Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – “Công thức tăng trưởng bền vững TMĐT” bùng nổ tại VOBF 2024 ⭐️ Diễn đ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

“Công thức tăng trưởng bền vững TMĐT” bùng nổ tại VOBF 2024
⭐️ Diễn đàn “Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF)” do VECOM tổ chức với chủ đề “Thương mại điện tử bền vững” đã diễn ra thành công rực rỡ trong 2 ngày 24-25/04 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút đông đảo doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành, cùng nhau thảo luận và chia sẻ những giải pháp đột phá cho tương lai TMĐT Việt Nam.
🔸Tham gia sự kiện có sự tham gia của ông Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE và ông Dũng Bùi – General Manager đã chia sẻ về sự hiệu quả của Livestreaming và KOC trong việc thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp. Theo ông Dũng, hơn 60% người dùng mua sắm trực tuyến bởi sự tiện lợi, ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời. Nắm bắt xu hướng này, Livestreaming và KOC nổi lên như giải pháp đột phá với tiềm năng to lớn.
Ông Hưng Đỗ cũng chỉ ra, Livestreaming mang đến trải nghiệm mua sắm trực quan, giúp họ dễ dàng hình dung sản phẩm và nhận được tư vấn trực tiếp từ người bán. KOC là những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, có khả năng tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Doanh nghiệp TMĐT không nên bỏ qua hai kênh này nếu muốn bứt phá doanh thu trong thời đại số.
Bên cạnh đó, công thức tăng trưởng bền vững do ACCESSTRADE phát triển được chia sẻ bao gồm các điểm chính:
🔸 Khai thác tối đa tệp khách hàng hiện có: Nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng, tăng tỷ lệ giữ chân và thúc đẩy mua hàng
🔸 Tiếp cận khách hàng đa điểm chạm: Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh hiệu quả.
Sau hơn 8 năm nghiên cứu và triển khai giải pháp, ACCESSTRADE đã đem về những thành công vang dội cùng các đối tác, điển hình là:
MBBank: Thu hút hơn 2,3 triệu người dùng mới, vươn lên top 1 ứng dụng ngân hàng được sử dụng nhiều nhất nhờ hệ thống chương trình và ưu đãi đa dạng.
Highland: Phát hành thành công 1,3 triệu redeem voucher tại chuỗi hệ thống, vượt xa mục tiêu trước đây. ACCESSTRADE phối hợp cùng cộng đồng 70.000 KOC livestream liên tục kết hợp cung cấp thông tin sản phẩm, đa điểm chạm đến người dùng
Ông Hưng chia sẻ thêm: “Tất cả đều được ACCESSTRADE công thức hoá đơn giản, hoàn toàn dựa vào những điểm mạnh của doanh nghiệp và tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu, từ đó tiến gần đến đích tăng trưởng doanh nghiệp”

#ACCESSTRADE







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/ACCESSTRADEVN###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart