[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – 🌟 XIN CẢM ƠN PUBLISHER ĐÃ QUAN TÂM VÀ THAM GIA TẾT SIÊU HỜI Chương trình khuy …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🌟 XIN CẢM ƠN PUBLISHER ĐÃ QUAN TÂM VÀ THAM GIA TẾT SIÊU HỜI

Chương trình khuyến mãi lớn nhất đầu năm 2024 – Tết Siêu Hời đã kết thúc thành công rực rỡ, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá hời.

☀️ Tết Siêu Hời là chương trình do ACCESSTRADE tổ chức, có sự hợp tác của 4 ngân hàng lớn là VPBank, TPBank, BIDV, MBBank và những nhãn hàng uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam như FPT shop, Canifa, Pierre Cardin, TheFaceShop, SAMSUNG, Beauty Box, Watson…

Chương trình được diễn ra trong 10 ngày (08/01 – 18/01) thành công thu hút hơn 745 nghìn lượt truy cập, hơn 200 nghìn đơn hàng được phát sinh và hơn 230 nghìn voucher đa ngành được tung ra.

🎉 Nhờ sự tham gia nhiệt tình của các publisher, chương trình đã đạt được những kết quả ấn tượng. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những deal hời, Tết Siêu Hời còn tạo ra sân chơi hấp dẫn cho các publisher, giúp tăng doanh số và thu nhập.

❤️ ACCESSTRADE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các publisher đã quan tâm và tham gia chương trình Tết Siêu Hời. Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa trong tương lai.

Hẹn gặp lại tất cả ở chương trình tiếp theo! 🔥

#ACCESSTRADE #Tetsieuhoi #affiliatemarketing

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#XIN #CẢM #ƠN #PUBLISHER #ĐÃ #QUAN #TÂM #VÀ #THAM #GIA #TẾT #SIÊU #HỜIChương #trình #khuyến #mãi #lớn #nhất #đầu #năm #Tết #Siêu #Hời #đã #kết..

🌟 XIN CẢM ƠN PUBLISHER ĐÃ QUAN TÂM VÀ THAM GIA TẾT SIÊU HỜI Chương trình khuyến mãi lớn nhất đầu năm 2024 – Tết Siêu Hời đã kết…

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart