[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – ACCESSTRADE PARTNERSHIP PLATFORM XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2024 ✨Toả s …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

ACCESSTRADE PARTNERSHIP PLATFORM XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2024

✨Toả sáng tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, ACCESSTRADE Partnership Platform (Tiện ích “Mua sắm hoàn tiền”) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và được vinh danh là sản phẩm của ngành phần mềm tiêu biểu của năm. Giải thưởng danh giá này khẳng định vị thế dẫn đầu của ACCESSTRADE trong việc phát triển giải pháp tăng trưởng doanh thu, đồng thời minh chứng cho giá trị to lớn mà nền tảng mang lại cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

⭐️ Giải thưởng Sao Khuê 2024 – Một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất Việt Nam về lĩnh vực phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là danh hiệu trao cho những sản phẩm công nghệ ấn tượng, mang lại giá trị cao cho người dùng.

🎉 Giải pháp ACCESSTRADE Partnership Platform được hội đồng Ban giám khảo Sao Khuê 2024 đánh giá cao bởi tính quy mô và những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cụ thể, giải pháp Partnership Platform của ACCESSTRADE nổi bật với khả năng giữ chân khách hàng, tăng trưởng khách hàng vay và nâng cao chỉ số tiền gửi không kỳ hạn (CASA). Đồng thời, người dùng được trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng với các chính sách ưu đãi và hoàn tiền hấp dẫn từ 2.000 đối tác nhãn hàng lớn tại Việt Nam cùng hơn 10 triệu SKU.

❤️ ACCESSTRADE xin chân thành cảm ơn Giải thưởng Sao Khuê 2024 vì đã ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của ACCESSTRADE dành cho ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Cảm ơn tất cả nhãn hàng, đối tác và cộng đồng publisher đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển, nâng cao hiệu quả và khai phá tiềm năng mới trong tương lai.

#ACCESSTRADE #PartnershipPlatform #SaoKhue2024

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#ACCESSTRADE #PARTNERSHIP #PLATFORM #XUẤT #SẮC #ĐẠT #GIẢI #THƯỞNG #SAO #KHUÊ #Toả #sáng #tại #Giải #thưởng #Sao #Khuê #ACCESSTRADE #P..

ACCESSTRADE PARTNERSHIP PLATFORM XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2024 ✨Toả sáng tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, ACCESSTRADE P…

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart