Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – “Vitamin tinh thần” của đồng đội Nhà Cáo 💦 Mùa nóng là thời điểm đ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

“Vitamin tinh thần” của đồng đội Nhà Cáo 💦

Mùa nóng là thời điểm đội ngũ làm việc ngoài trời vất vả gấp đôi, vì vậy Nhà Cáo đã lập nên những “trạm tiếp nước” để anh chị em có thể thuận tiện lấy nước khi đi hiện trường. Sự quan tâm, chia sẻ từ lãnh đạo, từ CBNV dành cho những người đồng đội đang “trực chiến” ngoài trời như đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật, dịch vụ khách hàng… chính là “vitamin tinh thần” làm dịu đi cơn nóng của người nhà Viễn thông FPT trong ngày hè oi bức.

Một trong những điểm đặc biệt của chương trình chính là việc các đơn vị, chi nhánh thể hiện màu sắc riêng thông qua việc sáng tạo cách thức triển khai bằng những “quầy nước yêu thương” hay loại nước đặc trưng vùng miền tạo nên dấu ấn riêng cho chương trình. Năm nay, đơn vị, chi nhánh ngoài sáng tạo các loại nước mát riêng còn có thể gửi gắm thêm thức ăn nhẹ, mũ tai bèo, găng tay, khẩu trang… cho đồng đội.

Sau 5 mùa triển khai, chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” khoác lên mình màu áo mới với tên gọi “Ngày hè vui tươi” cùng ý nghĩa “Khi CBNV làm việc hạnh phúc và vui tươi sẽ mang đến trải nghiệm hạnh phúc và tốt hơn cho Khách hàng.”
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Vitamin #tinh #thần #của #đồng #đội #Nhà #Cáo #Mùa #nóng #là #thời #điểm #đội #ngũ #làm #việc #ngoài #trời #vất #vả #gấp #đôi #vì #vậy #Nhà #Cáo #đã

“Vitamin tinh thần” của đồng đội Nhà Cáo 💦 Mùa nóng là thời điểm đội ngũ làm việc ngoài trời vất vả gấp đôi, vì vậy Nhà Cáo đã … ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart