[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Honda BigBike Việt Nam – Xe phân khối lớn của Honda tại Việt Nam 🚗 Top1Go 🏍️ CHECKLIST KIỂM TRA “XẾ CHIẾN” TRƯỚC MỖI HÀNH TRÌNH Lễ này vi vu cùng “xế chiến”, anh em lưu ý kiểm tra thường xuyên những bộ phận dễ hỏng hóc và đừng quên , shares-0✔️ , likes-17❤️️ , date-2024-08-26 00:00:20🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
CHECKLIST KIỂM TRA “XẾ CHIẾN” TRƯỚC MỖI HÀNH TRÌNH

Lễ này vi vu cùng “xế chiến”, anh em lưu ý kiểm tra thường xuyên những bộ phận dễ hỏng hóc và đừng quên mang xe đi kiểm tra lại lần nữa trước khi khởi hành nhé! Đảm bảo xe cộ sẵn sàng giúp anh em có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn hơn trong kỳ nghỉ lễ.

✅ Lốp: Tình trạng mòn, thủng hay nứt nẻ của lốp dễ dẫn đến mất cân bằng, trượt bánh và làm giảm độ an toàn. Đừng quên kiểm tra cả áp suất lốp nhé!

✅ Bugi: Khi xe có dấu hiệu khó nổ hoặc không thể nổ máy thì bugi là bộ phận cần được kiểm tra đầu tiên. Hoặc nếu mở ra thấy đầu bugi bị cháy đen thì cũng nên đi thay ngay và luôn.

✅ Bộ ly hợp (côn): Khi anh em thấy khó vào số, xe chạy yếu và hao xăng, phát ra tiếng ồn ở động cơ,… là lúc xe phát cảnh báo bộ ly hợp đang gặp vấn đề. ​Hoặc có thể kiểm tra bằng cách bóp côn: giãn dây côn là khi bóp vô hết vẫn không ngắt côn hoàn toàn.

✅ Hệ thống điện: Chỉ sau một lần chập hệ thống điện cũng có thể khiến các bộ phận này bị hỏng, dẫn đến đề xe không nổ, đèn và còi xe không hoạt động. Khoan nghĩ đến việc khởi động xe bằng cách đẩy nổ, hãy nhớ rằng anh em đang ngồi trên chiếc mô tô nặng cả trăm ký.

✅ Bộ truyền động: ​Hãy mang xe đi kiểm tra nếu thấy bánh răng của nhông, dĩa bị mài mòn (quá nhọn hoặc quá cùn) và dây xích bị chùng hoặc quá căng. Vì đến khi xuất hiện âm thanh va đập vào ốp chắn xích hay xe không thể di chuyển, lúc đó chỉ còn cách gọi cứu hộ.

✅ Phanh: Độ mòn của má phanh tỉ lệ thuận với thời gian và mức độ sử dụng xe. Nếu không được kiểm tra kỹ lưỡng rất dễ dẫn đến tình trạng phanh xe không “ăn” hoặc nghiêm trọng hơn là bị bó phanh, kẹt phanh.

✅ Làm mát: Dầu nhớt là yếu tố quan trọng giúp hạn chế sự ma sát giữa các bộ phận bên trong máy xe, giúp cho các chi tiết máy hoạt động trơn tru. Nếu không đủ dầu hoặc dầu đã cũ mà cố chạy lâu sẽ dẫn tới hiện tượng bó máy.

✅ Bộ phận giảm xóc: Các hiện tượng như phuộc xe bị rò rỉ dầu, có tiếng kêu cót két khi đi qua đường gồ ghề, cảm giác rung lắc khi lái xe,.. là hiện tượng cảnh báo bộ phận giảm xóc có vấn đề, cần được kiểm tra.

Hệ thống Honda Dreamwing luôn sẵn sàng chăm sóc tận tình cho các “xế chiến”.

#HondaBigBike #ExcitesTheWorld #ThePowerOfDreams #Howwemoveyou
——————
Hệ thống cửa hàng phân phối chính thức:
1. Khu vực miền Nam – Honda Dreamwing Phát Tiến:
www.facebook.com/HondaDreamWingPhatTien
2. Khu vực miền Nam – Honda Dreamwing Hoàng Việt:
www.facebook.com/motorshoangviet
3. Khu vực miền Bắc – Honda Dreamwing Doanh Thu: www.facebook.com/HondaDreamWingDoanhThu

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100072045142688


CHECKLIST KIỂM TRA “XẾ CHIẾN” TRƯỚC MỖI HÀNH TRÌNH

Lễ này vi vu cùng “xế chiến”, anh em lưu ý kiểm tra thường xuyên những bộ phận dễ hỏng hóc và đừng quên , shares-0✔️ , likes-17️️ , date-2024-08-26 00:00:20📰🆕
#CHECKLIST #KIỂM #TRA #XẾ #CHIẾN #TRƯỚC #MỖI #HÀNH #TRÌNHLễ #này #cùng #xế #chiến #anh #lưu #kiểm #tra #thường #xuyên #những #bộ #phận #dễ #hỏng #hóc #và #đừng #quên



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart