[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Up Vietnam Cafe 🥤 Top1Coffee ☕️ 10 lợi ích tuyệt vời của trà xanh Matcha có thể bạn chưa biết: Chống lão hóa: Trà xanh Matcha cũng giống như các loại trà khác , shares-0✔️ , likes-40❤️️ , date-2019-08-02 02:25:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🍃🍃🍃10 lợi ích tuyệt vời của trà xanh Matcha có thể bạn chưa biết:
👧 Chống lão hóa:
Trà xanh Matcha cũng giống như các loại trà khác có chứa các chất chống oxy hóa và chống lại các tác động tiêu cực của bức xạ tia cực tím UV, giúp chúng ta giữ được làn da trẻ trung. Điều đáng ngạc nhiên là các nghiên cứu đã chứng minh rằng một ly trà xanh Matcha chứa lượng chất dinh dưỡng và các chất chống oxy hóa bằng 10 ly trà xanh thông thường.
💪Giải độc:
Chất diệp lục giúp làm sạch máu, duy trì độ kiềm của máu và các mô bằng cách loại bỏ các kim loại nặng, chất độc hóa học và các chất gây rối loạn nội tiết tố. Hơn nữa, chất diệp lục cũng giúp ngăn ngừa sự kết hợp của các chất độc hại với thành ruột kết và đẩy chúng ra khỏi cơ thể.
👏Ngăn ngừa ung thư:
Một số nghiên cứu đã khẳng định rằng chất polyphenol có trong trà Matcha ngăn chặn sự gia tăng của các tế bào ung thư ác tính và làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh ung thư khác, bao gồm cả ung thư đại trực tràng, ung thư bàng quang, ung thư vú, và ung thư tuyến tiền liệt. Vậy tại sao bạn không thử một số công thức nấu ăn có sử dụng Matcha?
👙Giảm cân:
Trong khi trà xanh Matcha gần như không chứa calo, các catechin có trong trà xanh Matcha lại có tính chất sinh nhiệt thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo. Trà xanh Matcha giúp tăng cường sự trao đổi chất để đốt cháy calo nhanh hơn gấp bốn lần và giảm sự hình thành của các tế bào mỡ mới.
🧠Tăng năng lượng và sức chịu đựng:
Các chiến binh samurai uống trà xanh Matcha trước khi chiến đấu để tăng năng lượng, bởi các đặc tính thúc đẩy năng lượng có trong trà. Matcha chứa một dạng caffeine đặc biệt cung cấp năng lượng mà không gây ra tác dụng phụ.
💆‍♀️Thư giãn tinh thần:
Trong giờ thiền định, các nhà sư Phật giáo Thiền tông uống trà Matcha để giữ bình tĩnh và tỉnh táo.
👉Tăng cường miễn dịch:
Chỉ một ly Matcha cũng đủ để cung cấp một lượng đáng kể vitamin A và C, sắt, kali, canxi và protein để tăng cường sức khỏe tổng thể. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng các chất dinh dưỡng trong Matcha có thể có khả năng ức chế sự tấn công của HIV vào tế bào limpho T trong cơ thể con người.
🍃Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh:
Trà Matcha được biết đến với tác dụng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột và ngăn chặn sự hình thành các khối u trong ruột. Bên cạnh đó, trong Matcha chứa nhiều chất xơ có khả năng giảm táo bón và ổn định lượng đường trong máu.
⬇️Làm giảm cholesterol và lượng đường huyết:
Các nhà khoa học không chắc chắn hoàn toàn về cách Matcha giúp cải thiện mức độ cholesterol nhưng việc thường xuyên uống trà xanh Matcha cho thấy lượng cholesterol LDL (xấu) giảm và tăng lượng cholesterol HDL (tốt).
☂️Bảo vệ khỏi các bệnh lây nhiễm:
Một nghiên cứu cho thấy rằng các thành phần có trong trà xanh Matcha thực sự chống lại các bệnh lây nhiễm, bao gồm cả cúm A, viêm gan B và C.
———————————————
🏢Add: Tầng 7, tòa nhà 203 Phong Định Cảng,Tp. Vinh, Nghệ An.
☎️Hotline:0932301245
✉️Facebook:Up Vietnam Cafe


🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063543042155


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#lợi #ích #tuyệt #vời #của #trà #xanh #Matcha #có #thể #bạn #chưa #biết #Chống #lão #hóaTrà #xanh #Matcha #cũng #giống #như #các #loại #trà #khác



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart