[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[👗🇻🇳] BOO – Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam 👕 Top1Fashion 👗 – Thứ sáu “Đen” – Tri Ân Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng Trước ngày Quốc tang …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … Thứ sáu “Đen” – Tri Ân Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng

Trước ngày Quốc tang tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, để bày tỏ lòng thành kính, BOO xin phép thông báo về một số thay đổi trong ngày thứ sáu của công ty.

Thông thường, ngày thứ sáu của BOO có tên gọi “Blank Friday”. Chúng mình mặc áo trắng vào ngày này, không hình in, không họa tiết, chỉ đơn giản là một chiếc áo trắng trơn. Tất cả là để tự nhắc nhở rằng, chúng mình đang làm việc trong một ngành gây tác hại vô cùng lớn tới môi trường.

Thế nhưng, vào thứ sáu tuần này, BOO xin mạn phép có sự thay đổi nhỏ. Thay vì mặc áo trắng như quy định thông thường, thứ sáu này, toàn thể nhân viên BOO sẽ đổi sang màu áo đen. Tất cả vì một mục đích thiêng liêng và cao cả hơn, đó chính là bày tỏ lòng tiếc thương tới tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng – một trái tim lớn vừa ngừng đập cùng với người dân Việt Nam.

Một thay đổi nhỏ, đối với nhiều người, có lẽ chẳng thể hiện được gì nhiều. Nhưng, đó là cách mà chúng mình bày tỏ lòng tiếc thương tới người ruột thịt vừa đi xa.

Trân trọng.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Thứ #sáu #Đen #Tri #Ân #Tổng #Bí #Thư #Nguyễn #Phú #Trọng

Thứ sáu “Đen” – Tri Ân Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/bosuabyboo

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart