Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Đường đời vốn dĩ chẳng bao giờ bằng phẳng mà luôn gập ghềnh trắc trở. N …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Đường đời vốn dĩ chẳng bao giờ bằng phẳng mà luôn gập ghềnh trắc trở. Những người phụ nữ dù gặp phải sóng gió, không sợ hãi mà còn rèn luyện cho mình một trái tim ung dung chính là người chiến thắng. Chúng ta sống trên thế gian này, tuy không thể thấy hết mọi cảnh đời nhưng vẫn có thể rèn giũa nên một cõi lòng điềm tĩnh. Lúc đối diện với nghịch cảnh đừng chỉ nghĩ đến trốn chạy, hãy nhắc nhở bản
thân: “Không sao, không có chuyện gì là không vượt qua được.” Phải tin rằng khổ tận cam lai, nếu không trải qua những ngày mưa gió bão bùng thì sao thấy được những ngày trời xanh nắng đẹp?

Một người phụ nữ có thể bình tĩnh đối mặt với nghịch cảnh hẳn sẽ có nội tâm phong phú, kiên cường. Họ sẽ không bao giờ vì thất bại trước mắt mà từ bỏ tương lai, dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ kiên trì đến cùng và luôn tin có cầu vồng tươi sáng đón chờ.

Tôi từng đọc được một câu chuyện kể rằng: một cô gái đã mất niềm tin với cuộc đời và than vãn về những khó khăn gặp phải với người bố. Thế là người bố đầu bếp của cô đã đưa ba thứ: cà rốt, trứng và cà phê hòa tan và bảo con gái nấu nó trong nước sôi.

Cô con gái không hiểu bố mình có ý gì. Ông bố liền giải thích, ba thứ này đều phải chịu một điều kiện như nhau nhưng phản ứng của chúng lại khác nhau. Cà rốt trước khi bị cho vào nồi thì cứng rắn nhưng sau khi cho vào nước sôi nấu chín thì mềm đi; trứng vốn dễ vỡ, phải có lớp vỏ bao bọc bên ngoài bảo vệ cho phần lòng trứng, nhưng sau khi thả vào nước sôi, lòng trứng lại kiên cường, cứng cáp; còn bột cà phê
lại rất độc đáo, sau khi đổ vào nước sôi thì bị hòa tan luôn.

Đạo lý mà người bố dạy cho con gái cũng chính là bài học để tu dưỡng tâm hồn của mọi cô gái: khi đối mặt với nghịch cảnh, hãy như bột cà phê, đừng vì bản thân yếu đuối mà từ bỏ phản kháng. Hãy tự mình làm chủ cuộc sống, chống chọi đến cùng chứ đừng để cuộc sống điều khiển bạn.







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart