[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Tổng hợp 09 mẫu socola valentine đẹp, độc đáo dành tặng nửa yêu thương [🆕🇻🇳] coolmate.me

Chẳng biết tự bao giờ, ngày Valentine trở thành ngày của những món quà socola từ khi nào mà không ai hay biết. Nhưng vào ngày đặc biệt đó, chắc chắn phải có socola gửi tặng người yêu thương, đặc biệt là một nửa của mình. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu socola valentine đẹp nào, để Coolmate gợi ý cho bạn một vài mẫu mã dưới đây nhé!

Ý nghĩa của socola trong ngày Valentine

Bắt nguồn từ phương Tây, việc tặng socola cho người thương thường mang ý nghĩa sâu sắc cả về mặt tình cảm lẫn sức khỏe. Cụ thể thì, socola trong ngày Valentine mang những ý nghĩa:

+ Thể hiện hương vị tình yêu: ngọt, đắng là 2 vị phổ biến nhất của socola và nó cũng được ví như hương vị của tình yêu mà ai cũng sẽ trải qua. Đó chính là những cung bậc tình yêu với ngọt ngào, đắng cay, giận hơn, chia sẻ và cả cảm thông. Để cảm nhận rõ nhất về điều này, bạn nên chọn socola đen để thưởng thức trọn vẹn nhất. Valentine không thể thiếu socola

Valentine không thể thiếu socola

+ Tác dụng với sức khỏe: theo nhiều nghiên cứu khoa học, socola có tác dụng hữu hiệu giúp cải thiện về tâm trạng, tăng năng lượng, giúp não bộ hoạt động tích cực hơn.

+ Đặc biệt, socola còn giúp bạn thấy hạnh phúc nhờ các chất có trong loại thực phẩm này. Tinh thần hưng phấn chính là một trong những yếu tố giúp chúng ta hạnh phúc.

Các mẫu socola valentine đẹp 2024

Với những ý nghĩa kể trên, mẫu socola Valentine đẹp thực sự là món quà các anh em nên dành tặng của nửa kia của mình. Không nhất thiết đó phải là người yêu, mà với những người “đầu gối tay ấp” bạn cũng có thể gửi tặng socola với những mẫu mã cực đẹp được gợi ý dưới đây!

1. Socola bark (kết hợp cùng các loại hạt)

Đây là mẫu socola Valentine đẹp nhờ kết hợp của nhiều màu sắc, nhiều loại hạt cùng tạo hình thú vị, đồng thời là món quà ấm áp gửi trao người thân yêu. Socola bark hiểu một cách đơn giản chính là những mảng socola vỡ vụn hoặc vỡ theo mảng giống như vỏ cây.

Socola bark - mẫu socola Valentine đẹp 2024

Socola bark – mẫu socola Valentine đẹp 2024

Không chỉ đơn giản là kết hợp của những sắc màu khác nhau, socola bark còn được nhiều người yêu thích bởi nguyên liệu từ các loại hạt. Vừa đẹp mắt vừa bổ sung dưỡng chất cho “người ấy”. Thực sự đây chính là một trong các mẫu socola valentine đẹp năm 2024 mà các chàng nên lưu tâm đó.

2. Socola dạng thanh

Socola thanh là một mẫu socola Valentine đẹp và cực ý nghĩa bởi chúng có hương vị pha trộn giữa sự đắng nhẹ cùng độ ngọt vừa phải và hương thơm khó quên. Vốn dĩ trong nhiều năm qua, mẫu socola này được nhiều người sử dụng làm quà tặng cả khách hàng, đối tác, gia đình chứ không chỉ để tặng người yêu. Do vậy, nếu bạn muốn tìm socola dạng thanh sẽ không quá mất thời gian, công sức để sở hữu.

Socola dạng thanh

Socola dạng thanh

3. Socola tươi hình tròn

Thêm một mẫu socola Valentine đẹp nữa được săn lùng ráo riết, đó chính là socola tươi dạng tròn. Khác với dòng socola thông thường đã được cô đặc thành dạng khô, socola tươi sẽ mang đến sự cảm nhận mềm mịn, vị ngọt dịu với socola tan chảy trong miệng.

Trong hầu hết các mẫu socola Valentine đẹp thì loại socola tươi chính là món ăn đảm bảo an toàn nhất. Bởi chúng không sử dụng chất bảo quản trong các viên socola ngon.

Ý nghĩa của những viên socola tròn

Ý nghĩa của những viên socola tròn

4. Hoa hồng socola

Thay vì lựa chọn những viên socola tròn hay dạng thanh, hoa hồng socola chính là một mẫu quà tặng đẹp – độc đáo mà mùa Valentine nào cũng trở nên hot hit. Bằng sự khéo léo từ nhà sản xuất, những bông hoa socola được tạo hình đẹp mắt thể hiện thành ý của người tặng trong ngày lễ đặc biệt 1 năm chỉ có 1 lần.

Tạo hình socola nhiều mẫu mã khác nhau

Tạo hình socola nhiều mẫu mã khác nhau

Đặc biệt, có nhiều mẫu hoa socola đa dạng để anh em có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu. Để thêm phần đặc sắc, người ta còn thường tạo nên những giỏ quà tặng với gấu bông cùng bông hoa làm từ socola để tạo nên món quà ý nghĩa. Đảm bảo chị em nào nhận được cũng đều vui, hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình.

5. Kẹo socola sữa

Là mẫu socola Valentine đẹp và “bao hợp” với những người hảo ngọt, kẹo socola sữa sẽ khiến nhiều người mê mẩn bởi cả hình thức lẫn chất lượng. Hiện nay, ngày càng có nhiều cửa hàng sản xuất các mẫu kẹo ngon xuất sắc, đẹp miễn bàn để anh em tha hồ lựa chọn. Đơn giản chỉ là tìm qua internet, bạn đã có hàng tá lựa chọn phù hợp cả túi tiền lẫn thành ý của mình để gửi trao nửa kia của mình rồi đó.

Cho tình yêu thêm ngọt ngào cũng socola sữa

Cho tình yêu thêm ngọt ngào cũng socola sữa

6. Socola họa tiết

Họa tiết ở đây được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Có thể là những màu sắc từ sữa, hoa quả, hạt màu, hoặc đơn giản chỉ là những đường vân được tạo nên bởi những loại socola khác nhau. Vẫn ngon và vẫn rất bắt mắt, đảm bảo ai nhận được hộp quà Valentine 2024 này cũng sẽ cực ưng ý. Nếu đây là món quà tặng bạn chọn để tỏ tình với nàng, hãy chuẩn bị kèm một bông hồng nhung tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu không bao giờ phai màu.

Socola với nhiều họa tiết khác nhau

Socola với nhiều họa tiết khác nhau

7. Socola bọc dâu

Một vài năm trở lại đây, khi dâu tây trở nên phổ biến hơn, một món ăn thơm ngon kết hợp giữa socola và dâu tây đã ra đời. Không phải là sự kết hợp bằng cách xay nhuyễn và trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau. Cách làm mẫu socola Valentine đẹp này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị socola nóng chảy, dâu tây đỏ mọng cùng nhiều hạt màu trang trí bên ngoài.

Socola bọc dâu cực đẹp

Socola bọc dâu cực đẹp

Cùng với đó là thực hiện vài thao tác nhanh gọn, bạn đã có ngay món quà với socola bọc dâu để thỏa mãn đam mê của nàng với ẩm thực rồi. Để thêm đẹp mắt, hãy lựa chọn một chiếc hộp đựng với nơ thắt đơn giản hoặc đính kèm hoa hồng trên nắp nữa nhé!

8. Hộp socola mix vị

Mỗi người có một sở thích, một cách thưởng thức đồ ăn khác nhau, với socola cũng vậy. Có thể người ấy của bạn thích socola đen, socola trắng, socola sữa nhưng cũng có thể thích tất cả các loại đồ ăn vặt đó. Do vậy, hộp mix vị chính là mẫu socola Valentine đẹp mà bạn nên tìm kiếm để đặt mua. Mỗi loại chocolate trong hộp sẽ mang đến hương vị riêng, tạo nên cảm nhận đặc biệt cũng như cảm xúc khác nhau.

Socola mix vị

Socola mix vị

Nếu là người khéo tay và muốn thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành nhất, bạn cũng có thể mua nguyên liệu để chế biến thành những vị socola mà người thương của bạn yêu thích. Chắc hẳn nàng sẽ phải trầm trồ và càng thêm yêu bạn hơn khi được nhận hộp socola mix vị này đó.

9. Hộp socola trái tim

Vẫn là những viên socola ngọt ngào, nhưng thay vì sử dụng tạo hình bông hoa thì nhà sản xuất sẽ sử dụng hộp trái tim để thể hiện thành ý của người tặng. Những hộp trái tim được trang trí với nhiều họa tiết khác nhau như ruy băng, nơ, hoa hồng… để tạo nên sự đa dạng về mẫu mã. Bên trong hộp là những viên socola ngọt ngào với họa tiết, tạo hình khác nhau. Đặc biệt, với số lượng socola khá nhiều trong một hộp, bạn còn có thể “mix” vị để giúp người nhận được thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon của socola. 

Socola với hộp đựng trái tim

Socola với hộp đựng trái tim

Mẫu socola Valentine đẹp không hề ít, nhưng quan trọng anh em cần tìm hiểu nhu cầu, sở thích của đối phương để chọn mẫu quà tặng phù hợp nhất. Mùa Valentine 2024 đang đến gần, truy cập Coolblog để tìm hiểu thêm nhiều hơn các món quà tặng đẹp và ý nghĩa dành tặng người thân yêu nhé!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart