[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ MỘT GIA ĐÌNH GẮN KẾT BỞI HẠT CÀ PHÊ Có một gia đình không giống như bao gia đình. Một gia đình nói lời chào mỗi 7 giờ sáng khi , shares-0✔️ , likes-11❤️️ , date-2024-01-17 14:15:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
MỘT GIA ĐÌNH GẮN KẾT BỞI HẠT CÀ PHÊ

Có một gia đình không giống như bao gia đình. Một gia đình nói lời chào mỗi 7 giờ sáng khi ban mai ghé ngõ chưa lâu. Một gia đình tạm biệt nhau vào tối 9 giờ khi màn đêm giăng kín lối nhỏ. Một gia đình hiếm khi đông đủ thành viên, cũng không có lấy một giờ giấc sum vầy cố định.

Nhưng tại gia đình này, chính hạt cà phê đã kết nối chúng tôi – những màu sắc vốn xa lạ và có nhiều nét chẳng tương đồng. Trong ngày kể nhau hành trình hạt cà phê bôn ba từ vườn trồng tới nhà rang, cuối ngày chúng tôi lại bàn nhau về dự định cuối tuần, cuốn sách đọc dở hay thời tiết sáng mai thế nào. Trong quầy bar cùng nhau nếm những tách cà phê thơm ngọt, rời quầy bar lại là những phút giây quây quần trước hiên, chia nhau chiếc bánh từ chị khách thân hay cùng ăn bữa tối từ quán quen thường gọi.

Sự gắn kết hạt cà phê đem tới không chỉ dừng tại ngôi nhà màu đỏ, mà đã trở thành một lẽ đương nhiên luôn hiện diện dù chúng tôi ở bất cứ nơi đâu. Bởi chỉ cần niềm đam mê dành trọn cho hạt cà còn đồng điệu, con đường lan toả những giá trị tốt đẹp còn chung bước, thì đối với chúng tôi, nơi nào có nhau, nơi đó chính là gia đình.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#MỘT #GIA #ĐÌNH #GẮN #KẾT #BỞI #HẠT #CÀ #PHÊCó #một #gia #đình #không #giống #như #bao #gia #đình #Một #gia #đình #nói #lời #chào #mỗi #giờ #sáng #khi



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart