[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – MUA KHÓA HỌC RỒI THÌ BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU? -Nguyễn Hiếu yoga giải đáp thắc mắ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

MUA KHÓA HỌC RỒI THÌ BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
-Nguyễn Hiếu yoga giải đáp thắc mắc-

Các nàng thơ của nguyễn Hiếu ơi, gần đây nhiều học viên mới mua khóa học rùi chưa có kinh nghiệm tập nên không biết bắt đầu từ đâu. Hiếu chia sẻ cho bạn phương pháp tập hiệu quả ngay tại đây nhé:

Trước hết trong tay các bạn yêu đã có bao nhiêu khóa Yoga trong các khóa này rùi nhỉ:
1. Yoga từ cơ bản đến nâng cao
2. Yoga giảm eo giữ dáng
3. Yoga trẻ hóa
4. Yoga trị liệu xương khớp
5. 108 tọa pháp yoga
6. Yoga tăng nội tiết tố nữ
7. Yoga cho hơi thở
8. Thiền trị liệu
Bây giờ chắc các nàng rất rất là tò mò không biết nhiều khóa Yoga như thế mà mỗi khóa lại siêu nhiều bài tập như vậy thì LÀM SAO để bắt đầu và tập một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian nữa?️⁉

✅ Đối với chị em nào chưa tập Yoga bao giờ, Nguyễn Hiếu khuyên bạn nên bắt đầu bằng bài Yoga cho hơi thở khoảng 30p-1h vào buổi sáng, sau đó thực hành Yoga cơ bản vào buổi chiều hoặc tối khi bạn rảnh khoảng 30p -1h nha. Hãy nhớ là lúc tập Yoga thì bụng không được quá no, hãy đảm bảo dạ dày của bạn thật nhẹ nhàng cho buổi tập nhé!

❓ Vậy tập bao nhiêu động tác một lần và các động tác theo thứ tự như thế nào nhỉ?
➡️ Hãy luôn nhớ rằng 30p-1h là khoảng thời gian tốt nhất để bạn thực hành Yoga mỗi lần. Do đó khi bạn chưa quen thuộc với Yoga, hãy tập nhuần nhuyễn từng động tác Yoga theo thứ tự trong khóa học rồi mới chuyển sang động tác khác, mỗi ngày bạn có thể tập các động tác khác nhau nhé. Còn với các nàng thuộc làu làu bài tập rồi, hoàn toàn có thể chọn lựa những động tác mình thích và có lợi ích cụ thể để tập mỗi lần 30p-1h đó!

✅ Đối với chị em nào đã nhuần nhuyễn cách thở và làm quen với Yoga rùi thì bắt đầu chuyển sang khóa khó hơn là Yoga nâng cao, 108 tọa pháp, giảm eo giữ dáng và trị liệu nha. Hãy chia giai đoạn để tập các khóa này nhé! Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm muốn giảm cân, hãy hướng đến Yoga giảm eo giữ dáng hay 108 tọa pháp để cân bằng trao đổi chất trong cơ thể giúp làm đẹp và tránh mọi bệnh tật, hoặc bài Yoga nâng cao trong khóa “Từ cơ bản đến nâng cao” dành cho các nàng muốn trở thành “bậc thầy yoga” nhé, còn bài tập trị liệu xương khớp tất nhiên là dành cho những nàng muốn cải thiện vấn đề xương khớp, thoát vị rùi…

❓ Những bài này thì tập lúc nào nhỉ?
➡️ Theo Nguyễn Hiếu, buổi sáng sau khi khở động nhịp thở rùi, bạn hãy làm nóng người bằng 1 bài giảm eo 15-20 phút , còn buổi chiều tối trước khi ăn thì hãy làm đẹp và săn chắc cơ thể bằng bài giảm eo, hoặc làm dãn cơ dẻo xương bằng bài trị liệu xương khớp trong 30p-1h nha. Buổi tối là lúc bạn có thể áp dụng 30p cho 108 tọa pháp cùng bài trẻ hóa khuôn mặt trước khi đi ngủ đó!

✅ Trong trường hợp quá mệt mỏi và căng thẳng, hãy tìm đến thiền trị liệu, bạn sẽ ngạc nhiên vì tác dụng làm mới lại bản thân và tâm hồn đấy!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#MUA #KHÓA #HỌC #RỒI #THÌ #BẮT #ĐẦU #TỪ #ĐÂUNguyễn #Hiếu #yoga #giải #đáp #thắc #mắcCác #nàng #thơ #của #nguyễn #Hiếu #ơi #gần #đây #nhiều #học #vi..

MUA KHÓA HỌC RỒI THÌ BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU? -Nguyễn Hiếu yoga giải đáp thắc mắc- Các nàng thơ của nguyễn Hiếu ơi, gần đây nhiều học vi…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart