[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[💰🇻🇳] Giảm giá, khuyến mại Agoda cập nhật hàng ngày tự động

Dulich9.com tự hào là một trong những đối tác lớn nhất của Agoda tại Việt Nam, hàng tháng (ngày) chúng tôi luôn được cung cấp những giảm giá, chiết khấu trực tiếp cao nhất, thông thường từ 30 – 55%, áp dụng cho hầu hết các địa danh du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các khách sạn cao cấp 4 – 5 sao. Mời bạn xem danh sách khuyến mãi, giảm giá mới nhất của Agoda trong tháng 7 2023 và đặt phòng với mức giá thấp nhất nhé.

Khuyến mãi, giảm giá Agoda tháng 7 2023

Trước hết bạn cần biết Agoda chia làm 03 loại chiết khấu (giảm giá):

  1. Dành cho khách hàng, thành viên cũ: Tức các ưu đãi bí mật và các giảm giá nội bộ
  2. Ưu đãi đặc biệt khi mua thông qua link của đối tác đặc biệt (Như Dulich9.com)
  3. Ưu đãi liên kết với các ngân hàng: Giảm 5%, 8% hay 10% cho các chủ thẻ ngân hàng có chiến dịch liên kết với Agoda.

Tổng hợp những khuyến mãi, chiết khấu của Agoda 7 2023

Bạn có thể kết hợp ưu đãi số 1 và số 2: Ví dụ ưu đãi nội bộ 25%, nếu kết hợp thêm với việc mua qua link từ dulich9.com, chiết khấu có thể tăng lên 30%, 35% tùy khách sạn (không áp dụng với tất cả). Tương tự đối với chiết khấu từ các ngân hàng liên kết, bạn sử dụng đường link đặc biệt từ Dulich9.com để mua thì sẽ được giảm giá trước, sau đó tiếp tục áp dụng chiết khấu theo % cho các loại thẻ mà ngân hàng cung cấp. Mời bạn xem chi tiết về từng khuyến mãi Agoda tháng 7 dưới đây. Nhưng dù áp dụng phương pháp 01 hay 03 thì bạn cũng nên vào đây để kích hoạt tự động các chương trình giảm giá dành riêng cho cho khách truy cập Dulich9.com, tất cả các khách sạn nào đang áp dụng khuyến mãi sau đó sẽ tự động giảm giá rẻ hơn.

Ưu đãi, giảm giá cho thành viên của Agoda

Ưu đãi này thường áp dụng cho các khách sạn 2 – 3 *. Để cạnh tranh cũng như thu hút khách hơn so với khách sạn, bản thân các khách sạn thường đưa ra các giảm giá từ 20% – 40% trong thời điểm ngắn hạn. Do đó bạn chỉ cần đăng nhập, chọn ngày tháng nhận phòng và nhớ chọn thời điểm đặt phòng sớm so với lịch trình du lịch để có nhiều lựa chọn nhất.

Giảm giá, khuyến mại Agoda cho các chủ thẻ ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng đều có chương trình khuyến mãi rất ưu đãi, đơn giản khi sử dụng thẻ tín dụng để đặt phòng. Agoda chỉ cho phép thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa/Master) hoặc paypal nhé. Nên bạn cần có 1 thẻ tín dụng, nếu không muốn chứng minh tài chính thì bạn có thể làm thẻ Debit (trả trước, miễn phí, nạp tiền vào rồi chi tiêu), rất tiện và cần thiết nhất là khi du lịch nước ngoài. Tất cả các chiết khấu này đều rất đơn giản, bạn chỉ cần theo 03 bước:

  1. Tìm khách sạn theo ngày, địa điểm bạn muốn tới
  2. Chọn các khách sạn có chữ “Khuyến mãi hợp lệ” (“Promotion Eligible”)
  3. Điền chính xác số thẻ của bạn.

Khuyến mại, chiết khấu, giảm giá từ Agoda dành cho các chủ thẻ ngân hàng 2023
Các khách sạn có thể được giảm giá sẽ có chữ “Khuyến mãi hợp lệ”

Để chi tiết hơn bạn kéo xuống dưới cùng của trang và đọc mục “Điều khoản và Điều kiện” nhé. Trong đó sẽ thấy các loại khách sạn được áp dụng, thời gian áp dụng. Thông thường thẻ Platinum được giảm giá cao nhất, các loại thẻ khác thường chỉ được 5%.

Các điều kiện, quy định áp dụng cho các khuyến mại Agoda cho các chủ thẻ
Các điều kiện, quy định áp dụng cho các khuyến mại Agoda cho các chủ thẻ (Ví dụ)

Agoda giảm giá 7% cho chủ thẻ Techcombank

Sử dụng thẻ tín dụng của Techcombank để thanh toán để được giảm 7% trên giá đã giảm. Chú ý, đối với khuyến mãi này, bạn cần thanh toán ngay, thanh toán tại khách sạn sẽ không được áp dụng.

Agoda giảm giá 7% cho chủ thẻ Techcombank 2023
Agoda giảm giá 7% cho chủ thẻ Techcombank [y]

Giảm giá 8% cho chủ thẻ ANZ khi đặt phòng trên Agoda

Giảm giá 8% cho chủ thẻ ANZ khi đặt phòng trên Agoda 2023
Giảm giá 8% cho chủ thẻ ANZ khi đặt phòng trên Agoda

Áp dụng cho các khách sạn ở Việt Nam, Phillipine và Úc. Nói chung ANZ rất hay có khuyến mại từ du lịch tới ăn uống, làm đẹp, vui chơi.

Agoda giảm giá 7% cho chủ thẻ Vietcombank

Agoda giảm giá 7% cho chủ thẻ Vietcombank
Agoda giảm giá 7% cho chủ thẻ Vietcombank

Tương tự như Techcombank, bạn có thể áp dụng cho mọi khách sạn hợp lệ, nhưng phải thanh toán ngay, không được chọn thanh toán tại khách sạn.

Agoda giảm giá tới 8% cho chủ thẻ Eximbank

Cũng tương tự như các ngân hàng khác trong nước phía trên, Eximbank đưa ra mức chiết khấu lên tới 8% vào các thứ 04 hàng tuần. Ngoài ra bạn còn được hoàn tiền lên tới 20% (tối đa 300.000). Không áp dụng cho thẻ Prepaid (Debit, trả trước nhé).

Agoda giảm giá, khuyến mãi cho chủ thẻ Eximbank trong tháng 7 2023
Agoda giảm giá, khuyến mãi cho chủ thẻ Eximbank

Agoda chiết khấu 7% cho chủ thẻ Sacombank

Sacombank cũng chiết khấu lên tới 7% cho chủ thẻ hạng Platinum, Infinite và 5% cho các loại thẻ khác. Chi tiết hơn bạn vào link và kéo xuống dưới đọc điều khoản nhé.

Agoda giảm giá, khuyến mại, chiết khấu tháng 7 2023 cho chủ thẻ Sacombank
Agoda giảm giá, khuyến mại, chiết khấu cho chủ thẻ Sacombank

Với 3 hình thức khuyến mại, chiết khấu từ Agoda trong tháng 7 2023 mà Top1Travelđã liệt kê bên trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền hoặc có cơ hội trải nghiệm khách sạn 4 5 * với giá rất bình dân nhé. Có bất kỳ thắc mắc, cần hỗ trợ gì trong các vấn đề giảm giá, khuyến mại của Agoda bạn cứ bình luận để được hướng dẫn nhé. Nếu bạn chưa đặt phòng ở Agoda bao giờ thì xem hướng dẫn book phòng qua Agoda nhé.

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart