[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[❤️️🇻🇳] Sài Gòn có bắn pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 không, bắn ở đâu?

Sài Gòn có bắn pháo hoa dịp Tết Dương Lịch 2024 không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn. Dưới đây là những thông tin chi tiết chúng mình mới cập nhật được:

Tết Dương Lịch 2024 Sài Gòn CÓ bắn pháo hoa. Cụ thể, Sài Gòn sẽ bắn pháo hoa tầm cao và tầm thấp nhân Tết Dương lịch 2024 tại 2 khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn và Công viên văn hóa Đầm Sen.

Đáp ứng nhu cầu giải trí và vui chơi của người dân và du khách, UBND TP.HCM đã gửi văn bản đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đề nghị Thủ tướng chấp thuận cho việc tổ chức bắn pháo hoa vào dịp Tết Dương lịch năm 2024.

Dự kiến sẽ có hai điểm bắn pháo hoa, bao gồm một điểm bắn pháo hoa tầm cao ở khu vực cửa ngõ đường hầm sông Sài Gòn thuộc TP Thủ Đức và một điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.

Thời gian bắn dự kiến kéo dài 15 phút, từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2024, với nguồn kinh phí từ xã hội hóa.

Sài Gòn có bắn pháo hoa Tết Dương Lịch không?
Sài Gòn có bắn pháo hoa Tết Dương Lịch không?

UBND TP.HCM cho biết, sự kiện này nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi để chào đón năm mới 2024, đồng thời phục vụ nhu cầu giải trí và tinh thần cho người dân và du khách.

Màn trình diễn pháo hoa tại hai địa điểm sẽ bao gồm nhiều tiết mục hấp dẫn, với sự sử dụng đa dạng các loại pháo hoa có tầm bắn khác nhau, tạo nên hiệu ứng ánh sáng và màu sắc lộng lẫy, kỳ ảo, nhằm mục đích chào đón năm mới 2024 một cách hoành tráng.

Đồng thời, chương trình đếm ngược đón chào năm mới 2024 sẽ được tổ chức vào tối ngày 31/12/2023, tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Phố đi bộ Nguyễn Huệ, thuộc Quận 1.

Dù việc ngắm pháo hoa chào mừng Tết Dương Lịch ở Sài Gòn luôn mang lại niềm vui, nhưng việc đảm bảo an toàn và tránh ùn tắc giao thông vẫn là những mối quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích cho bạn:

  • Hạn chế tập trung đông người ở khu vực bắn pháo hoa và luôn giữ khoảng cách an toàn với các khu vực bị cấm.
  • Tuân thủ chỉ dẫn của lực lượng chức năng tại hiện trường.
  • Không mang theo các vật dụng dễ cháy nổ, sắc nhọn hay chất kích thích.
  • Giữ vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi ở khu vực công cộng.
  • Mặc trang phục thoáng mát, thấm hút mồ hôi và chọn giày đế thấp để thuận tiện di chuyển và thoải mái khi phải đứng lâu.
  • Bạn cũng có thể lựa chọn dùng bữa tối và đón giao thừa tại những địa điểm có tầm nhìn tốt và vị trí cao gần khu vực bắn pháo hoa.

Chúc bạn có một đêm giao thừa thật trọn vẹn và chúc bạn một năm mới tràn ngập niềm vui nhé.

 

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart