Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – YOGA GIÚP BẠN SỐNG TRỌN VẸN VỚI HIỆN TẠI, YOGA LÀ CHÁNH NIỆM! Để chấm d …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

YOGA GIÚP BẠN SỐNG TRỌN VẸN VỚI HIỆN TẠI, YOGA LÀ CHÁNH NIỆM!
Để chấm dứt nỗi thống khổ đã chi phối nhân loại hàng ngàn năm nay, bạn phải bắt đầu từ chính bản thân mình và chịu trách nhiệm về nội tâm của bạn ở bất kỳ lúc nào. Điều đó có nghĩa là ngay bây giờ.
Ngày bạn thực sự tập yoga, chính là ngày bạn đã áp dụng các định luật tự nhiên vào công cuộc tu thân, và bạn sẽ nhận ra tất cả những gì bạn tìm kiếm bên ngoài đã có sự có sẵn bên trong rồi. Nếu bạn tìm ra bên trong đúng, bên ngoài sẽ rơi vào đúng vị trí. Thực tế sơ cấp là bên trong; thực tế thứ cấp là bên ngoài
Tình yêu, sự yên bình, an nhiên tự tại, sung túc…bạn chưa bao giờ mất nó cả.
Mọi người cứ lao đầu tìm mọi thứ bên ngoài nhưng thực sự bạn chỉ hạnh phúc một thoáng khi có được một điều gì từ bên ngoài. Ví dụ con bạn đỗ đại học cao, niềm vui ấy sẽ vui được trong bao lâu?
Nhưng bên trong bạn nếu như luôn tin tưởng và biết con mình luôn sống hạnh phúc, thì niềm vui ấy dù không cần ép con, tạo áp lực cho con học trường này trường kia, bạn cũng thấy tự hào và đầy đủ.
Niềm vui chân thật chưa bao giờ xuất phát từ bên ngoài, nó luôn xuất phát từ bên trong. Và yoga chính là phương thức giúp bạn nhận ra điều đó!
🔑🔑Tham gia lớp yoga online của Nguyễn Hiếu để ngày 1 chánh niệm bạn nhé! Để lại bình luận (.) và trợ lý của Nguyễn Hiếu sẽ tư vấn cho bạn

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#YOGA #GIÚP #BẠN #SỐNG #TRỌN #VẸN #VỚI #HIỆN #TẠI #YOGA #LÀ #CHÁNH #NIỆM #Để #chấm #dứt #nỗi #thống #khổ #đã #chi #phối #nhân #loại #hàng #ngàn #năm #nay..

YOGA GIÚP BẠN SỐNG TRỌN VẸN VỚI HIỆN TẠI, YOGA LÀ CHÁNH NIỆM! Để chấm dứt nỗi thống khổ đã chi phối nhân loại hàng ngàn năm nay… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart