[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] British Council Vietnam English 📚 Top1Learn 📕 Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, xin mời quý phụ huynh và các bạn, các em học sinh cùng xem lại video về chính sách b , shares-0✔️ , likes-11❤️️ , date-2024-06-01 02:43:35🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …

Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, xin mời quý phụ huynh và các bạn, các em học sinh cùng xem lại video về chính sách bảo đảm an toàn dành cho trẻ em tại Hội đồng Anh. Chính sách này được áp dụng thống nhất tại tất cả các quốc gia mà Hội đồng Anh đang hoạt động và được tuân thủ toàn diện trong tất cả các hoạt động của các bộ phận, các sự kiện (kể cả sự kiện trực tuyến).

Với chúng tôi, sự an toàn của trẻ em là ưu tiên hàng đầu, các trung tâm giảng dạy luôn được trang bị để giảm thiểu tối đa các nguy cơ mất an toàn dành cho các em học sinh. Có thể với nhiều phụ huynh, việc đưa đón con ở các lớp Learning Time with Timmy tại cửa lớp, hay phụ huynh các lớp Primary Plus phải mang thẻ đón trẻ và trình diện khi đón con đều khá là phiền phức, tuy nhiên, đó là cách tốt nhất để giảm thiểu các nguy cơ đi lạc hay bị đón sai.

Một điều thú vị khác là với các trung tâm giảng dạy trẻ em của Hội đồng Anh, chỉ có duy nhất một ổ điện được giấu kín phía sau tủ tài liệu giáo viên để đảm bảo rằng các em sẽ không vô tình khiến bản thân bị tổn thương bởi nguồn điện.

Và tương tự vậy với rất nhiều những điều nhỏ bé khác mà chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để giúp cho các em có một môi trường học an toàn, để từ đó các em học viên có thể tự tin học tập và nâng cao kĩ năng ngôn ngữ, kĩ năng mềm. Đồng thời, ba mẹ cũng có thể an tâm để con mình luôn được học tập trong một môi trường an toàn.

Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, chúc cho tất cả các em đều mạnh khỏe, vui vẻ và nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất.


Học tiếng Anh cùng Hội đồng Anh
Các thông tin về khóa học tại Hội đồng Anh: www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh
Tổng đài miễn cước: 18001299

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064276766240


Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, xin mời quý phụ huynh và các bạn, các em học sinh cùng xem lại video về chính sách b , shares-0✔️ , likes-11️️ , date-2024-06-01 02:43:35📰🆕
#Chúc #mừng #ngày #Quốc #tế #thiếu #nhi #1.6Nhân #ngày #Quốc #tế #thiếu #nhi #xin #mời #quý #phụ #huynh #và #các #bạn #các #học #sinh #cùng #xem #lại #video #về #chính #sách



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart