[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – 🔥 Lana Sher (Svitlana Sheronova) 🔥 Quán quân California Transformation Challenge 2024 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … 🔥 Lana Sher (Svitlana Sheronova) 🔥
Quán quân California Transformation Challenge 2024

Có lẽ rất nhiều bạn nghĩ rằng đau lưng, đau gối là chuyện “đương nhiên” khi mình già đi? Lana Sher cũng từng nghĩ như vậy khi bản thân mình ở tuổi 42 và đành chấp nhận với điều đó. Nhưng sau vài tháng tập luyện đều đặn tại California Fitness chi nhánh Vivo City, Lana đã chứng minh rằng “tuổi tác không phải là giới hạn”. Những cơn đau dần biến mất, để lại cho Lana cảm giác khỏe khoắn và linh hoạt hơn bao giờ hết!

Để chinh phục hạng mục “Khỏe – săn – chắc”, rào cản lớn nhất của Lana đó chính là phải ăn nhiều để phát triển cơ bắp. Mặc dù bản thân Lana rất thích ăn uống nhưng phải ăn “đúng và đủ” lượng protein và carbohydrate là một điều vô cùng khó khăn. Trong hành trình tham gia CTC của Lana luôn có sự đồng hành, động viên và cổ vũ của HLV Drake. Lana chia sẻ: “Drake luôn nhắc tôi cố gắng hơn mỗi ngày một chút!’ Nhờ anh ấy mà tôi không chỉ khỏe hơn về thể chất mà còn tự tin và vui vẻ hơn”.

“Ngày tôi biết mình đã chiến thắng, tôi vừa mới hạ cánh xuống Phuket cùng con trai để nghỉ mát. HLV Drake đã gọi điện cho tôi vô cùng phấn khích, anh ấy hét lên: “Lana, bạn là nhà vô địch! Bạn là nhà vô địch rồi!” Tin tức đó thực sự đã làm ngày của tôi trở nên tuyệt vời! Nhưng thực lòng mà nói, điều khiến tôi thực sự hạnh phúc lâu dài là việc phát triển một thói quen tập gym đều đặn và các thói quen sống khỏe mạnh khác như ăn uống và ngủ nghỉ đúng cách. Tôi không tập trung vào việc giành chiến thắng trong cuộc thi mà là trở thành người chiến thắng cuộc sống tốt đẹp nhất mà tôi có thể có!” – Lana chia sẻ.

Đối với Lana, chiến thắng này không đơn thuần là một danh hiệu mà còn là sự ghi nhận cho những tháng ngày kiên trì rèn luyện và thay đổi lối sống khỏe. Lana cảm thấy sức mạnh thực sự không chỉ nằm ở thành tích mà còn ở sự kỷ luật, kiên định và quyết tâm không ngừng.

California Fitness xin chúc mừng Lana và mong rằng sự đam mê, quyết tâm của bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe không chỉ là một thành công cá nhân, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các CA’thlete. Hy vọng rằng câu chuyện của Lana sẽ tiếp thêm động lực và khuyến khích mọi người cùng theo đuổi một lối sống khỏe mạnh và năng động hơn!

– – –

𝐂𝐚𝐥𝐢𝐟𝐨𝐫𝐧𝐢𝐚 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 được Tổ chức Guinness Thế giới chứng nhận là chương trình giảm cân lớn nhất hành tinh, đã giúp hơn 83.000 người thay đổi vóc dáng ngoạn mục khi giảm tổng cộng 330,000 kg cân nặng kể từ 2007. California Fitness & Yoga hân hạnh đồng hành cùng các đối tác KUME, ASN, LMcation, Shegan, Meijibio, VITA Clinic, Hypoxi, LivWell trong California Transformation Challenge 2024.

#CaliforniaFitness #CaliTransformationChallenge #KUME #ASN #LMcation #Shegan #Meijibio #VITAClinic #Hypoxi #LivWell #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee #CAthlete

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Lana #Sher #Svitlana #Sheronova

🔥 Lana Sher (Svitlana Sheronova) 🔥

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/cfycvn/

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart