[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – 1001 Ý TƯỞNG CONTENT BẤT BẠI KHI CHẠY CHIẾN DỊCH VIETNAM AIRLINES 🔥 Để cho c …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

1001 Ý TƯỞNG CONTENT BẤT BẠI KHI CHẠY CHIẾN DỊCH VIETNAM AIRLINES 🔥

Để cho các publisher nhà ACCESSTRADE có đủ năng lượng đẩy số chiến dịch Vietnam Airlines đang cực kỳ tiềm năng. ACCESSTRADE sẽ gợi ý một số ý tưởng & ví dụ content cho các publisher dễ dàng lên đơn và tăng thu nhập cho bản thân.

Cùng khám phá cẩm nang làm content dưới đây nhé:
📍 Content 1 – Chia sẻ trải nghiệm bay và nhấn mạnh Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia, mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp:

➖ Ví dụ:
– Giới thiệu Vietnam Airlines với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, ghế ngồi rộng rãi và hiện đại, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hàng hàng không quốc gia.
– Không chỉ đơn giản là không gian, Vietnam Airlines miễn phí 23kg hành lý ký gửi cho hầu hết các loại vé và thậm chí có những bữa ăn dành cho các chuyến bay dài. Biến cuộc hành trình thêm phần thoải mái.

📍 Content 2 – Gợi ý khách hàng các địa điểm du lịch theo mùa/ theo tháng + gắn link vé máy bay:

➖ Ví dụ:
– Gợi ý địa điểm cho kỳ nghỉ lễ 30/04 và 01/05 sắp tới. Để xua tan đi tháng nắng nóng thì không khí lạnh của Đà Lạt hoặc một chút sương mát của Mộc Châu sẽ cực kỳ hợp lý.
– Gợi ý địa điểm cho người muốn đi biển vào kỳ nghỉ hè tháng 6,7. Địa điểm lý tưởng để “hít” hương gió biển thì lựa chọn tốt là du lịch biển đảo tại Nam Du hoặc một bãi biển đẹp của Côn Đảo.

📍 Content 3 – Hướng dẫn khách hàng mua vé online và check in online siêu tiện ích, mà không phải xếp hàng chờ đợi:

➖ Ví dụ:
– Chia sẻ bí kíp đặt vé online và chọn chỗ ngồi online theo sở thích thông qua ứng dụng của Vietnam Airlines, mà không phải mất công săn vé mệt mỏi hay chỗ ngồi không ứng ý.
– Hướng dẫn cách check in online cực kỳ nhanh chóng thông qua ứng dụng Vietnam Airlines hoặc máy check tin tự động được đặt tại các sảnh các sân bay. Vừa nhanh chóng, hiệu quả và chính xác, không lo xếp hàng chờ đợi.

Chúc các publisher thành công!
Tham gia đẩy số cùng Vietnam Airlines ngay nào 🔥

#ACCESSTRADE #VietnamAirlines







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart