[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Shop bé Moon – Nhà phân phối Nous Miền Bắc 😎❤️️⭐️ TẠI SAO SAU SINH PHẢI DÙNG NGHỆ? Sau khi sinh mẹ phải đối mặt với một trong những nỗi lo lắng lớn đó là làn da bị thâm, sạm, không đều màu. Một trong nhữn , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-09-02 01:00:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
TẠI SAO SAU SINH PHẢI DÙNG NGHỆ?🫚

Sau khi sinh mẹ phải đối mặt với một trong những nỗi lo lắng lớn đó là làn da bị thâm, sạm, không đều màu. Một trong những biện pháp dân gian cho kết quả tốt, giúp mẹ sớm lấy lại da dẻ thời con gái chính là nghệ xông hơ.

👉 Bên trong nghệ có chứa tinh chất Curcumin có tác dụng làm trắng da. Đồng thời dưỡng chất này cũng làm giảm thâm nám, mụn nhọt và sạm đen.

👉 Đồng thời, bên trong nghệ còn chứa các chất chống oxy hóa. Đó cũng là lí do vì sao các mẹ thường sử dụng nghệ để xông hơ mặt sau sinh.

Mẹ có thể dùng nghệ tươi giã nhuyễn, lấy nước cốt thoa, hơ mặt, nhưng thành phần trong nghệ tươi chứa nhiều axit dễ gây bắt nắng nếu không được che chắn kĩ.

😍 Tất cả các bước phức tạp trên đều được Bảo Nhiên gói gọn trong sản phẩm Cốt Nghệ Hạ Thổ luôn được các mẹ sau sinh tin dùng. Chỉ cần vài giọt vào nước nóng là các mẹ có thể bắt đầu xông hơ mà không cần phải sơ chế cầu kì.

👉 Cách xông hơ bằng nghệ sau khi sinh sẽ giúp mẹ sở hữu lại làn da mịn màng, như ý nhất. Hãy kiên trì và áp dụng đúng phương pháp trên các mẹ nhé!!
——————————
Đặc quyền KHTT của bemoon store:
👉giảm 5% trên hóa đơn thanh toán
——————————-
💙💙 𝐁𝐞𝐦𝐨𝐨𝐧 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐞 💙💙
💟 Địa chỉ: 43 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội
☎ Hotline: 0911902545
👉 Hỗ trợ: 0243.915.8998
📩 Inbox: m.me/bemoonstore
📩 App: onelink.to/nousbemoon
📩 Shopee Mall shp.ee/unub56v
📩 Shopee yêu thích shp.ee/a7cwwn5
📩 Web bemoon.vn

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100066896640793


TẠI SAO SAU SINH PHẢI DÙNG NGHỆ?

Sau khi sinh mẹ phải đối mặt với một trong những nỗi lo lắng lớn đó là làn da bị thâm, sạm, không đều màu. Một trong nhữn , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-09-02 01:00:02📰🆕
#TẠI #SAO #SAU #SINH #PHẢI #DÙNG #NGHỆSau #khi #sinh #mẹ #phải #đối #mặt #với #một #trong #những #nỗi #lắng #lớn #đó #là #làn #bị #thâm #sạm #không #đều #màu #Một #trong #nhữn



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart