[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[💼🇻🇳] TUYỂN DỤNG MAVIN 👁 Top1Jobs👥 SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP VÀ HÀNH TRANG CHUYỂN ĐỔI SỐ Sáng nay, 25/11/2023, tại Giảng đường Nguyễn Đăng – Học viện Nông nghiệp VN ( , shares-0✔️ , likes-6❤️️ , date-2023-11-30 10:36:23🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP VÀ HÀNH TRANG CHUYỂN ĐỔI SỐ

✅Sáng nay, 25/11/2023, tại Giảng đường Nguyễn Đăng – Học viện Nông nghiệp VN (Hà Nội), sinh viên năm thứ 3 và 4 của Khoa Chăn nuôi đã có buổi giao lưu với đại diện Tập đoàn Mavin về chủ đề hướng nghiệp và hành trang cho sinh viên trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

✅Bà Phạm Quỳnh Diệp, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Mavin đã có phần trình bày vô cùng bổ ích dành cho các sinh viên năm cuối về các kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển và trả lời phỏng vấn tuyển dụng. Phần tương tác trực tiếp với Giám đốc Nhân sự Mavin được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình và tham gia hào hứng.

✅Chủ đề chuyển đổi số do ông Đặng Hoàng Biên – Mavin Pigfarm trình bày cũng là một nội dung thú vị với sinh viên khi được trực tiếp trải nghiệm một số phần mềm số hóa đang được ứng dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Mavin. Đặc biệt, ông Biên đã thị phạm trực tiếp bằng Smart phone cho các bạn sinh viên về phần mềm quản lý sản xuất tại trang trại heo Porcitec.

✅TS. Bùi Huy Doanh, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Chăn nuôi cho biết các nội dung mà Tập đoàn Mavin chuyển tải rất bổ ích và cần thiết với sinh viên, đặc biệt là các sinh viên đang chuẩn bị đi thực tập.
#MavinhoptacVNUA





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063049941014


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#SINH #VIÊN #NÔNG #NGHIỆP #VÀ #HÀNH #TRANG #CHUYỂN #ĐỔI #SỐSáng #nay #tại #Giảng #đường #Nguyễn #Đăng #Học #viện #Nông #nghiệp



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart