mèo màu nhị thể. Gồm những chú mèo có hai màu lông trên cơ thể của mình: một màu lông bất kỳ kết hợp với màu trắng. Thông thường màu trắng sẽ chiến phần lớn diện tích trên lông, tập trung ở trước ngực. Phần lông còn lại có thể là các màu đơn sắc như xám xanh, vàng, phấn hồng, tabby,…

Video bé mèo Munchkin chân ngắn màu Tuxedo đen trắng 2 tháng tuổi tại Chomeocanh.com

Video một bé mèo Munchkin màu Bicolor Tabby chân ngắn độc lạ tại trại mèo Chomeocanh.com

Mèo Munchkin bi-tabby-silver 3 tháng tuổi.

Video một bé mèo Munchkin màu Bi-red đáng yêu tại trại mèo Chomeocanh.com

Mèo Munchkin trắng hiện nay giá bao nhiêu tiền tại Chomeocanh.com?

Giá mèo Munchkin trắng tuyết

Mèo chân ngắn Munchkin trắng là một dòng mèo đẹp và hiếm. Không dễ dàng để tìm mua được một em mèo Munchkin với bộ lông trắng muốt xinh xắn như vậy. Nên giá bán của những chú mèo này cũng tương đối cao.

Bên cạnh đó, giá bán của mèo Munchkin trắng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mèo chân ngắn màu trắng tai cụp sẽ có giá bán cao hơn mèo tai thẳng. Mèo mắt xanh có giá bán cao hơn mèo mắt màu vàng đồng hoặc hổ phách thông thường.

Hiện nay chưa có mức giá bán cụ thể cho tất cả mèo Munchkin trắng tại Chomeocanh.com. Trung bình một bé mèo chân ngắn màu trắng sẽ có giá cao hơn nhiều so với mèo chân ngắn màu xám xanh. Tối thiểu 15 triệu đồng một bé. Đây là giá mèo Munchkin trắng sinh sản tại trại mèo Chomeocanh.com. Mèo sinh sản tại trại mèo của Chomeocanh.com sẽ có giá mềm hơn so với mèo nhập khẩu.

Mèo Munchkin trắng nhập khẩu từ Thái Lan hoặc các nước châu Âu như Nga, Ukraina, Nam Tư,… hay nhập từ Anh quốc sẽ có giá cao hơn, từ 1500 USD trở lên. Chủ yếu dành cho các trại mèo nhập về làm giống hoặc dành cho những người yêu mèo có điều kiện.

Giá mèo Munchkin Silver, Bicolor, tuxedo

So với mèo chân ngắn màu trắng tuyết. Thì các biến thế của mèo Munchkin trắng càng hiếm và có giá bán cao hơn.

Mèo Silver là dòng mèo hiếm và đắt nhất. Hiện nay chưa có giá bán cụ thể cho những chú mèo này. Nhưng thông thường giá sẽ khoảng 25 – 30 triệu đồng cho 1 bé mèo con sinh sản tại các trại mèo trong nước. Chưa có giấy chứng nhận gia phả, độ thuần chủng của WCF. Mèo nhập khẩu sẽ có giá bán cao hơn gấp nhiều lần.

Mèo tuxedomèo bicolor thường có giá bán khoảng 20 triệu đồng trở lên tùy vào ngoại hình và gia phả, cũng như nguồn gốc xuất xứ của mèo con.

Bé mèo chân ngắn màu trắng xám “cực phẩm” siêu đáng yêu của Chomeocanh.com

Hình ảnh một bé mèo chân ngắn màu bicolor nhập khẩu tại trại mèo Chomeocanh.com

Một bé mèo Munchkin chân ngắn tai cụp màu silver cực đẹp

Lời kết

Trên đây, Chomeocanh.com đã chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin cơ bản về những chú mèo Munchkin chân ngắn màu trắng. Như đặc điểm, giá bán mèo chân ngắn, và giới thiệu Chomeocanh.com – địa chỉ mua mèo chân ngắn uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các bé mèo. Hoặc nếu bạn muốn đặt mua một chú mèo chân ngắn thuần chủng, đáng yêu và chất lượng tại Chomeocanh.com. Vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. Chomeocanh.com trân trọng mọi sự góp ý và ủng hộ từ bạn đọc.

Chúc bạn luôn hạnh phúc bên mèo cưng và gia đình!

Khách hàng checkin

VIDEO CHĂM SÓC THÚ CƯNG

Các video vế cách chọn mua và chăm sóc thú cưng được cập nhật thường xuyên trên kênh Youtube chính thức