[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – Được California phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.Hồ Chí Minh và Đài tr …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Được California phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.Hồ Chí Minh và Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV), giải đấu 𝗔𝗹𝗹-𝗦𝘁𝗮𝗿 𝗙𝗶𝗴𝗵𝘁 diễn ra tại không gian ngoài trời vô cùng hoành tráng thuộc khuôn khổ sự kiện Thể chất kết hợp cùng Âm nhạc lớn nhất năm – 𝗖𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮’𝘀 𝗙𝗶𝘁𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹. Sự kiện mang đến cho khán giả có mặt tại đấu trường một trải nghiệm theo dõi thể thao đỉnh cao và chân thực nhất những tinh hoa của bộ môn võ thuật nổi tiếng.

Tranh tài tại 06 hạng cân khác nhau, 06 võ sĩ Việt Nam sẽ thi đấu cùng các đối thủ có tên tuổi trên Thế giới với 1 trận Kickboxing và 5 trận Muay. Đặc biệt, đội hình các võ sĩ chủ nhà đều là những tên tuổi đã gây được nhiều tiếng vang trong sự nghiệp. Không ngoài sự mong đợi của người hâm mộ, cả 6 Võ sĩ Việt Nam đã cho người hâm mộ nước nhà chứng kiến được những khoảnh khắc chiến thắng thuyết phục và đẹp mắt nhất.
_____________
💗 𝗖𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮’𝘀 𝗙𝗶𝘁𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 là hoạt động mở màn cho chiến dịch “Một Đời Sống Khoẻ” của California – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp mọi người gia tăng tuổi sống khỏe thêm ít nhất là 06 năm.

#California #CaliforniaFitnessFestival #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #California #Fitness #amp #Yoga #Centers #Vietnam039s #post

Photos from California Fitness & Yoga Centers Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/cfycvn/

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart