Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[👗🇻🇳] SIXDO is a fashion brand founded by fashion designer DOMANHCUONG 👕 Top1Fashion 👗 – 𝐅𝐖’𝟐𝟑 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 | 𝐁𝐑𝐎𝐂𝐀𝐑𝐓 𝐋𝐈 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

𝐅𝐖’𝟐𝟑 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 | 𝐁𝐑𝐎𝐂𝐀𝐑𝐓 𝐋𝐈𝐌𝐈𝐓𝐄́

Cuối năm luôn là thời điểm được yêu thích trong năm, là mùa lễ hội và những bữa tiệc lung linh, rộn ràng nhằm chuẩn bị khép lại năm cũ cũng là bước mở đầu cho một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực. Thời tiết cuối năm cũng là một chi tiết khiến phái đẹp phải suy nghĩ nhiều đến những bộ trang phục vừa trang trọng, thanh lịch nhưng vẫn phải giữ ấm cơ thể, đảm bảo sức khỏe cá nhân. Bên cạnh những chất liệu thời trang mùa Đông kể đến như Tweed, dạ lông cừu và len thì Gấm chính là một “ứng chỉ viên” sáng giá trong lòng phái đẹp khi vô cùng phù hợp với không khí lễ hội và những bữa tiệc xa hoa.

Đến với mùa mốt Thu Đông 2023, SIXDO tiếp tục “lăng xê” những thiết kế chất liệu Gấm thông qua bộ sưu tập mới nhất mang tên Brocart Limité. Sở hữu những thiết kế kiểu dáng HOT HIT được ưa chuộng nhất trước nay kết hợp với những mảng màu sắc tuy không phong phú nhưng đảm bảo tiêu chí sang và xịn giúp nàng luôn tỏa sáng, thể hiện phong cách thời trang. Nàng sẽ lựa chọn một outfit Brocade sắc đen quyền lực, sắc đỏ thời thượng, sắc trắng thanh nhã hay sắc hồng ngọt ngào. Hãy trải nghiệm ngay Brocart Limité collection hiện đã có mặt trên toàn hệ thống showroom SIXDO ngay nhé nàng ơi!

Đặc biệt, chào mừng mùa lễ hội và năm mới, SIXDO đang diễn ra chương trình ƯU ĐÃI 30% TOÀN BỘ THIẾT KẾ, bao gồm bộ sưu tập mới. Còn ngại gì không ghé SIXDO để sắm sửa những bộ cánh mới và nhận quà cuối năm từ SIXDO ngay thôi!

SHOPPING SALE 30% OFF: sixdo.vn/clothes-p20
___________________________________
🌍 Website: sixdo.vn
🏘 Hệ thống showroom: sixdo.vn/he-thong-cua-hang
☎ Hotline: 18006650
🔗 Instagram: @sixdovn























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #SIXDO039s #post

Photos from SIXDO's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/sixdo.vn/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart