[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ CHIẾC CỐC NHỎ RÓT ĐẦY NHỮNG CÂU CHUYỆN Từ những ngày đầu gắn bó, barista tại ACID8 đã mang tới đây những chiếc cốc của riêng mì , shares-0✔️ , likes-15❤️️ , date-2024-02-21 14:25:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
CHIẾC CỐC NHỎ RÓT ĐẦY NHỮNG CÂU CHUYỆN

Từ những ngày đầu gắn bó, barista tại ACID8 đã mang tới đây những chiếc cốc của riêng mình. Dù khác biệt từ màu sắc đến hình dáng, chiếc cốc nào cũng có một điểm chung: Đều ngày ngày dõi theo hành trình trưởng thành của từng barista.

Ví như chiếc cốc gốm trắng lốm đốm nâu của Huệ đã ở đây được 6 tháng. Từ nơi quầy bar, chiếc cốc chứng kiến khoảnh khắc bạn nhận được bộ đồng phục mới tinh, nghe những bài học đầu về hạt cà phê và cần mẫn làm quen với công việc chốn này.

Ví như chiếc cốc xanh caro của Thạch lại chứa đựng cả hành trình 3 năm. Ngày bạn mới chập chững vào nghề đăm chiêu về cốc latte vẽ chưa ưng ý, tới ngày kiến thức của bạn trở nên dày dạn hơn và latte art bạn vẽ càng chỉn chu sắc nét, chiếc cốc đều ở đó quan sát và đồng hành.

Vậy nên, khi nghĩ về dòng ký ức, mỗi barista cũng không kìm được nỗi tò mò cùng niềm phấn khởi râm ran: Không biết, đâu sẽ là câu chuyện tiếp theo được “rót đầy” trong từng chiếc cốc nhỏ?



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CHIẾC #CỐC #NHỎ #RÓT #ĐẦY #NHỮNG #CÂU #CHUYỆNTừ #những #ngày #đầu #gắn #bó #barista #tại #ACID8 #đã #mang #tới #đây #những #chiếc #cốc #của #riêng #mì



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart