[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – Q&A: TĂNG TỐC VỀ ĐÍCH, TÍCH VẠN HOA HỒNG CÙNG VINFAST 💥 Chỉ còn vài ngà …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Q&A: TĂNG TỐC VỀ ĐÍCH, TÍCH VẠN HOA HỒNG CÙNG VINFAST 💥

Chỉ còn vài ngày nữa, để các publisher đẩy số rinh trọn hoa hồng cùng chiến dịch VinFast với ưu đãi lên đến 4.799.000 đồng! ACCESSTRADE sẽ giải đáp hàng vạn câu hỏi vì sao, để giúp các publisher có đủ “nhiên liệu” đẩy số tăng tốc về đích và tích vạn hoa hồng.

🔸 Đăng ký chiến dịch ở đâu và như thế nào?
– Các publisher có thể đăng ký chiến dịch VinFast thông qua App ACCESSTRADE, trang Pub 2 hoặc App KOC ở mục việc làm và bấm tìm kiếm “VinFast” sẽ hiển thị chiến dịch.

🔸 Bí kíp nào để tăng tỷ lệ đơn?
Yếu tố quan trọng để giúp publisher có tỷ lệ lên đơn cao là đánh đúng đối tượng khách hàng. Xe máy điện VinFast là sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng từ sinh viên đến nhân viên văn phòng, đặc biệt là các dì, các cô nội trợ,…Với nhu cầu mua xe dễ sử dụng hàng ngày, không tốn xăng và tính năng hiện đại tiện lợi nhưng vẫn dễ thao tác.

🔸 Làm content như nào để thu hút khách hàng?
➖ Nếu không có sản phẩm thì dạng content chia sẻ trải nghiệm chân thật của bản thân, khi trải nghiệm dòng xe máy điện EVO 200 thông qua dịch vụ Xanh SM, rất là hữu dụng. Xe chạy êm, dễ thao tác, chỗ để chân rộng rãi có thể giúp cho các dì, các mẹ thoải đi xe khi mặc váy hoặc sử dụng thường ngày.

➖ Content cần nêu bật khuyến mãi lớn của VinFast lên tới 4.799.000 đồng và bố mẹ có thể mua tặng con cái, hay sinh viên có thể mua để đi học, đi làm hàng ngày.

Tóm lại, cần làm nội dung hướng tới đúng đối tượng khách hàng, mỗi tệp khách hàng sẽ có từng dạng content khác nhau. Chúc các publisher thành công!

Tham gia đẩy số cùng VinFast ngay nào 🔥







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart