[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Sunrise Yoga & Coach – Yoga trị liệu – Dinh dưỡng trị liệu  – Health Coach – Life coach – Yoga trị liệu 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ KHAI GIẢNG: KHOÁ ĐÀO TẠO YOGA BẦU 30H – Bạn có thể là giáo viên Yoga, pilates, Gym đã được đào tạo baì bản và có chứng chỉ đào tạo HLV,… có mong muốn có t , shares-0✔️ , likes-8❤️️ , date-2024-06-17 17:26:43🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
❤ KHAI GIẢNG: KHOÁ ĐÀO TẠO YOGA BẦU 30H
– Bạn có thể là giáo viên Yoga, pilates, Gym đã được đào tạo baì bản và có chứng chỉ đào tạo HLV,… có mong muốn có thêm kiến thức chuyên sâu, kỹ năng giảng dạy về yoga bầu để tự tin đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình thiêng liêng này.
– Bạn yêu thương các mẹ bầu, mong muốn giúp các mẹ có được một thai kỳ an nhiên, sinh nở thuận tự nhiên và sinh ra được những em bé khoẻ mạnh, hạnh phúc và xem đây là sứ mệnh của mình.
– Bạn muốn tăng thêm thu nhập từ việc giảng dạy yoga bầu
– Bạn đang có thai và mong muốn có thêm kiến thức về thai kỳ và vận động trong thai kỳ để có thể vượt qua được những nỗi lo trong giai đoạn thai kỳ,có được một thai kỳ an nhiên và nhẹ nhàng.

🦋 Khoá học mang đến cho bạn:
– Bước đầu tiên, kiến thức giải phẫu giúp hiểu đúng về quá trình sinh lý của mẹ khi mang thai.
– Hiểu những giai đoạn khác nhau của quá trình chuyển dạ, về những tư thế sinh nở để có các bài tập phù hợp cho từng giai đoạn thai kỳ.
– Pranayama: hơi thở luyện sinh khí để giúp mẹ bầu giảm căng thẳng, xoa dịu những cảm xúc và những cảm giác đau mỏi, ổn định tâm lý cho mẹ bầu.
– Yoga Nidra: thiền kết nối mẹ và bé, thai giáo con từ trong bụng mẹ
– Lời khuyên và kinh nghiệm của giáo viên – người đã có một hành trình làm mẹ trưởng thành, cùng những trải nghiệm đồng hành với các mẹ bầu trải qua sinh nở thuận lợi, thành công.
Hãy vững vàng kiến thức, tin tưởng vào cơ thể chính mình và cho phép mọi điều thuận diễn ra. Nhắn ngay cho tụi mình, khi bạn sẵn sàng cho hành trình này nhé.
Lịch khai giảng: 19/20/21-07-2024
Thời gian học: 09h00-17h00.
——–
🎏 Liên hệ ngay với tụi mình qua đây để được tư vấn nhé.
☎ 0902.986.826
📮 SYC studio: Tầng 2 13C Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064023601510


KHAI GIẢNG: KHOÁ ĐÀO TẠO YOGA BẦU 30H
– Bạn có thể là giáo viên Yoga, pilates, Gym đã được đào tạo baì bản và có chứng chỉ đào tạo HLV,… có mong muốn có t , shares-0✔️ , likes-8️️ , date-2024-06-17 17:26:43📰🆕
#KHAI #GIẢNG #KHOÁ #ĐÀO #TẠO #YOGA #BẦU #30H #Bạn #có #thể #là #giáo #viên #Yoga #pilates #Gym #đã #được #đào #tạo #baì #bản #và #có #chứng #chỉ #đào #tạo #HLV #có #mong #muốn #có



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart