Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🏘🇻🇳] Vinhomes là Công ty Kinh doanh và Quản lý bất động sản của Tập đoàn Vingroup 🏙 Top1Land 🏘 – 🐎 LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM, AKHAL TEKE – GIỐNG NGỰA QUÝ HIẾM S …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🐎 LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM, AKHAL TEKE – GIỐNG NGỰA QUÝ HIẾM SẮP CÓ MẶT TẠI HỌC VIỆN CƯỠI NGỰA HOÀNG GIA VINHOMES ROYAL ISLAND

✨ Nổi tiếng với vẻ đẹp đầy mê hoặc và đẳng cấp huyền bí
✨ Được mệnh danh là “Thiên Mã” hay “loài ngựa đẹp nhất thế giới”
✨ Từng là ”hàng thửa’’ của Alexander Đại Đế chinh phạt khắp các Châu lục, Akhal Teke không chỉ là một giống ngựa thông thường bởi chúng mang trong mình lòng trung thành và sự dẻo dai đặc biệt, là biểu tượng của uy quyền và sức mạnh khi chúng có thể chạy hai ngày trên sa mạc nóng đến 50 độ mà không cần uống nước.

⚡ Bucephalus, tên chú ngựa nổi tiếng của Alexander Đại Đế, cũng thuộc giống Akhal Teke. Bucephalus đã đồng hành với Alexander chinh phạt khắp các châu lục suốt 20 năm cho đến tận lúc hi sinh trong trận Idaspe năm 326 TCN.

⚡ Lần đầu tiên, giống ngựa Akhal Teke này sẽ được trình làng tại Vinhomes Royal Island – Thành phố Đảo hoàng gia mới của giới danh gia toàn thế giới. Trong không gian đẳng cấp của Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, Akhal Teke sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cho những người yêu thích ngựa.

🐴 Với mắt xanh và lông màu vàng nắng óng ả, Akhal Teke là biểu tượng của sự độc nhất và quý hiếm. Mỗi cá thể đều là một báu vật thực sự với danh xưng riêng trên cuốn lý lịch ngựa quốc tế và đều sở hữu hộ chiếu của riêng mình.

🔥 Giống ngựa quý Akhal Teke sẽ có mặt tại Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia ngay trong tháng 4 này để đón chờ các cư dân tinh hoa và khách hàng thượng lưu đến tận hưởng trải nghiệm. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của loài Thiên Mã đặc biệt này tại Vinhomes Royal Island!

#Vinhomes #Vinhomesroyalisland #VuYen #ThuyNguyen #HaiPhong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#LẦN #ĐẦU #TIÊN #XUẤT #HIỆN #TẠI #VIỆT #NAM #AKHAL #TEKE #GIỐNG #NGỰA #QUÝ #HIẾM #SẮP #CÓ #MẶT #TẠI #HỌC #VIỆN #CƯỠI #NGỰA #HOÀNG #GIA #VINHOMES #ROY..

🐎 LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM, AKHAL TEKE – GIỐNG NGỰA QUÝ HIẾM SẮP CÓ MẶT TẠI HỌC VIỆN CƯỠI NGỰA HOÀNG GIA VINHOMES ROY… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/vinhomes.vn###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart