[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] La Dao Spa – Coffee House, homestay 🥤 Top1Coffee ☕️ CHỌN Ở LÁ DAO HOME STAY BẢN TẢ VAN THỜI GIAN NÀY CÓ GÌ THÚ VỊ KHÔNG? Bạn hãy đến và trải nghiệm các cung bậc cảm xúc nhé : – , shares-8✔️ , likes-199❤️️ , date-2022-02-27 16:18:30🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
CHỌN Ở LÁ DAO HOME STAY BẢN TẢ VAN THỜI GIAN NÀY CÓ GÌ THÚ VỊ KHÔNG? Bạn hãy đến và trải nghiệm các cung bậc cảm xúc nhé :
– Thú vị nhất là Lá Dao đang có chương trình khuyến mại đặc biệt :giảm giá phòng từ 990k/1 phòng 2 người /1 đêm nay chỉ còn 600k/1 phòng /1 đêm .
– Được ngắm nhìn làng bản bên những triền ruộng bậc thang đang mùa đổ nước đẹp lung linh , cảm giác yên bình ,thư thái lạ thường .
– Ngồi giữa vườn cây hoa cỏ nhâm nhi ly cà phê, cốc trà sả gừng mật ong hay thưởng thức 1 bữa ăn toàn những món đặc trương ngon tuyệt của đồng bào người Dáy , người HMong chế biến .
– Ngâm mình trong những bồn thuốc của người Zdao đỏ mà vẫn ngắm trọn cảnh làng bản thung lũng , ruộng bậc thang , để thư giãn thải độc cơ thể tăng cường sức khoẻ .
– Trải nghiệm các bài massage với những kỹ thuật viên người đồng bào được đào tạo bài bản , tay nghề trên 5 năm kinh nghiệm đặc biệt khi quý khách trải nghiệm bài masage Lá Dao được làm từ những dụng cụ tre , gỗ truyền thống trườn trên cơ thể , nhấn vao các huyệt đạo với những tiếng gõ nhè nhẹ từ những thanh gỗ sẽ cho cảm giác thư giãn , thoả mái giảm hết căng thẳng mệt mỏi .
☎️ hãy liên hệ với chúng tôi để có kỳ nghỉ với trải nghiệm tuyệt vời email : [email protected] / zalo :0984353577 .





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063565123979


CHỌN Ở LÁ DAO HOME STAY BẢN TẢ VAN THỜI GIAN NÀY CÓ GÌ THÚ VỊ KHÔNG? Bạn hãy đến và trải nghiệm các cung bậc cảm xúc nhé :
– , shares-8✔️ , likes-199️️ , date-2022-02-27 16:18:30📰🆕
#CHỌN #Ở #LÁ #DAO #HOME #STAY #BẢN #TẢ #VAN #THỜI #GIAN #NÀY #CÓ #GÌ #THÚ #VỊ #KHÔNG #Bạn #hãy #đến #và #trải #nghiệm #các #cung #bậc #cảm #xúc #nhé



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart