[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ THÊM MỘT LẦN NỮA ‘Final draft’ hay một ‘kiếp nạn’ đau lòng đối với bất cứ ai bởi vô vàn yếu tố trong cuộc sống sẽ khiến ta phải , shares-0✔️ , likes-22❤️️ , date-2024-04-02 14:08:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
THÊM MỘT LẦN NỮA

‘Final draft’ hay một ‘kiếp nạn’ đau lòng đối với bất cứ ai bởi vô vàn yếu tố trong cuộc sống sẽ khiến ta phải cho ra đời thêm những final draft thứ 1, thứ 2 hoặc thứ n. Là những con người làm cà phê và khoái thử nghiệm, chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu được nỗi lòng này.

Hì hụi thử nghiệm những công thức, chúng tôi nhiều lúc cũng đã tự tin với một ‘final draft’ nào đó cho đến khi tập thể người khó tính tại ACID8 ngồi lại với nhau. Và y như rằng, luôn có gì đó…chưa đủ. Vậy là lại sửa.

Lần thứ 10 rồi đến thứ 11… Final draft đích thực của chúng tôi đây rồi! Lòng rạo rực và phấn khởi sau chuỗi ngày thử nghiệm miệt mài, chúng tôi không thể chờ tới ngày khách hàng nếm thử trái ngọt thành quả – những ly đồ uống bung toả trọn vẹn vị hương của cà phê.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#THÊM #MỘT #LẦN #NỮAFinal #draft #hay #một #kiếp #nạn #đau #lòng #đối #với #bất #cứ #bởi #vô #vàn #yếu #tố #trong #cuộc #sống #sẽ #khiến #phải



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart