Dự án ‘Ôrəbella của Bella Hadid nhằm tạo ra một thế giới nơi bản chất cá nhân được cảm nhận qua hương thơm, phản ánh hành trình đi từ biểu tượng thời trang đến doanh nhân chăm sóc sức khỏe của cô.
Hãy tưởng tượng một thế giới nơi bạn có thể thể hiện bản chất của mình không chỉ qua hình ảnh mà còn qua hương thơm, nơi cá tính của bạn không chỉ là một khái niệm trừu tượng mà trở thành một thực tế sống động. Đó là thế giới mà Bella Hadid muốn tạo ra với dự án nước hoa mới nhất của cô, ‘Ôrəbella.
Nổi tiếng với vị thế biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang, Bella Hadid bây giờ đang bước vào lĩnh vực kinh doanh, với sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và làm đẹp. Đây là một hành trình được khởi đầu từ những trải nghiệm và sự yếu đuối trong cuộc chiến chống lại bệnh tật và sự căng thẳng của cô.
Năm 2021, nữ siêu mẫu đã đồng sáng lập Kin Euphorics, một thương hiệu đồ uống không cồn dành cho não bộ, hứa hẹn mang đến một giải pháp chữa trị toàn diện cho những người có triệu chứng kiệt sức, trầm cảm và lo âu.
Contents
Đôi điều về thương hiệu nước hoa ‘Ôrəbella
Thông báo về ‘Ôrəbella đã tạo nên một làn sóng trên các nền tảng truyền thông xã hội, sau khi Bella Hadid tiết lộ sơ bộ về thương hiệu mới trên trang cá nhân. Mặc dù It Girl chưa chia sẻ nhiều chi tiết về ‘Ôrəbella nhưng cô đã hé lộ một số hình ảnh trên Instagram Story. Chúng bao gồm nhiều bức ảnh về hoa và một chai sản phẩm trông có vẻ như là nước hoa.
Chai có dáng hình chữ nhật, trong suốt và có dòng chữ “Created by Pasha Mahmoud Hadid” (tạm dịch: sản xuất bởi Pasha Mahmoud Hadid) và hình ảnh của một nhóm người trong bối cảnh xa hoa. Trên thân chai là dòng chữ viết tay nghiêng “Oasis of Love” (tạm dịch: ốc đảo của tình yêu). WWD cũng báo cáo về các nhãn hiệu đã đăng ký, gọi ‘Ôrəbella là một “thương hiệu nước hoa”, và Bella Hadid đã chia sẻ bài báo đó lên Instagram Story của cô.
‘Ôrəbella không chỉ đơn giản là một thương hiệu nước hoa
‘Ôrəbella dự kiến ra mắt vào tháng 5 với một loạt sản phẩm đa dạng. Tuy tài khoản Instagram của thương hiệu chưa tiết lộ chi tiết, nhưng những người hâm mộ đã tìm thấy đơn đăng ký nhãn hiệu cho biết Ôrəbella sẽ cung cấp từ nước hoa, sản phẩm chăm sóc cơ thể và tóc có mùi hương, đến dòng mỹ phẩm trang điểm như kem nền hay son môi, và cả nhang lẫn máy khuếch tán hương thơm!
Tuy nhiên, điều nổi bật không dừng lại ở các sản phẩm mà còn là sứ mệnh của thương hiệu. ‘Ôrəbella tập trung vào các sản phẩm liên quan đến mùi hương không chỉ để bổ sung vào thói quen làm đẹp mà còn là để nâng cao sức khỏe và tinh thần. Bella cho biết dự án này là cách cô kết hợp câu chuyện cá nhân của mình với khát vọng nghề nghiệp, lấy cảm hứng từ chính hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của bản thân. Một câu hỏi được đặt ra cho ‘Ôrəbella là thương hiệu sẽ làm gì để phân biệt mình trong thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đầy cạnh tranh hiện nay.
Hành trình cá nhân của siêu mẫu Bella Hadid tạo nên dấu ấn cho ‘Ôrəbella
Điều làm nên sự khác biệt của ‘Ôrəbella là dấu ấn cá nhân của Bella Hadid về những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe vật lý và tinh thần của cô. Thương hiệu này không chỉ là một dự án kinh doanh mà còn là một câu chuyện về phát triển bản thân và vượt qua khó khăn. Đây là sự phản ánh về hành trình của Bella Hadid với bệnh mãn tính và chăm sóc sức khỏe, một chủ đề gây tiếng vang sâu sắc trong xã hội ngày nay.
‘Ôrəbella hứa hẹn sẽ không chỉ là một dòng sản phẩm, mà còn là một phong trào hướng tới việc ôm trọn những điểm yếu của bản thân và biến chúng thành điểm mạnh. Việc sử dụng các chữ cái đầu của tên Bella Hadid trong quyền sở hữu nhãn hiệu của BKH Essential LLC nhấn mạnh sự đầu tư và tầm nhìn cá nhân mà cô mang lại cho thương hiệu.
‘Ôrəbella là một minh chứng cho sự kiên cường và thành công của Bella, từ sàn catwalk thời trang đến việc đẩy mạnh nhận thức về sức khỏe. Với sự kết hợp của các khía cạnh sắc đẹp, sức khỏe và câu chuyện cá nhân, ‘Ôrəbella hứa hẹn sẽ tạo nên ảnh hưởng lớn trong thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đầy cạnh tranh.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar
🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC