[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ ETHIOPIA YIRGACHEFFE GARGARI GUTITY G1 ANAEROBIC NATURAL Hè năm nay, ACID8 giới thiệu đến bạn hạt cà phê mới đến từ trạm sơ chế , shares-0✔️ , likes-11❤️️ , date-2023-04-21 13:30:10🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

ETHIOPIA YIRGACHEFFE GARGARI GUTITY G1 ANAEROBIC NATURAL

Hè năm nay, ACID8 giới thiệu đến bạn hạt cà phê mới đến từ trạm sơ chế Gargari Gutity thuộc quận Gedeb, phía nam Ethiopia với độ cao 1983m so với mặt nước biển.

Gargari Gutity là một trạm sơ chế có tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt và không khoan nhượng. Những trái cà phê sẽ được cẩn thận hái bằng tay và mang đến trạm sơ chế. Đây đôi khi là một hành trình dài 8km được thực hiện bằng cách đi bộ, với một con lừa hoặc một chiếc xe máy. Khi đến nơi, những trái cà phê ngay lập tức được phân loại để bỏ đi những trái chín quá. Sau đó sẽ là quá trình lên men dài ngày.

Bằng phương pháp lên men kỵ khí, Ethiopia Yirgacheffe Gargari Gutity đem lại cảm giác uống khá clean. Hương hoa đặc trưng của cà phê vùng Yirgacheffe và body đầy đặn là những gì miêu tả về hạt cà phê này.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#ETHIOPIA #YIRGACHEFFE #GARGARI #GUTITY #ANAEROBIC #NATURAL #Hè #năm #nay #ACID8 #giới #thiệu #đến #bạn #hạt #cà #phê #mới #đến #từ #trạm #sơ #chế



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart