[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳Mellower Coffee HCM 🥤 Top1Coffee ☕️ Nếu bạn đã cảm thấy chán với việc chỉ ngồi uống cà phê, xem điện thoại hoặc đơn giản là bạn muốn “đổi gió” cho sở thích đi uống , shares-0✔️ , likes-15❤️️ , date-2022-08-08 02:30:07🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Nếu bạn đã cảm thấy chán với việc chỉ ngồi uống cà phê, xem điện thoại hoặc đơn giản là bạn muốn “đổi gió” cho sở thích đi uống cà phê của mình, hãy thử đến các quán cà phê và ngồi ở khu vực quầy gần các bạn barista và trò chuyện với họ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên.
Tại Mellower, khu vực Espresso Bar cũng là khu vực Brew Bar, khách hàng thường xuyên dành một khoảng thời gian nhỏ để dừng lại trước quầy, nhìn các Barista đang chuẩn bị tách cà phê đầu ngày của mình hay có khi là chia sẻ, trò chuyện, tâm sự cùng các bạn. Hãy thử một lần dành một khoảng thời gian nhỏ đến Mellower, chọn cho mình một vị trí ngồi ở khu vực quầy, gọi cho mình một tách cà phê, đặt điện thoại xuống. Tại thời điểm đó, hãy hòa mình vào một bầu không khí mà khi đó chỉ có bạn, một chút âm nhạc nhẹ nhàng, không gian ấm cúng, gần gũi và để những hạt cà phê trở thành những hướng dẫn viên du lịch đưa bạn đi vòng quanh thế giới để khám phá những vùng đất mới lạ.
Với mong muốn tạo ra một nơi thân mật dành cho các bạn “trót yêu” những hương vị tuyệt vời trong tách cà phê, các bạn Barista ở Mellower luôn sẵn sàng để chia sẻ những thông tin về cà phê hay những câu chuyện mà các bạn trải nghiệm được trong quá trình làm việc.

If you feel boring with go to coffee and do nothing, just you and your smart phone. Or you want to have “something new” with your hobby, I recommend you should go to another coffee shop, sitting at the bar, where you can talk to baristas. Believe me, it’s definitely one of the unforgettable experiences.
Espresso Bar and Brew Bar placed at the same area. Our customers usually spend their time on chatting, sharing with the Baristas. Sometimes they just stand in front of the bar and look our baristas make the coffee for them. Now, let’s come to Mellower, take a seat at the Brew Bar, order a cup of coffee and put your phone down. At that time, just enjoy an atmosphere where it’s only you, a little soft music, a cozy space, and let the coffee beans become your tour-guides to travel around the world to discover new lands through the stories of our Baristas.
With the disire to create an intimate place for friends who “fall in love” with great flavors in cups of coffee, The Baristas at Mellower are always ready to share more information or stories about the coffee that they have experienced.

SPECIALTY COFFEE – 100% IMPORTED
🛒Order online: order.ipos.vn/?pos_parent=MELLOWER
⛳️ The Metropolitan Building – 235 Dong Khoi St, District 1, HCMC
⛳️ New store will be coming soon in Saigon Pearl

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100067097873514


Nếu bạn đã cảm thấy chán với việc chỉ ngồi uống cà phê, xem điện thoại hoặc đơn giản là bạn muốn “đổi gió” cho sở thích đi uống , shares-0✔️ , likes-15️️ , date-2022-08-08 02:30:07📰🆕
#Nếu #bạn #đã #cảm #thấy #chán #với #việc #chỉ #ngồi #uống #cà #phê #xem #điện #thoại #hoặc #đơn #giản #là #bạn #muốn #đổi #gió #cho #sở #thích #đi #uông



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart