[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – KHẢ NĂNG KỲ LẠ CỦA CÁC NHÀ YOGA p/s: Cảnh báo câu chuyện tâm linh,tuỳ thuộc …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

KHẢ NĂNG KỲ LẠ CỦA CÁC NHÀ YOGA
p/s: Cảnh báo câu chuyện tâm linh,tuỳ thuộc vào đức tin của mỗi người. Vui lòng không bình luận khiếm nhã, không tôn trọng.
——–
Nữ phóng viên Liên Xô cũ, E.Xaparina, trong một bài báo trên tờ “Tri thức là sức mạnh” có kể lại trường hợp chính mắt bà đã nhìn thấy tại Calcutta(Ấn Độ) người ta chôn sống một ông già Yoga gầy guộc. Sau 3-4 giờ đào lên, ông già “hít nhẹ, mi mắt động đậy, đi về phía những người đang đứng đợi ông”
Trước đó khá lâu, ở tỉnh Pendjab, người ta cũng đã chôn sống nhà Yoga Haridas trong 40 ngày. Trên mộ ông được gieo đại mạch và có lính canh gác. Sau đó, khi khai quật, người ta thấy Haridas vẫn ngồi ở tư thế cũ, mạch ngừng đập và ngừng hơi thở. Tiếp đó, người ta giao Haridas cho các môn đệ của ông và họ đa xlamf cho nhà Yoga này sống lại bình thường.
Năm 1950, người ta lại “chôn sống” nhà yoga 52 tuổi Ramadi tại thành phố Bombay Ấn Độ suốt 56 tiếng. Khi đào lên, họ lại tiếp tục đổ đầy nước vào hố và nhà Yoga lại ở dưới nước thêm 6 giờ nữa. Lúc đưa lên khỏi hố, Ramada dần hồi tỉnh.
Nhiều khám nghiệm khoa học đã đi đến kết luận rằng: Các nhà yoga được đem “chôn sống” đã vào ở 1 trạng thái hệt như động vật ngủ đông. Trong trạng thái này các quá trình sống như trao đổi chất hầu như ngưng chậm hẳn lại, nhằm giúp cho cơ thể có thể duy trì rong những điều kiện nhiệt độ, độ ẩm vô cùng bất lợi…

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#KHẢ #NĂNG #KỲ #LẠ #CỦA #CÁC #NHÀ #YOGA #Cảnh #báo #câu #chuyện #tâm #linhtuỳ #thuộc #vào #đức #tin #của #mỗi #người #Vui #lòng #không #bình #luận..

KHẢ NĂNG KỲ LẠ CỦA CÁC NHÀ YOGA p/s: Cảnh báo câu chuyện tâm linh,tuỳ thuộc vào đức tin của mỗi người. Vui lòng không bình luận…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart