[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Nhật Thực (Thực Tuti) 😎❤️️⭐️ Top1Kids 😎❤️️⭐️ Hoa phượng vĩ – Loài hoa màu đỏ rực nở vào mùa hè, cũng là loài hoa gắn liền với ký ức tuổi học trò qua bao thế hệ. Nhắc tới loà… , shares-1✔️ , likes-214❤️️ , date-2024-05-06 02:14:31🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Hoa phượng vĩ – Loài hoa màu đỏ rực nở vào mùa hè, cũng là loài hoa gắn liền với ký ức tuổi học trò qua bao thế hệ. Nhắc tới loài hoa này, trong ta lại cảm thấy bồi hồi và sao xuyết nhớ về những ngày tháng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Nhắc tới hoa phượng ta nhớ ngay về thành phố hoa phượng đỏ- Hải Phòng. Loài hoa này thường nở rộ vào tháng 5, 6. Đường Phạm Văn Đồng nối trung tâm thành phố với khu du lịch Đồ Sơn dài 18 km với hơn 4.000 cây, được mệnh danh là đường hoa dài nhất Việt Nam.

Mỗi dịp tháng 5 về, khi sắc phượng nở rộ khắp mọi ngả đường, Hải Phòng lại tấp nập những bước chân trở về của những du khách, người thân, người con xa xứ. Đây là khoảng thời gian thành phố cảng bừng lên vẻ đẹp đặc trưng nhất – màu hoa phượng đỏ.
Chú thực sẽ ra mắt bst “ Phượng Vĩ” sẽ là hình ảnh những cành hoa phượng đỏ thắm đắp nổi trên những chiếc áo dài trắng tinh khôi, điểm thêm là hình ảnh những chiếc xe đạp, chiếc nón lá, cặp sách, những cuốn lưu bút,… để ta bồi hồi nhớ lại những ngày tháng cắp sách tới trường.
E bé nào muốn góp mặt trong bộ sưu tập đặc biệt này, và diễn trên một sân khấu hoành tráng tại tp Hải Phòng thì ib ngay cho chú Thực nhé. 🥰🥰🥰.
– BST: Phượng Vĩ
– Ngày 25-5-2024
– Quảng trường Nhà Hát Lớn Hải Phòng



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100003853052975


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Hoa #phượng #vĩ #Loài #hoa #màu #đỏ #rực #nở #vào #mùa #hè #cũng #là #loài #hoa #gắn #liền #với #ký #ức #tuổi #học #trò #qua #bao #thế #hệ #Nhắc #tới #loà..



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart