[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Một tấm bản đồ luôn mang trong mình nhiều chức năng, bắt đầu với chức năng chỉ dẫn địa lý và sau đó là một vật trang trí ấn tượn , shares-0✔️ , likes-6❤️️ , date-2022-11-14 13:00:00🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Một tấm bản đồ luôn mang trong mình nhiều chức năng, bắt đầu với chức năng chỉ dẫn địa lý và sau đó là một vật trang trí ấn tượng trong không gian.

Tranh in tấm bản đồ Quận Hoàn Kiếm này vốn thuộc một chuỗi tranh in nằm trong thực hành chuyên ngành của một sinh viên sắp tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ hoạ. Hà Nội, qua tấm bản đồ là thành phố qua một góc nhìn khác, về thời gian và không gian, với những điểm nhấn văn hoá và du lịch.

Sở hữu phong cách kết hợp giữa kiến trúc Pháp với các thành phần kiến trúc Việt Nam, toà biệt thự OiA mang đậm dấu ấn của thời gian và mang nhiều trải nghiệm khám phá tiêu biểu cho sự hoà hợp văn hoá thể hiện trong không gian. Và thật tuyệt nếu đặt tấm bản đồ của thành phố mình yêu, trong ngôi nhà mình yêu nhỉ!

Bạn sẽ đến và chọn một góc làm việc cho riêng mình chứ?

#OiAHanoi
73 Trần Quốc Toản

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064058109110


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Một #tấm #bản #đồ #luôn #mang #trong #mình #nhiều #chức #năng #bắt #đầu #với #chức #năng #chỉ #dẫn #địa #lý #và #sau #đó #là #một #vật #trang #trí #ấn #tượn



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart