[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Công bố 05 điểm bắn pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội [🆕🇻🇳] coolmate.me

Những ngày cuối năm đang cận kề, người người nhà nhà quan tâm về thời gian nghỉ lễ. Còn riêng với giới trẻ – những người thích “đu đưa” khu vực Hà Nội thì điểm bắn pháo hoa lại được quan tâm hàng đầu. Cùng Coolmate điểm lại các địa điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội và cùng dự đoán xem đâu thực sự sẽ là nơi được tổ chức bắn pháo hoa nhé!

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính xác việc Hà Nội có bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 không cũng như thời gian cụ thể như thế nào. Do đó, trong bài viết này, những thông tin được cung cấp đều mang tính chất tham khảo. Coolmate sẽ sơ lược về những nơi đã được lựa chọn làm điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch hàng năm để anh chị em cùng tham khảo và có thể lên trước lịch trình cho chuyến nghỉ lễ sắp tới của mình.

1. Bưu điện Hà Nội

Nhắc đến Bưu điện Hà Nội chắc ai cũng đều biết bởi nó quá quen thuộc. Nghe tên ấy, người ta sẽ nghĩ ngay đến Hồ Gươm – nơi có phố đi bộ, có những hàng ăn ngon và cả những nét cổ xưa của 36 phố phường. Không chỉ là địa điểm ăn chơi quen thuộc của người dân thủ đô vào mỗi dịp cuối tuần mà đây còn là nơi du lịch lý tưởng của nhiều du khách khi ghé thăm Hà Nội.

Bưu điện Hà Nội - nơi thường xuyên trở thành điêm bắn pháo hoa Tết dương lịch

Bưu điện Hà Nội – nơi thường xuyên trở thành điêm bắn pháo hoa Tết dương lịch

Để Coolmate mách nhỏ vài kinh nghiệm khi bạn muốn chọn Bưu điện Hà Nội làm điểm đến dịp Tết dương lịch này nhé:

+ Vốn nằm ở nội thành Hà Nội và từ lâu đã trở thành điểm du lịch được nhiều người biết đến nên sẽ không khó để tìm được nơi để bạn dừng chân. Quanh khu vực hồ Gươm sẽ có đầy đủ hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp đến bình dân. Nếu bạn không muốn bỏ ra mức chi phí đắt đỏ cho nơi ở khi đến đây ngắm pháo hoa thì hãy tìm homestay quanh khu vực nội thành nhé.

+ Về địa điểm ăn uống, không phải nhiều mà có quá nhiều đặc sản miền Bắc và cả Hà Nội dễ dàng được tìm thấy quanh điểm bắn pháo hoa tết dương 2024 Hà Nội này. Bún thang Cầu Gỗ, kem Tràng Tiền, bún chả Hàng Buồm, cà phê… Dù bạn chỉ ghé thăm Bưu điện Hà Nội 1 ngày hay nhiều ngày, thì cũng sẽ không thiếu các món ăn ngon, đồ uống “10 điểm không có nhưng” phục vụ bạn.

Thông thường, trước khi đến ngày tổ chức bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội, các cơ quan chức năng sẽ tiến hành rào, quây khu vực Bưu điện Hà Nội để tiến hành các hoạt động cần thiết. Nếu ghé điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội này vào dịp cận ngày nghỉ lễ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh quen thuộc với rào quây, lực lượng chức năng… Tất cả đều nhằm đảm bảo cho khoảng thời gian chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, giúp tất cả mọi người ngắm pháo hoa trọn vẹn nhất bên những người thân yêu. 

2. Công viên Thống Nhất

Địa điểm bắn pháo hoa Tết dương 2024 Hà Nội tiếp theo chính là công viên Thống Nhất – một điểm đến “xanh” được người dân thủ đô yêu thích. Công viên này có view “triệu đô” khi nằm trên 4 phố lớn như Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Nguyễn Đình Chiểu và Trần Nhân Tông. Do đó, để di chuyển đến công viên Thống nhất cũng có nhiều cách. Bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc xe buýt, nhưng có lẽ xe máy sẽ là hợp lý nhất để bạn không chỉ đón giao thừa mà còn thưởng thức nhiều món ăn xung quanh khu vực này.

Công viên Thống Nhất cũng là điểm bắn pháo hoa dịp Tết

Công viên Thống Nhất cũng là điểm bắn pháo hoa dịp Tết

Trong nhiều năm gần đây, công viên Thống Nhất được lựa chọn trở thành nơi bắn pháo hoa Tết dương lịch bởi không gian rộng, khá trung tâm tại Hà Nội. Dự đoán đây cũng chính là nơi bắn pháo hoa chào đón năm mới 2024!

Để Coolmate mách nhỏ vài kinh nghiệm để bạn hòa chung không khí tưng bừng của năm mới mà vẫn “toàn vẹn” trở về nhé!

+ Hiện tại, nơi được cho là điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội đã không còn thu vé vào cửa đối với tất cả người dân. Nhưng thông thường những nơi bắn pháo hoa, số lượng người đến sẽ rất đông. Nên để đảm bảo có chỗ đứng tại công viên Thống Nhất thì bạn nên đến sớm.

+ Là nơi dạo chơi, tập thể dục và cả hẹn hò, công viên Thống Nhất là nơi có cây xanh, bóng mát, ghế đá để bất cứ ai đến cũng đều có chỗ ngồi thư giãn và hít thở không khí trong lành. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đây là điểm dã ngoại với gia đình hoặc bạn bè nếu không biết chơi đâu dịp lễ Tết. Bạn cũng có thể yên tâm, trong khuôn viên địa điểm này có đầy đủ các trò chơi cho cả trẻ em và lứa tuổi vị thành niên. Người lớn thưởng ngoạn cảnh, trẻ nhỏ được vui chơi thỏa thích.

+ Việc ăn uống khi muốn xem bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội tại công viên Thống Nhất cũng không quá khó khăn. Bởi quanh khu vực này rất nhiều hàng quán với nhiều món ăn đang chờ bạn ghé và thưởng thức. Bạn cũng có thể đặt giao hàng đến điểm dã ngoại của mình, nhưng nhớ giữ vệ sinh công cộng nhé!

3. Thành cổ Sơn Tây

Thành cổ Sơn Tây thuộc thị xã Sơn Tây vốn là công trình được xây dựng làm nơi nghỉ cho vua khi đi tuần thú khi xưa. Ngày nay, thành cổ được biết đến là di tích được xếp hạng lịch sử với dấu tích của cổng thành, tường thành cùng một số công trình khác như giếng nước, khẩu súng thần công, vọng lâu… Nếu nói đến những địa điểm có thể được chọn để bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch 2024 thì thành cổ Sơn Tây chính là một trong số đó.

Thành cổ Sơn Tây

Thành cổ Sơn Tây

Liệu khi đến thành cổ Sơn Tây, bạn có cần lưu ý gì không? Cùng theo dõi vài lưu ý nho nhỏ khi đến điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội này nhé!

+ Đến Sơn Tây, bạn sẽ không chỉ được ngắm pháo hoa dịp Tết mà còn có thể thăm quan nhiều địa điểm du lịch cũng như trải nghiệm cắm trại nơi ngoại thành này. Đồng Mô, chùa Mía, khu di tích các dân tộc Việt Nam… Sẽ thật khó để liệt kê hết các địa điểm du lịch tại khu vực này. Do đó, bạn có thể yên tâm du ngoạn trong suốt kỳ nghỉ lễ mà không chỉ ngắm pháo hoa ở thành cổ Sơn Tây.

+ Việc ăn uống cũng không cần quá lo lắng. Tùy theo phương án bạn chọn sẽ luôn có thực đơn phù hợp cho bạn. Bạn đi cắm trại hay chỉ thăm quan trong ngày, số lượng đoàn của bạn ra sao…

4. Vườn hoa Lạc Long Quân

Bạn có thể đến vườn hoa Lạc Long Quân để ngắm pháo hoa

Bạn có thể đến vườn hoa Lạc Long Quân để ngắm pháo hoa

Vườn hoa Lạc Long Quân còn có cái tên khác nên thơ hơn “thung lũng hoa” và được ví đẹp như vườn địa đàng. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là điểm được dự đoán sẽ trở thành nơi bắn pháo hoa Tết dương 2024 Hà Nội.  Ngắm hồ Tây, ngắm pháo hoa, thăm vườn hoa Lạc Long Quân và cả vui chơi ở trung tâm thương mại, phố đi bộ mới… Từng đó địa điểm được kể ra liệu đã cho bạn lịch trình hoàn hảo để du hí khu vực này chưa? 

Điểm đặc biệt khi bạn du lịch ngay trong chính Hà Nội đó là, mỗi quận, mỗi khu vực lại có món ăn đặc sản, có địa điểm vui chơi riêng biệt đảm bảo bạn bước chân đến là vui hết nấc. Tuy nhiên, có một điều lưu ý, khu vực hồ Tây vào cuối tuần và dịp lễ thường xuyên “tắc đường”. Nếu muốn chill cùng người thân, bạn bè thì bạn nên chuẩn bị và đi sớm chút để chọn cho mình chỗ ngồi thật sự ổn áp.

5. Sân vận động Mỹ Đình

Địa điểm này thì có lẽ chẳng cần phải giới thiệu quá nhiều. Bởi không chỉ là điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch 2024 Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình còn là nơi diễn ra nhiều trận đấu quan trọng, những show diễn đỉnh cao. Không gian nơi đây khá rộng, thích hợp làm nơi bắn pháo hoa tầm cao. Nhưng bạn nên chọn khu vực bên ngoài sân vận động hoặc tầng cao của những căn nhà quanh đó để ngắm pháo hoa nhé.

Dự đoán sân vận động Mỹ Đình cũng là điểm bắn pháo hoa Tết 2024

Dự đoán sân vận động Mỹ Đình cũng là điểm bắn pháo hoa Tết 2024

Vốn dĩ, khu vực sân vận động Mỹ Đình là nơi tập trung của nhiều vận động viên quốc gia, nên địa điểm ăn uống quanh đó không có nhiều. Nhưng trong bán kính 1-3km xung quanh sân vận động lại vô vàn hàng quán với đồ ăn thức uống cực ngon nghẻ đảm bảo bạn có trải nghiệm đáng để nhớ. Còn nếu bạn không muốn mất quá nhiều công lựa chọn thì làng “ẩm thực” Phú Đô cũng là lựa chọn không hề tồi cho bạn nhé!

Hi vọng những chia sẻ chi tiết việc dự đoán về điểm bắn pháo hoa Tết dương lịch Hà Nội 2024 sẽ giúp bạn có kế hoạch đi chơi cùng bạn bè, người thân hoàn hảo nhất. Nghỉ lễ ăn gì, chơi gì và ở đâu, ghé ngay Coolblog để bỏ túi những thông tin thú vị nhé!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN BÀI VIẾT GỐC

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart