[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Tập Yoga ghế độc đáo [🆕🇻🇳] yogadaily.com.vn

Khi nhắc đến Yoga, bạn có từng nghĩ rằng những người tập luyện có sự dẻo dai đến khó tin trong một lớp Hatha yoga? Họ có thể uốn éo thành đủ loại hình dạng mà người không tập luyện khó có thể làm được.
Hôm nay, Yogadaily sẽ giới thiệu đến các bạn một hình thức tập luyện cực kỳ thú vị được mang tên Yoga với ghế.

 

Yoga với ghế là gì?

Yoga đã được chứng minh là cải thiện sức khỏe người tập tổng thể, được khuyến cáo tập luyện như một hình thức trị liệu cho những người gặp vấn đề mãn tính nào đó.
Yoga với ghế là một hình thức tập luyện Yoga trị liệu. Nó cũng bao gồm những tư thế asana, những bài tập thở và thiền như bất kỳ hình thức Yoga nào khác.

tập yoga ghế

 

Lợi ích của Yoga ghế mang lại

– Sức mạnh cơ thể được cải thiện

Điều này có nghĩa là người cao tuổi sẽ có thể tiếp tục tốt hơn với những sở thích và các hoạt động hàng ngày một cách độc lập trong nhiều năm nữa. Nếu chẳng may bị ngã hoặc bị thương, một cơ thể khỏe mạnh vận động thường xuyên sẽ có thể chịu đựng tốt hơn và ít chấn thương hơn.

 

– Cải thiện tính linh hoạt cơ thể

Yoga với ghế có thể giúp những người có vấn đề về di chuyển thực hiện các hoạt động mà có lẽ họ không thể làm được. Chẳng hạn như vươn xuống để buộc dây giày hoặc nhặt đồ.

 

– Giảm căng thẳng và cải thiện tinh thần minh mẫn

Hình thức tập luyện này làm giảm tác động của các bệnh, cơn đau mãn tính. Đối với người cao tuổi, nó cũng có thể giúp họ đối phó với những cảm giác bị cô lập. Người tập sẽ bình tĩnh hơn và thoải mái và điều này dẫn đến một cảm giác hạnh phúc hơn.

 

– Cải thiện căng thẳng và kiểm soát cơn đau

Ở bất kỳ lớp Yoga nào, hơi thở luôn là điều quan trọng nhất. Nó có thể giúp mọi người không chỉ kiểm soát căng thẳng mà còn đối phó và kiểm soát cơn đau.
Thông qua thiền định và chú ý đến hơi thở của bạn, bạn có thể giúp cơ thể và tâm trí của bạn đối phó với nỗi đau của một căn bệnh hoặc tình trạng mà bạn có thể phải chịu đựng. 

 

Sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm:

Bài tập Yoga hiệu quả cho dân văn phòng

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

HLV Yoga cá nhân – PT Yoga

Inside Flow Yoga – Yoga với nhạc

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart