Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Cà Mèn Foods x King Food Mart 3 sản phẩm đóng gói Cà Mèn bao gồm cháo bột cá l …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Cà Mèn Foods x King Food Mart

3 sản phẩm đóng gói Cà Mèn bao gồm cháo bột cá lóc, bún lươn xào nghệ và miến lươn đã gia nhập siêu thị King Food Mart.

Sứ mệnh của King Food Mart là “truyền cảm hứng và lôi cuốn người dân Việt Nam vào một cuộc sống đầy sự tận hưởng niềm vui, hạnh phúc của sự sẻ chia, gắn kết tình cảm gia đình thông qua ẩm thực bằng cách phục vụ bữa ăn hằng ngày của các gia đình tại Việt Nam”.

Và trùng hợp là, sứ mệnh này cũng gắn liền với mong muốn của Cà Mèn là biến ẩm thực thành cầu nối giữa quê hương và thực khách. Thông qua những món ăn như cháo bột cá lóc, bún lươn xào nghệ, miến lươn, Cà Mèn mong muốn giới thiệu văn hóa ẩm thực, con người Quảng Trị đến bạn bè khắp năm châu.

Với mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu trong mỗi bữa ăn, Cà Mèn Foods luôn chú trọng đến tính tiện lợi của mỗi sản phẩm. Chỉ cần từ 5 – 7 phút, với vài thao tác chế biến đơn giản, khách hàng đã có ngay 1 món ngon nóng hổi để cả nhà cùng thưởng thức.

Mà tiện lợi về chế biến thì không đủ, phải tiện lợi trong cả việc mua hàng. King Food Mart là 1 trong 16 chuỗi siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi lớn nhất Việt Nam, có hệ thống cửa hàng phủ tại nhiều quận, huyện tại TP.HCM. Mèn tin rằng, với hệ thống cửa hàng này, chỉ cần vài phút di chuyển, khách hàng có thể mua ngay 1 sản phẩm yêu thích của Cà Mèn Foods để về chế biến.

Thương mời anh chị ủng hộ Cà Mèn Foods và King Food Mart ạ!
#CaMen
#CaMenFoods
#KingFoodMart
#MangQuangTridimuonphuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Cà #Mèn #Foods #King #Food #Mart #sản #phẩm #đóng #gói #Cà #Mèn #bao #gồm #cháo #bột #cá #lóc #bún #lươn #xào #nghệ #và #miến #lươn #đã #gia #nhập #s..

Cà Mèn Foods x King Food Mart 3 sản phẩm đóng gói Cà Mèn bao gồm cháo bột cá lóc, bún lươn xào nghệ và miến lươn đã gia nhập s… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart