[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🤼🇻🇳] 25 FIT hệ thống phòng tập công nghệ EMS Training ⚽ Top1Sport ⛹️‍♂️ – “CÂN” 3 CÔNG VIỆC CÙNG LÚC, THẦY GIÁO TRẺ VẪN TẬP LUYỆN ĐIỀU ĐỘ VỚI …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

“CÂN” 3 CÔNG VIỆC CÙNG LÚC,
THẦY GIÁO TRẺ VẪN TẬP LUYỆN ĐIỀU ĐỘ VỚI 25 FIT

🔸 TỪ GIẢM TỪ 90KG ĐẾN ÁM ẢNH CÂN NẶNG
Dù đã lột xác thành công từ cân nặng 90kg, thầy giáo trẻ K.Vũ từng có thời gian chịu ám ảnh nghiêm trọng khi nghĩ về vóc dáng và cân nặng trước kia. Ở thời điểm ấy, chỉ bỏ lỡ một buổi tập thôi cũng đủ khiến anh lo âu tột độ. Đợt giãn cách càng làm sự ám ảnh này thêm trầm trọng vì gym là khối ngành bị đóng cửa hoạt động đầu tiên và mở lại muộn nhất.

🔸 KHÁM PHÁ CỨU CÁNH: EMS TRAINING!
Tại thời điểm ấy, anh được giới thiệu đến 25 FIT. Sau khi trải nghiệm, anh tin rằng EMS Training chính là cứu cánh giúp duy trì cân nặng xuyên suốt nhiều đợt giãn cách. Cũng trong thời gian này, anh chia sẻ bản thân đã có sự thay đổi rõ rệt trong cách nhìn nhận về trạng thái cân bằng của cơ thể. Đó không chỉ là cân nặng, mà còn là duy trì lối sống lành mạnh. Ngoài ra, chất lượng giấc ngủ của anh cũng được cải thiện rõ rệt: ngủ sâu và thẳng giấc hơn!
Vừa là giáo viên ngoại ngữ, vừa quản lý dự án của 2 doanh nghiệp giáo dục, quỹ thời gian hiện tại của thầy giáo K.Vũ khó lòng cho phép anh dành ra 2 tiếng/ngày để tập luyện phương pháp thông thường. Nhờ có EMS Training, anh chỉ cần dành ra 2 buổi/tuần với thời lượng 25 phút/buổi để đáp ứng nhu cầu tập luyện hàng tuần của mình:

💪 TẬP LUYỆN TOÀN THÂN với suit tập không dây trang bị 24 điện cực khô, đưa xung điện cùng lúc đến nhiều vị trí và đi sâu vào các lớp cơ. Với cùng một động tác, anh có thể tập nhiều nhóm cơ với EMS Training!
💪 ĐỐT CALO HIỆU QUẢ: mỗi buổi tập 25 phút đốt trung bình 300-400 calo và có thể lên đến 1200 calo trong 48-72 giờ kế tiếp.

💙 Gắn bó với EMS Training hơn 1 năm qua, anh K.Vũ có thể dễ dàng duy trì lịch tập luyện, cân nặng, vóc dáng ưng ý vừa có đầy đủ thời gian cho công việc cũng như các dự án riêng! Cảm ơn K.Vũ đã tin tưởng lựa chọn EMS Training và cho bản thân một sự chuyển mình đầy cảm hứng!

➡️ Bắt đầu hành trình tập luyện tại 25 FIT dangky.25fit.net/dang-ky-tap-thu-25fit

#25FIT #EMSTraining

25 FIT – 25 Minutes To Get Fit
☎️ Hotline: 18006176
📍 VP Hồ Chí Minh: 105C Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3
📍 VP Hà Nội: 42z Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
📍 Danh sách phòng tập 25 FIT trên toàn quốc: phongtap.25fit.net/vi/studio-25fit

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#CÂN #CÔNG #VIỆC #CÙNG #LÚC #THẦY #GIÁO #TRẺ #VẪN #TẬP #LUYỆN #ĐIỀU #ĐỘ #VỚI #FIT #TỪ #GIẢM #TỪ #90KG #ĐẾN #ÁM #ẢNH #CÂN #NẶNGDù #đã #lột #xác..

“CÂN” 3 CÔNG VIỆC CÙNG LÚC, THẦY GIÁO TRẺ VẪN TẬP LUYỆN ĐIỀU ĐỘ VỚI 25 FIT 🔸 TỪ GIẢM TỪ 90KG ĐẾN ÁM ẢNH CÂN NẶNG Dù đã lột xác…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/25fitasia

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart