Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[👨‍🎓🇻🇳] Hocmai.vn Tiểu học 👨‍🎓 Top1Learn 👩‍🎓 – 🎉 HOT HOT HOT!!! Một sân chơi Tiếng Anh đặc biệt dành cho tất cả các bạn họ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🎉 HOT HOT HOT!!! Một sân chơi Tiếng Anh đặc biệt dành cho tất cả các bạn học viên của Galaxy Education sẽ được diễn ra ngay trong tháng 3 này 🎉

🌟Các bạn học viên của Galaxy Education ơi, các bạn đã sẵn sàng để tham gia vào một cuộc phiêu lưu Tiếng Anh không giới hạn của trí tưởng tượng chưa nào?

🚀Để tạo nên một kỷ niệm ấn tượng trong năm 2024 cho tất cả các bạn học viên của mình, Galaxy Education đang chuẩn bị gửi đến các bạn một sân chơi mới – một hành trình sáng tạo đầy màu sắc của trải nghiệm và sự giao lưu. “Starlight Challenge” sẽ là nơi các bạn học viên được thoải mái tỏa sáng, thể hiện quan điểm, tư duy của riêng mình và cũng là cơ hội tuyệt vời để giao lưu và kết nối với các bạn yêu tiếng Anh trên khắp cả nước.

✨Hãy chuẩn bị đón chờ “Starlight Challenge” nhé các bạn học viên ơi!

✨Đối tượng tham gia: toàn bộ học viên của Galaxy Education trong nhóm độ tuổi:
– Junior (lớp 1 – 5)
– Senior (lớp 6 – 10)

🌍Thể lệ tham gia:
❌Vòng sơ loại: diễn ra từ 11/3 – 11/4/2024:
– Nơi diễn ra: Trực tuyến – Facebook Fanpage “Starlight Challenge”

Ở vòng này, thí sinh sẽ gửi một đoạn video dài 90 giây mô tả một khái niệm toán hoặc khoa học bằng tiếng Anh. Thí sinh có thể sáng tạo theo ý mình, sau đó gửi video về cho BTC tại 👉 s.net.vn/Tp14 và đăng trên trang cá nhân ở chế độ công khai và có gắn thẻ Fanpage “Starlight Challenge”

❌Đánh giá (11/04 – 16/04/2024):
Ban giám khảo (các thầy cô giáo chuyên môn của Galaxy Education và Geniebook) sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí dưới đây. Từ đó, chọn ra 10 người đứng đầu ở mỗi nhóm tuổi để tham gia vòng chung kết.
✔️Năng lực nói tiếng anh (English-speaking competency)
✔️Chất lượng nội dung (Content quality)
✔️Sự sáng tạo (Creativity/Engagement)
✔️Độ popular với người xem (Popularity)

❌Thông báo kết quả: 17/04/2024
Nội dung vòng chung kết sẽ được thông báo ngay từ ban đầu để các thí sinh có thời gian chuẩn bị trước khi kết quả được thông báo.

❌Vòng chung kết: 21/4/2024
✔️Nơi diễn ra: Trực tuyến – Zoom Online Live
✔️Số lượng thí sinh vào vòng chung kết: 20 thí sinh

Ở vòng này, mỗi thí sinh sẽ thuyết trình dài 3 phút về một nhà toán học hoặc nhà khoa học truyền cảm hứng bằng tiếng Anh.

🌈Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn ra người chiến thắng.

🚀Hãy tham gia vào hành trình này để khám phá tiềm năng của bản thân cũng như có thêm những trải nghiệm thật đáng nhớ nhé các bạn học viên yêu quý của Galaxy Education

📣Đặc biệt, phần thưởng siêu to sẽ được bật mí sớm thôi. Theo dõi Fanpage ngay để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất ba mẹ và các bạn học viên nhé!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#HOT #HOT #HOT #Một #sân #chơi #Tiếng #Anh #đặc #biệt #dành #cho #tất #cả #các #bạn #học #viên #của #Galaxy #Education #sẽ #được #diễn #ngay #tron..

🎉 HOT HOT HOT!!! Một sân chơi Tiếng Anh đặc biệt dành cho tất cả các bạn học viên của Galaxy Education sẽ được diễn ra ngay tron… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/Hocmai.Tieuhoc/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart