[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Sapo – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đươc sử dụng nhiều nhất Việt Nam ♥️️ Top1Index 📚 HỘI THẢO CHUYÊN SÂU: ỨNG DỤNG TIẾP THỊ HỘI THOẠI GIA TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỪ SAPO VÀ CHIA SẺ TỪ META Theo Meta, gần 76% số người , shares-3✔️ , likes-44❤️️ , date-2024-04-07 21:38:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
📣📣 HỘI THẢO CHUYÊN SÂU: ỨNG DỤNG TIẾP THỊ HỘI THOẠI GIA TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỪ SAPO VÀ CHIA SẺ TỪ META

🌐 Theo Meta, gần 76% số người sử dụng điện thoại thông minh đang các ứng dụng nhắn tin trên di động để liên lạc, và Messenger là một trong những hình thức phổ biến, không chỉ đề trò chuyện mà còn có thể liên hệ với các doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng FB.
💠 Nắm bắt được xu thế thị trường và cuộc đua bán hàng online đang rầm rộ trong thời đại công nghệ số, Sapo hợp tác cùng Meta đồng tổ chức Hội Thảo về Ứng dụng Tiếp thị hội thoại gia tăng hiệu quả bán hàng – Giải pháp công nghệ từ Sapo và chia sẻ từ Meta, để giải đáp cho những vấn đề mà chủ shop phải đối mặt trong quá trình kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất – Facebook.

✨ Chương trình được tổ chức hoàn toàn Miễn Phí và chỉ có 50 slot duy nhất dành cho các khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia trực tiếp tại Hà Nội, 200 lượt đăng ký tham dự online.
✨ Đặc biệt, khách hàng khi tham dự sẽ có hội được tư vấn 1:1 chuyên sâu với đội ngũ kỹ thuật của Sapo về thao tác phần mềm và tối ưu quảng cáo (*số lượng có hạn)
👉Đăng ký ngay tại đây: forms.gle/QbX9vXFWCnK8Rwye8

Đặc biệt trong chương trình lần này là sự kết hợp của hai diễn giả đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đến từ Sapo và đối tác Meta:
⭐ Mr. Nguyễn Đình Nhu – Product Manager, Sapo Social, Sapo JSC
⭐ Mr. Erik Gan – Partner Manager, Messaging Platforms APAC, Meta

Các diễn giả sẽ mang tới các nội dung nổi bật như:
⭐ Phần 1: Tiếp thị qua Hội thoại là gì? Ứng dụng Tiếp thị hội thoại nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng như thế nào?
⭐ Phần 2: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ một cuộc Hội thoại – Meta sẽ giúp bạn! Chia sẻ từ Ông Erik Gan, Partner Manager, Messaging Platforms APAC, Meta
⭐ Phần 3: Công cụ đánh giá và Nâng cao hiệu quả Tiếp thị hội thoại bằng giải pháp của Sapo
⭐ Phần 4: Case Study – Hành trình Cửa hàng phụ kiện cho bé Sulie House đạt được thành tựu kinh doanh khi vận dụng linh hoạt Tiếp thị hội thoại
⭐ Phần 5: Trao đổi 1-1 chuyên sâu với đội ngũ kỹ thuật của Sapo về thao tác phần mềm và tối ưu quảng cáo (*số lượng có hạn)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH
📌 Thứ Ba, ngày 16/04/2024
⏰ 8:30AM-12:00AM
📍 Trực tiếp tại Hà Nội
📍 Online trên Zoom Meeting
👉Đăng ký tham gia ngay: forms.gle/QbX9vXFWCnK8Rwye8
———–
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
🌟 Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 230,000 khách hàng. Sapo mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng, giải pháp thiết kế website, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe.
🌟 Meta là một công ty truyền thông xã hội và công nghệ Mỹ có giá trị lớn nhất thế giới, đặt trụ sở tại Menlo Park, California và là “công ty mẹ” của ứng dụng Facebook. Meta hiện đang đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các công ty trong khu vực Đông Nam Á, với Sapo là đối tác tiêu biểu.
———–
SAPO.VN – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam – Hơn 230.000+ doanh nghiệp và chủ shop ở Việt Nam tin dùng!
Website: www.sapo.vn/
Tiktok: www.tiktok.com/@sapo.vn
LinkedIn: www.linkedin.com/company/sapovn
Hotline: 1800.6750
#sapovn #meta #seminar #clicktomessenger #kinhdoanh #hieuqua

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100079039965647


HỘI THẢO CHUYÊN SÂU: ỨNG DỤNG TIẾP THỊ HỘI THOẠI GIA TĂNG HIỆU QUẢ BÁN HÀNG – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỪ SAPO VÀ CHIA SẺ TỪ META

Theo Meta, gần 76% số người , shares-3✔️ , likes-44️️ , date-2024-04-07 21:38:02📰🆕
#HỘI #THẢO #CHUYÊN #SÂU #ỨNG #DỤNG #TIẾP #THỊ #HỘI #THOẠI #GIA #TĂNG #HIỆU #QUẢ #BÁN #HÀNG #GIẢI #PHÁP #CÔNG #NGHỆ #TỪ #SAPO #VÀ #CHIA #SẺ #TỪ #META #Theo #Meta #gần #số #người



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart