Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Bóc Tách” Từng Khóa Học Trong Lộ Trình 90 Ngày – Lộ Trình Cho Bạn Vóc Dáng Lý T …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Bóc Tách” Từng Khóa Học Trong Lộ Trình 90 Ngày – Lộ Trình Cho Bạn Vóc Dáng Lý Tưởng

Các bạn thân mến,
Lộ trình 90 Ngày Điêu Khắc Cơ Thể có thể là cái tên hoàn toàn mới với các bạn. Nhiều bạn cũng inbox hỏi Hiếu:” Em mới tập có tập được không? Em chưa học bao giờ thì nên học khóa nào? Mình tập yoga rồi muốn giảm cân thì tập khóa nào? Sau sinh bụng béo làm sao để giảm được vậy cô? Sức khỏe em yếu và cơ thể cứng thì tập lộ trình được không?…” Và câu trả lời cho các bạn chính là “Lộ trình 90 ngày”.

Lộ trình 90 ngày được xây dựng, thiết kế chi tiết lấy yếu tố cốt lõi từ SỨC KHỎE đến VẺ ĐẸP. Để có và duy trì nét xinh đẹp, trẻ trung thì điều đầu tiên là phải có một thân thể khỏe mạnh. Vì vậy, lộ trình đưa bạn qua 3 giai đoạn tương ứng với 3 khóa học nối tiếp nhau từ cơ sở đến nâng cao, từ xây dựng sự khỏe khoắn tươi tắn đến làm đẹp chuyên sâu, như sau:

1. Khóa học 30 NGÀY YOGA ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP
– Mục tiêu: giúp bạn có cơ thể mềm dẻo, nắm vững được nền tảng yoga từ kỹ thuật thở cho đến từng tư thế yoga.
– Đối tượng học viên: Dành cho những người chưa tập yoga bao giờ, đã lâu không tập, tập luyện không thường xuyên. Và cho những ai mong muốn tăng cường sức khỏe, xương khớp dẻo dai.
– Đề cương: Với 4 học phần đã được xây dựng chi tiết, có huấn luyện theo sát, hướng dẫn sửa tư thế mỗi ngày, giúp bạn mềm dẻo cơ thể; tăng cường sự trao đổi dưỡng chất đến từng tế bào.

2. Khóa học 21 NGÀY YOGA BỤNG PHẲNG EO THON
– Mục tiêu: giúp học viên giảm eo, giảm cân, tăng sức bền, cải thiện hệ tiêu hóa và khỏe mạnh cả các cơ quan bên trong.
– Đối tượng học viên: Dành cho những ai đã tập yoga mong muốn một vòng eo thon gọn hay đang tự tập các khóa yoga giảm eo, giảm cân nhưng chưa đạt hiệu quả mong muốn.
– Đề cương: Gồm chế độ ăn chi tiết cho 21 ngày và 21 bài tập chuyên sâu tác động trực tiếp vào vùng bụng, bắp tay, bắp đùi như tư thế tấm ván, plank… giúp bạn siết mỡ, tạo vòng eo thon, bắp tay nhỏ và hỗ trợ giúp nở vòng 3.

3. Lớp 28 NGÀY YOGA THIẾT KẾ ĐƯỜNG CONG
– Mục tiêu: giúp bạn điêu khắc những đường cong cơ thể thật mềm mại.
– Đối tượng học viên: Dành cho những ai đã có trình độ yoga và mong muốn một cơ thể cân đối, thon gọn, sở hữu những đường cong quyến rũ.
– Đề cương: là tinh hoa của lộ trình 90 ngày, mang đến cho bạn cơ thể đồng hồ cát. Khóa học bao gồm chế độ ăn cho 28 ngày, và 28 bài tập nâng cao, nhiều động tác mạnh, tăng cường các nhóm cơ giúp bạn vòng 1 nở nang, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nở nang săn chắc.

Tất cả các lớp đều có huấn luyện viên đồng hành chỉnh sửa tư thế mỗi ngày giúp bạn tập luyện đúng cách, đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, với lớp 21 ngày và 28 ngày, học viên được tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn phù hợp với nhu cầu của từng người.

2024 này lộ trình đã sẵn sàng cho các bạn rồi đây!
Các bạn hãy inbox hoặc bình luận bên dưới để cùng Hiếu điêu khắc cơ thể cho một năm mới rạng ngời nhé!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Bóc #Táchquot #Từng #Khóa #Học #Trong #Lộ #Trình #Ngày #Lộ #Trình #Cho #Bạn #Vóc #Dáng #Lý #TưởngCác #bạn #thân #mếnLộ #trình #Ngày #Điêu #Khắ..

Bóc Tách" Từng Khóa Học Trong Lộ Trình 90 Ngày – Lộ Trình Cho Bạn Vóc Dáng Lý Tưởng Các bạn thân mến, Lộ trình 90 Ngày Điêu Khắ… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart