Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Những ngày cuối năm, trong lòng không ngừng hoài niệm … Hoài niệm về những …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Những ngày cuối năm, trong lòng không ngừng hoài niệm

Hoài niệm về những thời đã qua
Hoài niệm về người mình từng thương nay đã
Hoài niệm về những vui buồn, thăng trầm
Cuộc đời này trôi qua nhanh quá, chúng ta cứ bận rộn với những lo âu, cuốn vào những vòng xoáy tiền tài, vật chất, chẳng có thời gian dành cho chính mình, dành cho những người thân yêu của mình. Đến lúc nhìn lại, dần thấy xa cách, chẳng kịp níu kéo cũng chẳng kịp nói lời chào tạm biệt, chỉ biết rằng, cứ thế chúng ta im lặng trong thế giới của nhau. Chì còn lại kí ức, chỉ còn lại tàn phai

Càng những ngày cuối năm, dòng người càng vội vàng, ai cũng tất bật ngược xuôi, chẳng ai có thời gian đâu mà để tâm “Mình có đang ổn không?”, “Mình có đang hạnh phúc không?”. Người nội lực yếu sẽ cảm thấy cô đơn, trống trải, người biết yêu thương bản thân thì lại thấy tận hưởng và tĩnh lặng.
🌻 Suy cho cùng, dù mình có đang ở trong thế giới bao la như thế nào vẫn sẽ phải học cách để sống với chính mình, dù có ai ở bên đi chăng nữa thì cũng có lúc họ rời đi. Đừng chạy theo những mong cầu, khát khao bên ngoài để rồi đánh mất chính mình, hãy Sống chậm lại – Yêu thương nhiều hơn bạn nhé!

🪴🪴Chăm sóc tốt sức khỏe bản thân, có trách nhiệm với cơ thể của mình. Tất cả những thứ trên thế giới này đều không thuộc về bạn, ngoại trừ sức khỏe của chính bạn.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Những #ngày #cuối #năm #trong #lòng #không #ngừng #hoài #niệm…Hoài #niệm #về #những #thời #đã #qua #Hoài #niệm #về #người #mình #từng #thương #na..

Những ngày cuối năm, trong lòng không ngừng hoài niệm … Hoài niệm về những thời đã qua Hoài niệm về người mình từng thương na… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart