Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – “Khi bạn thực sự mong muốn điều gì, cả công ty sẽ cùng hợp lực giúp bạn” …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

“Khi bạn thực sự mong muốn điều gì, cả công ty sẽ cùng hợp lực giúp bạn” 😁❤

Lễ vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2023 đã qua đi nhưng những điều đặc biệt trong ngày tri ân đầy ý nghĩa vẫn luôn khiến người theo dõi hồi hộp nhớ lại, như câu chuyện trọng đại được thực hiện trong một chương trình cũng rất “trọng đại” của anh Trần Quang Đức (MKT).

Từ chương trình “72h trải nghiệm” của FPT tổ chức năm 2019, anh Đức đã gặp và làm quen với chị Hiền Mai nhờ chung sở thích lại cùng môi trường làm việc. Trong quá trình phấn đấu cho sự nghiệp, anh Đức dần gặt hái được những quả ngọt, nổi bật là thành tích cá nhân xuất sắc FTEL 2023. Thời điểm nhận được mail chúc mừng từ Chủ tịch, anh bắt đầu suy nghĩ về “người thân” sẽ tham gia chương trình vinh danh cùng mình, và thế là ý tưởng cho một dịp “ra mắt” thật trịnh trọng dành cho người ấy đã được lên kế hoạch tỉ mỉ với sự “giúp sức” từ Ban tổ chức TOP 50.

“Ngày 2/4, sẽ là một ngày cực kỳ ý nghĩa mà anh sẽ không thể quên được. Em có muốn cùng anh viết tiếp câu chuyện của mình, nắm tay và cùng nhau đi trên những chặng đường sắp tới hay không?”
Thời điểm chiếc nhẫn cưới và bó hoa hồng đỏ xuất hiện cùng câu hỏi “Làm vợ anh nhé?” của nhân vật chính, cả khán phòng chính thức vỡ òa trong tiếng nhạc và ánh đèn rực rỡ khi chị Mai gật đầu đồng ý. 5 năm gặp gỡ, vun vén và đồng hành cùng nhau phát triển, cặp đôi đã chính thức “chốt sổ” cho hành trình tình yêu và vẽ thêm những trang mới cho tổ ấm nhỏ của mình.

Không dừng lại ở việc cỗ vũ và hỗ trợ cho màn cầu hôn được diễn ra thành công suôn sẻ, Ban Điều Hành cùng TOP 50 và người thân đã dành tặng ca khúc “Một nhà” (Da LAB) chia vui với cặp đôi trẻ.
Anh Đức chia sẻ bản thân rất trân trọng và biết ơn đến các anh chị cùng với các cô chú người thân TOP 50 đã ủng hộ và hỗ trợ cho buổi cầu hôn của mình.

Nói rằng FPT như “nơi tình yêu bắt đầu” cho các cặp đôi quả cũng không hề sai.
Bạn nghĩ sao về việc apply vào Nhà Cáo? 🤔😁
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao













🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Tuyển #dụng #FPT #Telecom039s #post

Photos from Tuyển dụng FPT Telecom's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart