Chó Alaska trắng

Chó Alaska màu trắng tuyết cực hiếm tại Chomeocanh.com Petfarm

Là một người yêu chó. Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với hình ảnh một chú chó Alaska Malamute với bộ lông bồng bềnh màu trắng – nâu đỏ. Hoặc Alaska màu đen trắng, Alaska xám trắng,… Đa số những chú chó Alaska đều sẽ có lông bao gồm 1 màu trắng kết hợp với một màu khác nữa. Tuy nhiên, bên cạnh những chú chó có màu lông nhị thể phổ biến. Cũng có những chú chó Alaska có lông màu trắng tuyết rất xinh đẹp. Trong bài viết này, Chomeocanh.com sẽ tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chi tiết nhất. Như giá bán, nơi mua, đặc điểm,… của dòng chó Alaska trắng

Hãy cùng Chomeocanh.com tìm hiểu về những bạn chó Alaska màu trắng trong bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm của chó Alaska trắng tuyết

  • Alaska màu trắng tuyết là dòng hiếm nhất trong tất cả các màu lông của giống chó Alaska. Trên thế giới, số lượng chó Alaska màu trắng không nhiều và tương đối khó để có thể sở hữu một em. Mặc dù trong vài năm gần đây, công nghệ nhân giống chó đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Nên số lượng chó Alaska màu trắng cũng được nhân giống nhiều hơn. Tuy nhiên, Alaskan Malamute trắng vẫn là một trong số những dòng có hiếm nhất trên thế giới.
  • Hiển nhiên, đặc điểm nổi bật nhất ở chó Alaska trắng là bộ lông màu trắng tuyết. Lông của Alaska trắng phải là một màu lông trắng đồng nhất. Không được pha tạp bất cứ màu sắc nào khác, kể cả các điểm màu xám, nâu đỏ nhạt. Cả cơ thể của những chú chó này được bao phủ bởi một lớp lông màu trắng muốt vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp.
  • Alaskan màu trắng cũng sở hữu đôi mắt màu nâu với đủ sắc độ từ đậm đến nhạt giống như những chú chó màu khác. Đặc điểm này giúp phân biệt giữa Alaska trắng và người anh em cùng thuộc dòng chó kéo xe có ngoại hình tương đồng với chúng – Husky Sibir trắng. Chó Husky trắng thường có mắt màu xanh dương.
  • Màu lông trắng là một màu lông tương đối mong manh và nhạy cảm đối với hầu hết các giống chó, mèo, thú cưng nói chung. Chúng dễ bị bẩn hơn, và vì thế cần có sự chăm sóc cẩn thận, thường xuyên hơn.

Video một bé chó Alaska màu trắng tuyết tuyệt đẹp cực hiếm tại Chomeocanh.com Nghi Tàm (Tây Hồ, Hà Nội)

Chó Alaska trắng tuyết giá bao nhiêu tiền

  • Như Chomeocanh.com đã chia sẻ ở phần trên của bài viết. Alaska màu trắng là dòng chó vô cùng hiếm không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Rất khó để có thể sở hữu một chú chó trắng đặc biệt này. Vì vậy mà hiện nay, Alaskan Malamute trắng chưa có định giá cụ thể. Không có giá bán cụ thể và chung cho tất cả những chú chó Alaska trắng.
  • Thông thường, để có thể sở hữu một em Alaskan màu trắng. Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 100 triệu đồng. Thậm chí giá có thể lên đến vài trăm triệu đồng với những chú chó có gia phả khủng như bố mẹ từng tham gia Dogshow. Hoặc chó con được nhân giống và sinh sản tại các trại chó lớn, nổi tiếng trên thế giới.
  • Hiện tại, trong nước ta gần như chưa thể nhân giống Alaskan trắng. Mà đa số phải nhập khẩu. Nên giá thành của những chú chó này càng cao hơn. Do các chi phí vận chuyển, chăm sóc và tiêm chuyển vùng,…
Chó Alaska trắng
Chó Alaska màu trắng là dòng hiếm và đắt nhất trong tất cả các màu.
  • Nếu bạn yêu mến những em chó Alaska những chó Alaska trắng quá hiếm, đắt và khó mua. Thì bạn có thể tham khảo những dòng chó Alaska màu khác cũng rất xinh xắn, đáng yêu. Sau đây là bảng giá bán chó Alaska sinh sản trong nước những màu phổ thông. Mời bạn đọc tham khảo!
Chó Alaska giá bao nhiêu tiền

Bảng giá bán chó Alaska Standard (size tiêu chuẩn) sinh sản trong nước

Màu sắcChó đựcChó cái
Đen trắng>7 triệu>8 triệu
Xám trắng>8 triệu>9 triệu
Nâu đỏ>7 triệu>8 triệu
Hồng phấn>9 triệu>10 triệu
Trắng tuyết>18 triệu>20 triệu

Cách nhận biết chó Alaska thuần chủng

Bảng giá bán chó Alaska Standard Large, Alaska Giant (cỡ lớn) sinh sản trong nước

Màu sắcChó đựcChó cái
Đen trắng> 20 triệu> 22 triệu
Xám trắng> 22 triệu> 25 triệu
Nâu đỏ> 20 triệu> 22 triệu
Hồng phấn> 25 triệu> 28triệu
Trắng tuyết> 30 triệu> 32 triệu

Chó Alaska Giant

Lời kết

Trên đây, Chomeocanh.com đã chia sẻ tới bạn đọc những thông tin cơ bản về những chú chó Alaska màu trắng. Như đặc điểm, giá bán. Đồng thời chia sẻ thêm một số thông tin khác. Như giá bán chó Alaska các màu phổ thông sinh sản tại Việt Nam. Và giới thiệu một số thông tin, chính sách ưu đĩa của Chomeocanh.com – thương hiệu thú cưng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hi vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn đọc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Nếu có bất kỳ khúc mắc nào. Hoặc nếu bạn muốn order một chú chó Alaskan Malamute màu trắng thuần chủng, chất lượng của Chomeocanh.com. Vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. Chomeocanh.com trân trọng mọi sự góp ý và ủng hộ từ bạn đọc.

Chúc bạn luôn hạnh phúc bên cún cưng và gia đình!