Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – YOGA KHÔNG PHẢI LÀ UỐN DẺO, LẠI CÀNG KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI NÀO DẺO SẴN MỚI T …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

YOGA KHÔNG PHẢI LÀ UỐN DẺO, LẠI CÀNG KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI NÀO DẺO SẴN MỚI TẬP LUYỆN ĐƯỢC!!! 🍀

Có vẻ như mọi người đều nghĩ Yoga là phải uốn dẻo, kéo căng người hết mức khiến không ít người cho rằng mình không thể tập Yoga được.
▪ Trên thực tế, Yoga vượt xa các tư thế uốn người đẹp mắt và ấn tượng bạn nhìn thấy vì đây là sự luyện tập toàn diện cho thân – tâm – trí. Sự luyện tập tư thế rất dễ để truyền tải bằng hình ảnh. Còn sự luyện tập về tinh thần, tâm trí là những trải nghiệm trên thảm tập, trong đời sống mỗi người. Vì vậy, khía cạnh tinh thần – tâm trí ít được truyền tải hơn.
▪ Xem xét kỹ lưỡng vào việc “uốn cong”, “kéo giãn”, bằng kinh nghiệm giảng dạy của mình, Nguyễn Hiếu thấy rằng việc kéo căng cơ thể quá mức là nguyên nhân hàng đầu của vô số chấn thương ở đùi trong, gân kheo, vai, cột sống, lưng dưới,… Do đó, khi luyện tập Yoga, điều tối quan trọng là bạn phải thực hiện các tư thế kéo giãn trong biên độ, phạm vi mà cơ địa bạn cho phép.
👉 Và có thể sự thật này sẽ khiến bạn ngạc nhiên: Những người “dẻo” nói chung có nhiều nguy cơ bị chấn thương hơn những người “cứng” khi tập Yoga. Nhiều học viên uốn cong người dễ dàng có xu hướng bỏ qua sự cân bằng, ổn định và toàn vẹn cốt lõi trong cơ thể. Khi kéo giãn để uốn người, lực căng sẽ kéo theo toàn bộ hệ thống mô liên kết, khiến họ dễ bị căng quá mức các bộ phận yếu hơn.
😊 Hãy nhớ rằng chúng ta luôn có hai đặc tính – một cứng và một mềm. Yoga giúp bạn cân bằng 2 đặc tính này. Việc có một cơ địa “dẻo” hay “cứng” đều là tài sản trong quá trình luyện tập của bạn.
========
👉👉Hãy kỉ luật với lộ trình Yoga Online ĐẸP NGOẠI HÌNH- KHOẺ CƠ THỂ- BÌNH TÂM TRÍ tuyệt vời này cùng Nguyễn Hiếu bằng cách dể lại bình luận (.) nha!









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart