Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧸️🇻🇳] Mykingdom – Đồ Chơi Chính Hãng – An Toàn Cho Bé – Giá Tốt Cho Mẹ 🛴Top1Toys 🧸️ – 🚫🚫CẢNH BÁO: LỪA ĐẢO THU TIỀN ĐẾN TỪ CÁC TRANG GIẢ MẠO FANPAGE Mykingdom S …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🚫🚫CẢNH BÁO: LỪA ĐẢO THU TIỀN ĐẾN TỪ CÁC TRANG GIẢ MẠO FANPAGE Mykingdom STEAM🚫🚫

📌Kính gửi Quý nhà trường, Quý trung tâm, Quý phụ huynh cùng các em học sinh,

❌Chúng tôi đã nhận được thông tin từ nhiều phụ huynh về một số fanpage giả mạo Mykingdom STEAM của Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh đã đăng tải các thông tin khóa học và yêu cầu phụ huynh chuyển tiền.

❌Chúng tôi xin lưu ý các thông tin như sau:

✅Hiện nay Fanpage Mykingdom STEAM là nơi cung cấp các thông tin bổ ích cho phụ huynh và học sinh, hiện không tổ chức bất kì lớp học hoặc hoạt động có thu phí nào.

✅Quy trình tiếp nhận thông tin của fanpage Mykingdom STEAM khi nhận được các thắc mắc về chương trình học của phụ huynh như sau:

📌Admin sẽ chuyển thông tin đến Bộ phận tư vấn.

📌Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn phụ huynh liên hệ đến các trung tâm – đối tác uy tín đang triển khai chương trình LEGO® Education để đăng kí cho bé. Đây là những đối tác chính thức của Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh: steamsolutions.com.vn/danh-muc-hoc-tai…/trung-tam/

✅Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh chỉ có duy nhất 1 fanpage chính thức về giáo dục và thương hiệu LEGO® Education do Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh làm đại diện với tên đầy đủ: Mykingdom STEAM, có địa chỉ www.facebook.com/LegoEducationVN

🚫Mọi fanpage khác đưa tin về LEGO® Education, cuộc thi Robotacon và Mykingdom STEAM đều không phải của Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh.

⭐️Dưới đây là các trang mạng đang sử dụng thông tin chia sẻ của chúng tôi để lừa đảo người tiêu dùng mà các phụ huynh cần lưu ý.

🔥Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, các phụ huynh lưu ý không chuyển tiền theo yêu cầu của các trang lừa đảo này, đồng thời báo cáo các trang lừa đảo trên các trang mạng xã hội: Facebook và Zalo khi bị các đối tượng này tiếp cận.

📌Tất cả những fanpage khác đăng tải thông tin gây mất uy tín và tổn hại đến uy tín thương hiệu LEGO® Education và Mykingdom STEAM, chúng tôi sẽ có những biện pháp ngăn chặn theo quy định của pháp luật
Trân trọng.









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Mykingdom039s #post

Photos from Mykingdom's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/mykingdomvn/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart