[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Iokkoi Coffee – Zen Garden 🥤 Top1Coffee ☕️ *English below* Trong 2 ngày đầu đi vào hoạt động, Iokkoi Coffee – Zen Garden đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, , shares-0✔️ , likes-20❤️️ , date-2019-03-20 01:00:06🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
*English below*

Trong 2 ngày đầu đi vào hoạt động, Iokkoi Coffee – Zen Garden đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, chúng tôi thật sự rất vui và cảm kích đối với sự quan tâm của các bạn đã dành cho quán.
Tuy vậy, nhân viên của quán cũng không thể tránh khỏi sự lúng túng và các lỗi nhỏ trong giờ cao điểm, dẫn đến việc 1 số ít khách hàng đã không thể nhận được sự phục vụ tốt nhất, chúng tôi rất lấy làm tiếc và muốn gửi lời xin lỗi, cũng như sự biết ơn đến với quý khách đã thông cảm cho quán. Mọi thành viên trong gia đình Iokkoi Coffee – Zen Garden đã họp để tìm ra lỗi và cách khắc phục, nhằm mục đích cao nhất là mang đến dịch vụ tốt hàng đầu Thành phố Bến Tre trong những ngày sắp tới, mong vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người.
Hôm nay là ngày thứ 3 quán đi vào hoạt động, bạn đã có kế hoạch đến trải nghiệm chưa? ❤️
——————
Iokkoi Coffee – Zen Garden is very happy and really does appreciate beautiful supports from our beloved customers in the first and second day of operation, we would like to say thank you to you all.
However, our employees could not avoid minor mistakes in rush hours, which caused few disatisfactions in some of the customers, we are very sorry and want to apologize, as well as give our best regards to those who understood, hope you will still support us. We have arranged internal meetings to solve those problems with the aim to be the top leading service cafe in near future.
Today is our third day, have you made plan to come to join us? ❤️

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063789511289


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#English #belowTrong #ngày #đầu #đi #vào #hoạt #động #Iokkoi #Coffee #Zen #Garden #đã #nhận #được #sự #ủng #hộ #của #rất #nhiều #khách #hàng



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart