Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – Việc của bạn là đăng ký tham gia ngay Thử thách 𝟮𝟰-𝗛𝗼𝘂𝗿 𝗖𝗔’ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Việc của bạn là đăng ký tham gia ngay Thử thách 𝟮𝟰-𝗛𝗼𝘂𝗿 𝗖𝗔’𝘁𝗵𝗹𝗲𝘁𝗲 hoàn toàn miễn phí tại link: fit.cali.vn/24-Hour-CAthlete/. Còn quà tặng cứ để Cali lo.

Cali bổ sung thêm phần thưởng đồng đội, chi tiết như sau:
💗 Toàn bộ khách hàng chưa là Hội viên, khi hoàn thành thử thách sẽ được +1 tháng Hội viên Gold (tập luyện tại 1 CLB, không giới hạn thời gian)
💗 Top 5 CLB có số lượng người chơi hoàn thành thử thách nhiều nhất: mỗi Hội viên tham gia sẽ được cộng thêm 1 tháng tập luyện vào hạng thẻ hiện tại => Toàn bộ khách hàng chưa là Hội viên, khi hoàn thành thử thách tại 5 CLB này sẽ được +2 tháng Hội viên Gold (tập luyện tại 1 CLB, không giới hạn thời gian)

Hãy cùng bạn bè hoàn thành 8km chạy trên máy chạy bộ, rất nhiều phần quà đang chờ bạn. Đây không chỉ là việc chạy bộ; đó còn là hiệu ứng lan tỏa. Mỗi đội chơi tham gia sẽ tạo ra chuỗi phản ứng động viên và truyền cảm hứng vô cùng lớn.

Mỗi người chạy 4km, 2 người chạy 8km, 200 người chạy 800km, 2000 người tham gia có nghĩa là chúng ta cùng nhau chạy được 8000km,… Chúng ta không chỉ đếm những con số; chúng ta đang đốt cháy calo, tăng endorphin nữa.

Đừng ngần ngại trở thành một CA’thlete, khám phá khả năng của mình và sống một cuộc sống ý nghĩa, khỏe mạnh. Chúng ta chỉ sống một lần, hãy làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ. Cùng nhau vận động và ăn mừng những khoảnh khắc chiến thắng!

#CaliforniaFitness #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee #CAthlete

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Facebook

Facebook ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/cfycvn/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart